?? วาเลนไทน์นี้เราจะมีแฟนเป็นอาหาร เพราะ foodpanda เขารวมร้านเด็ด ร้านดัง มาไว้ให้เราไม่เหงาแล้ว!! ??

Ded Sa Ra ti

??? บอกรักกับเมนูสุดพิเศษ ออกเดทกับเมนูที่ชื่นชอบได้ง่าย ๆ เพราะวาเลนไทน์นี้ foodpanda เขาจัดใหญ่ ให้คนโสดอย่างเราไม่เงียบเหงา ด้วยเมนูอาหารสุดอร่อย จากร้านเด็ด ร้านดัง ทั่วฟ้าเมืองไทยมาให้เป็นเพื่อนที่รู้ใจของคุณแล้ว เพียงแค่หยิบโทรศัพขึ้นมา แล้วเปิด foodpanda คุณก็สามารถเจอกับรักแท้ที่จะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจแล้วว เพราะต่อให้รักจะติดขัด แต่อาหารจะซื่อสัตย์ต่อคุณเสมอ ง่อววว !! ใครมีคำคมหรือเรื่องราวความรักกระแทกใจยังไงลองมาแชร์ให้แอดฟังบ้างนะ อิอิ ~~??

guay tiew moo rung rueang
Kuang Heng Pratunam Chicken Rice

??ออกเดทกับเมนูที่ชื่นชอบได้ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน??
1.หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เปิด foodpanda
2.ค้นหาร้านเด็ด ร้านดังได้ตามความต้องการ อาทิ ร้าน Ded Sa Ra ti (เด็ดสะระตี่หมูทอด), ร้าน Kuang Heng Pratunam Chicken Rice, ร้าน guay tiew moo rung rueang เป็นต้น
3.กดสั่งอาหาร รอรับอาหารจาก foodpanda ได้เลย
**เฉพาะเมนูและสาขาที่ร่วมรายการ**

? ร้าน Ded Sa Ra ti (เด็ดสะระตี่หมูทอด) ?
?✨ เริ่มต้นกับรักแรก เอ๊ยย!! ร้านแรกที่ร้านเด็ดสะระตี่หมูทอด ร้านดังแห่งย่านอ่อนนุช ที่ foodpanda นำมาไว้ใกล้ ๆ คุณ ให้คุณได้เลือกเดทกับเมนูสุดปัง โดยจุดเด่นของหมูทอดอยู่ที่มีชาติที่มีความกลมกล่อม กรอบนอกนุ่มใน ราดบนข้าวหอมมะลิสีฟ้าพาสเทล น่ารับทานอย่าบอกใครรร!! หากใครที่กำลังหิว ๆอยู่ล่ะก็ ถ้าอยากอิ่มให้กินหมูทอดราดข้าว แต่ถ้าอยากว้าวให้กินเรานะเออ ฮิ้วว ?❤️

foodpanda Ded Sa Ra ti

?ร้าน Kuang Heng Pratunam Chicken Rice?
✨? มาถึงร้านที่ 2 ที่จะไม่นำเสนอไม่ได้ ก็คือร้านก่วงเฮง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ร้านข้าวมันไก่เจ้าดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยจุดเด่นอยู่ที่เนื้อไก่ชิ้นโต เนื้อแน่นเต็มคำ มาพร้อมกับข้าวมันหอมมะลิ นุ่มน่าทาน เข้ากับน้ำซุปได้แบบเริ่ดดด!! และที่เด็ดสุด ๆ ก็คือน้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะของร้าน ที่ใครไปกินก็ต้องติดใจ เพราะข้าวมันไก่ใส่น้ำจิ้มถึงจะอร่อย รักแอดมินสักหน่อย ใส่ใจบ่อย ๆ ทั้งอร่อย ทั้งฟิน ผ่าม!!??

Kuang Heng Pratunam Chicken Rice full
foodpanda Kuang Heng Pratunam Chicken Rice
Kuang Heng Pratunam Chicken Rice aroii

? ร้าน guay tiew moo rung rueang ?
?? และแล้วก็มาถึงร้านสุดท้ายท้ายสุดที่ไม่ควรพลาดก็คือร้านก๋วยเตี๋ยวหมูรุ่งเรือง
เด็ดที่น้ำซุปที่ไม่ต้องปรุงก็อร่อย เหมือนกับพวกเราที่ไม่ต้องอ่อยก็น่ากิน 5555 ???

guay tiew moo rung rueang food
guay tiew moo rung rueang foodpanda

‼️เค้ามีแถม Code ส่วนลดมาให้ด้วยนะ‼️
ใครเป็นลูกค้าเก่า กด GOGO2020 รับไปเลยส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท ส่วนคนที่เพิ่งใช้ครั้งแรก กด NEWFEB2020 รับส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาท (มีจำนวนจำกัดน้า)

food panda
foodpanda ooh

?Application: foodpanda

(Visited 63 times, 1 visits today)