?? OMG มากแม่‼ Starbucks พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่เอาใจสายหวานต้อนรับวาเลนไทน์ ??#สายหวาน #ช็อคโกแลต #ของมันต้องกิน #เตือนแล้วนะ

???สายหวานอย่าได้พลาดเลยขอเตือน! เพราะ Starbucks เค้าออกเมนูใหม่ มาในธีมช็อคโกเเลต มาเนีย ต้อนรับความโรเเมนติกของวาเลนไทน์โดยเฉพาะ เจ้าเมนูเครื่องดื่มนั้นก็คือ Signature Chocolate Cream Chip Frappuccino เป็นช็อกโกเเลตปั่นสูตรครีมผสมกับน้ำเชื่อมเฮเซลนัท ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมที่มีผงโกโก้และช็อคโกเเลตชิพ บอกเลยว่าเจ้มจ้นมาก ??

Signature Chocolate Cream Chip Frappuccino
Signature Chocolate Cream Chip Frappuccino and Chocolate Flourless Cake

??? เดี๋ยวก่อนมีเมนูเครื่องดื่มก็ต้องมีเมนูของหวาน Red Velvet Cake , Chocolate Brownie Tart , Chocolate Flourless Cake , Mocha Mascarpone Roll , Marshmallow Brookie , Boston Cream Pie , Double Chocolate Muffin , ช็อคโกแลตทวิสต์ อือหือพูดเล๊ยว่าช็อคโกแลตเน้น ๆ ฉ่ำ ๆ สะใจกันไปเลยจ้าแม่??

Red Velvet
Chocolate Flourless Cake
Mocha Mascarpone Roll
Marshmallow Brookie
Double Chocolate Muffin
Chocolate Brownie Tart
Boston Cream Pie

☕?? ส่วนใครอยากได้ของขวัญพิเศษ ๆ ให้คนที่รัก Starbucks เค้าก็มีคอลเลกชันแก้ว Sweet Valentine ให้ได้เลือกกันอีกด้วยมีทั้งแก้วเซรามิก , ทัมเบลอ แก้วใสที่สามารถวาดรูปได้ และขวดน้ำแบบพกพา ลายหัวใจสีชมพูฟรุ้งฟริ้งน่ารักมากเว่อต้องมีสักใบแล้วเด้อ ไหนคุณลูกเพจขาคนไหนของแอดอยากสัมผัสเจ้าเมนูสุดพิเศษก็ให้วิ่งไปที่ Starbucks เลยเด้อ??

Starbucks Coffee co
cup starbucks design
cup starbucks sale

☕ หรือใครอยากกินอีกเมนูที่น่าสนใจก่อนหมดเขตก็ลองไปกิน Okinawa Brown Sugar Latte ลาเต้น้ำตาลทรายแดงโอกินาว่า! ก็ได้นะคะ

Chocolate Flourless Cake yummy
Chocolate Brownie Tart focus
Theme Chocolate Mania by starbucks

?วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
?Starbucks Thailand ทุกสาขา

(Visited 257 times, 1 visits today)