Promotion2U

Starbucks ธีม Chocolate Mania ต้อนรับวาเลนไทน์

Theme Chocolate Mania

?? OMG มากแม่‼ Starbucks พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่เอาใจสายหวานต้อนรับวาเลนไทน์ ??#สายหวาน #ช็อคโกแลต #ของมันต้องกิน #เตือนแล้วนะ

???สายหวานอย่าได้พลาดเลยขอเตือน! เพราะ Starbucks เค้าออกเมนูใหม่ มาในธีมช็อคโกเเลต มาเนีย ต้อนรับความโรเเมนติกของวาเลนไทน์โดยเฉพาะ เจ้าเมนูเครื่องดื่มนั้นก็คือ Signature Chocolate Cream Chip Frappuccino เป็นช็อกโกเเลตปั่นสูตรครีมผสมกับน้ำเชื่อมเฮเซลนัท ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมที่มีผงโกโก้และช็อคโกเเลตชิพ บอกเลยว่าเจ้มจ้นมาก ??

??? เดี๋ยวก่อนมีเมนูเครื่องดื่มก็ต้องมีเมนูของหวาน Red Velvet Cake , Chocolate Brownie Tart , Chocolate Flourless Cake , Mocha Mascarpone Roll , Marshmallow Brookie , Boston Cream Pie , Double Chocolate Muffin , ช็อคโกแลตทวิสต์ อือหือพูดเล๊ยว่าช็อคโกแลตเน้น ๆ ฉ่ำ ๆ สะใจกันไปเลยจ้าแม่??

☕?? ส่วนใครอยากได้ของขวัญพิเศษ ๆ ให้คนที่รัก Starbucks เค้าก็มีคอลเลกชันแก้ว Sweet Valentine ให้ได้เลือกกันอีกด้วยมีทั้งแก้วเซรามิก , ทัมเบลอ แก้วใสที่สามารถวาดรูปได้ และขวดน้ำแบบพกพา ลายหัวใจสีชมพูฟรุ้งฟริ้งน่ารักมากเว่อต้องมีสักใบแล้วเด้อ ไหนคุณลูกเพจขาคนไหนของแอดอยากสัมผัสเจ้าเมนูสุดพิเศษก็ให้วิ่งไปที่ Starbucks เลยเด้อ??

☕ หรือใครอยากกินอีกเมนูที่น่าสนใจก่อนหมดเขตก็ลองไปกิน Okinawa Brown Sugar Latte ลาเต้น้ำตาลทรายแดงโอกินาว่า! ก็ได้นะคะ

?วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
?Starbucks Thailand ทุกสาขา

Exit mobile version