?13 พิกัดต้องแวะ @ปราณบุรี ? มาเที่ยวปราณแล้วห้ามพลาด‼️ #2Uพาตะลุย ครบทั้ง กิน เที่ยว คาเฟ่ ได้รูปสวยๆ พักผ่อนสุดชิวแน่นอนจ้าา?

?มาจ้าาเที่ยวพักผ่อนต้องมีพิกัดเด็ดเล็งไว้เลยย เที่ยวทั้งทีจะได้ไม่เสียเที่ยว?? ทริปนี้จัดเต็ม ร้านอาหารร้านเด็ด ครัวแจ๋ว ที่ต้องมา อาหารพื้นบ้านอร่อยถูกปาก?, กะเพรา 20.- ถูกและดีมีอยู่จริง อร่อย อิ่ม สุดคุ้ม ไม่พลาดกับคาเฟ่หลากสไตล์ ขนม ของหวาน เครื่องดื่ม คลายร้อนกันฟินๆ จะมีพิกัดไหนบ้างที่มาทั้งทีแล้วห้ามพลาด ?  มาดูกันจ้า??

???มาปากน้ำปราณ แล้วมาไม่ถึงต้นตาล 3 ต้น ก็จะถือว่ามาไม่ถึงปากน้ำปราณบุรีนะจ้ะ มุมเด็ดของปากน้ำปราณเลยจ้า ชมวิวทะเลชิวๆ ไถสเก็ตกันเพลินๆ ได้รูปคูลๆ แน่นอนน?

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/39cXDo3

?กินลมชมวิว . . Demi Beach Concept คาเฟ่บรรยากาศดี โกโก้อร่อย มุมถ่ายรูปเพียบ?✨ ร้านแต่งด้วยตู้คอนเทนเนอร์ สีขาวคูลสุดๆ ? บรรยากาศคือเต็มล้านไปเลยร้านติดริมทะเล ลงไปถ่ายรูปกันเต็มที่ มีมุมน่ารักๆ ให้นั่งชิวกันเพียบ‼️ ขนม เครื่องดื่ม อาหารอร่อย??#มาที่นี่ต้องลองโกโก้นะ?ของเด็ดของที่นี่เลยจ้า สดชื่นคลายร้อนกันไป~??

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/39h3Y1z

? ร้านเปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ หยุดวันจันทร์
⏰ เวลาเปิด 11:00-20.00 น.
? Demi Beach Concept ปราณบุรี

?✨คาเฟ่สุดฮิป ไอศกรีมอร่อย คลายร้อน? มุมถ่ายรูปเพียบ ที่ I-Tim Station ร้อนๆ แบบนี้มาหัวหินทั้งทีต้องแวะมาที่ Hua Hin One โลกแห่งความสุข สนุกริมทะเล? แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชะอำ-หัวหินที่ต้องแวะมาเช็กอิน? ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำความชิล ทั้งคาเฟ่ I-Tim Station ร้านไอศกรีมสุดชิค อยู่ในรถไฟเท่ๆ หรือขาไถก็เอาบอร์ดมาไถเล่นชิลๆ ถ่ายรูปคู่กับความอาร์ตของพนังก็คูลไปอีกแบบ?✨

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/3w4212z

? ราคาเริ่มต้นเพียง 40.-
? I-Tim Station (ร้านอยู่ในปั๊ม Shell Hua Hin One)

?✨ 24/5 Crafts Caffee คาเฟ่มินิมอลสไตล์ โทนคลีนๆต้องร้านนี้เลย~ #ร้านน่ารักบอกต่อ?? เดินเข้าร้านไปเราจะเจอกับบันไดสุดเก๋???มุมถ่ายรูปยอดฮิตของร้านใครมาแล้วไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ถือว่ามาไม่ถึงนะจ้ะ หุหุ?? ภายในร้านตกแต่งด้วยงาน crafts กระเป๋าสานต่างๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลยจ้า???แถมเครื่องดื่ม เบเกอรี่ก็อร่อยราคาถูกโคตร??อยากบอกว่าเบเกอรี่ที่นี่น่ากินม๊าก #อยากกินอีก?เอาเป็นว่า ผ่านค่า~‼️

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/3cqqMxY

? 24/5 Crafts Caffee สี่แยกปราณบุรี
⏰ 09.00 – 17.00 น. (ปิดทุกวันพฤหัส)

?? Debo cafe’ Number2 ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ด ?? ใครผ่านเป็นต้องแวะ‼️ เครื่องแน่น หมู หมึก กุ้ง ปู มีหมดจ้าแม่~ #หิวอะ?? ก้ามปูเนื้อคือดีม๊าก เนื้อแน่นเน้นๆ ปลาหมึกตัวใหญ่ กดไลค์เลย???เมนูอื่นก็มีนะจ้ะ ยำเอย เกี๊ยวทอดเอย??หรือจะเลือกเครื่องมิกซ์เอาเองก็ได้น๊า~ #ลองกันยัง #ถ้ายังต้องลอง??นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ไอติม?? มุมถ่ายรูปก็มีเยอะ จะโพสมุมไหนก็ดูคูล??

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/3spgJPr

? Debo Cafe Number 2
⏰ เปิดทุกวัน 10.00 – 18.00 น.

?#2Uพากิน ร้านเด็ด Recommend✨ ใครมาเที่ยวปราณบุรี ต้องแวะ‼️ กะเพรารสเด็ด อร่อยเสร็จ 20.- ?#อ่านไม่ผิดจ้า กะเพราราดข้าวราคาเพียง 20.- เท่านั้น?? อิ่มหนัก จัดเต็ม จ่ายราคาเบาๆ?? เข้มข้น ให้เยอะจุใจ เพิ่มไข่ดาวเพียง 25.- เท่านั้น นอกจากกระเพราหมู, ไก่, เนื้อ, ทะเล แล้วยังมีต้มพุงเนื้อ, ต้มเล้ง ให้ซดร้อนๆ กันอีกด้วย?

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/39kk5vk

? ราคาเริ่มต้น 20.-
? กะเพรารสเด็ด กินเสร็จยี่สิบ
(ถนนรัฐบำรุง ปราณบุรี เยื้องๆ กับปั๊ม ปตท.)

?? #ห้ามพลาด!! พิกัดของอร่อยตลาดโต้รุ่ง? ปากน้ำปราณ ใครมาก็ต้องแวะ?✨ ที่ตลาดโต้รุ่งปากน้ำปราณก็มีของกินอร่อยๆ เหมือนกันนะจ้ะ?✨ตอนเช้าต้องมาเดินดู ของกินเพียบ!! #แค่เห็นก็หิวแล้ว??โจ๊ก น้ำเต้าหู้ กาแฟร้อน ปาท่องโก๋ แต่ละร้านอร่อยเด็ดทั้งนั้น??? หรือใครที่อยากปิ้งย่างตอนเย็นๆ ก็มีของสดขายอีกฝั่งน๊า?

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/3rn05yj

ร้านเด็ด ครัวแจ๋ว ปากน้ำปราณ ตำนานอาหารทะเลพื้นบ้าน รสชาติเต็มสิบ?? มาเที่ยวทั้งทีต้องตะลุยหาร้านเด็ดฝากท้องกันหน่อย?〰️ ครัวแจ๋ว? ร้านที่เป็นตำนานอาหารทะเลพื้นบ้าน ใกล้ปากน้ำปราณ อาหารรสจัด เด็ด สะใจกันเลย? อาหารราคาไม่แพง มีเมนูหลากหลาย อาหารเสิร์ฟเร็วทันใจเวอร์?

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/31ofFiG

? อาหารราคาเริ่มต้น 100.-
⏰ เปิดทุกวัน 09:00-20:30 น.
? ครัวแจ๋ว ปากน้ำปราณ (ซอยสุระปาณา)

? Memory House Cafe HuaHin คาเฟ่(ไม่)ลับ?? ที่ไม่ควรพลาด‼️ ใครมาหัวหินต้องได้เช็คอิน คาเฟ่สไตล์โรงนาสุดชิคสีขาว✨?ล้อมไปด้วยทุ่งดอกหญ้า มีวิวอ่างเก็บน้ำสวยๆ ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศเลยจ้า??บรรยากาศโรแมนติกม๊ากกก~ เหมาะกับการชวนครอบครัวชวนแฟนมาเที่ยว กินขนมไป ถ่ายรูปไปกันเพลินๆ?‍?‍?‍??

#ฟินสุดๆ รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/3fghpmd

? ร้านอยู่ข้างอ่างเก็บน้ำเขาเต่า ( ซ.หัวหิน 101 )
⏰ เปิดทุกวัน 10.00 – 19.00 น.

? ปลีกวิเวก คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิล มีมุมสงบ เหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ~?? คาเฟ่เล็กๆ น่ารักสไตล์มินิมอล??มุมถ่ายรูปเก๋ บรรยากาศสบาย นั่งจิบกาแฟกันได้ชิลๆ ??? ?เครื่องดื่ม เบเกอรี่อร่อยกินเพลินๆ ต้องลอง!??? หรือถ้าใครสายเก็บรูปก็มีมุมเริ่ดนะจ้ะ??ที่นี่มีทั้งหมด 3 ชั้น บอกเลยว่ามีเหงื่อตกแน่ๆ เพราะเดินขึ้นลงบันไดถ่ายรูปกันไม่หยุด‼️ #ปาดเหงื่อ ??รูปสวย มุมสวย คุมโทนไอจีสวยแน่นอนน~??? #แอดคอนเฟิร์ม??‍♀️‼️✨

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/3rjGeQI
?ปลีกวิเวก อ.ชะอำ เพชรบุรี
⏰เปิดทุกวัน 9.00 – 19.00 น.

?คาเฟ่สุดชิค ในปราณบุรี? Pranberry ร้านเล็กๆ แต่ผ่อนคลายย~?คาเฟ่เล็กๆ ติดถนนเลียบหาด? บรรยากาศสุดชิล ร้านโทนไม้ สบายๆ ?? ด้านในร้านค่อนข้างเล็ก แต่แอบมีมุมน่ารักๆ ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจกันด้วยย เมนูขนม เครื่องดื่มราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 60.- ?? ใครมาเที่ยวแวะไปเที่ยวน๊าาา แสงยามเช้าได้รูปฟีลกู้ดแน่นอนน?~

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/31l5cVh

? ราคาเริ่มต้น 60.-
? Pranberry Cafe (ชายหาดเขากะโหลก-ปากน้ำปราณ)

 

? Tumlay Cafe & Bar บีชคาเฟ่สุดมินิมอล เกาหลี๊เกาหลี ?✨
?คาเฟ่ริมหาดชะอำ?บรรยากาศสบาย รับลมทะเลชิวๆ มีบริการเครื่องดื่ม อาหาร ??? หรือถ้าใครหาที่พักที่นี่ก็มีบริการบ้านพักแบบรถตู้คอนเทนเนอร์ด้วยนะ?

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/3w0UyRJ
?Tumlay Cafe & bar อ.ชะอำ เพชรบุรี
⏰เวลาเปิด : จันทร์ – ศุกร์ 9.00 – 17.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
เสาร์ – อาทิตย์ 7.00 – 17.00 น.

?Grocer’s café ✨คาเฟ่สุดชิคในตลาดปราณบุรี #ลองแวะดูหน่อย ชาเขียวอร่อยน้า~???ภายในร้านตกแต่งสไตล์วินเทจ ดูดีดูเก๋มากแม่! จะนั่งมุมไหนก็ถ่ายรูปสวยหมดทุกมุม??แถมที่นี่มีน้องหมาตัวกลมๆ คอยต้อนรับแขกอยู่หน้าร้านด้วยน้า ตัลล้าก~ #ต้าวน้อน??

รีวิวฉบับเต็ม จิ้มเลยจ้า ?? https://bit.ly/3lT4W9q

? Grocer’s cafe สี่แยกปราณบุรี
⏰ 07.00 – 16.00 น. (ปิดทุกวันพุธ ยกเว้นพุธนักขัตฤกษ์)

(Visited 268 times, 1 visits today)