?Live นี้สุด Exclusive ห้ามพลาด! เมื่อ MENTAGRAM เจ้าพ่อแห่ง Gadget x PROMOTION2U ?? จัดมหกรรมโปรดี. . ดีลเด็ด สุดยิ่งใหญ่ ส่วนลดจุกๆ ถึง 70%✨ พบกับสินค้าราคา Exclusive พร้อมของสมนาคุณมากมายได้ในไลฟ์ 28 มิ.ย. นี้เจอกันจ้า?? (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมลุ้นเป็นเจ้าของ GoPro9 ฟรี!!!

Exclusive เฉพาะ live นี้ที่แรก? สายทรูไวเลสห้ามพลาด ! Indy Fuel จาก Skullcandy หูฟังขั้นเทพ เสียงใสเสียงดี ? #ลดแรง‼️ ราคาดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว??

? เหลือเพียง 3,390.- (ราคาปกติ 5,190.-)

? #ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รองเท้า on รุ่น Cloud✨ คู่เดียวเอาอยู่! ไม่ว่าจะใส่วิ่ง เดิน ฟิตเนส ก็คล่องตัวทุกกิจกรรม?? น้ำหนักเบา กระชับเท้า มีสีให้เลือกเพียบ ต้องช้อปแล้วว?

? เหลือเพียง 3,190.- (ราคาปกติ 4,990.-)

ไอเทมสายรักความสะอาดที่ไม่ควรพลาด‼️หุ่นยนต์ดูดฝุ่น DEEBOT จาก Ecovacs จะผมร่วง ขนแมว หรือเศษฝุ่นตามพื้น ก็เอาอยู่ #ไอเทมเซฟแรง?? สะดวกสบาย ตั้งเวลาได้ แถมควบคุมผ่านแอปฯ ได้อีกด้วย?? ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็คอนโทลหุ่นยนต์ดูดฝุ่นได้?? ตั้งเวลาการทำความสะอาดได้ พร้อมระบบที่ฉลาดหลบสิ่งกีดขวาง ให้บ้านสะอาด แบบที่ไม่ต้องเสียเวลาทำเองเลย คุ้มมาก ห้ามพลาดเลยจ้า??

หูฟังไร้สาย ตัวล่าสุดเปิดตัวนี่ที่แรก Dime จาก Skullcandy ยกระดับทุกการฟังให้พิเศษกว่าเดิม #ในราคาสุดคุ้ม‼️ เซฟไปถึง 300.-???

?? เอาใจเกมเมอร์ เต็มมิติสนุกไม่รู้ลืม! หูฟัง Scandy Hesh Evo✨ สุดยอดโลกแห่งเสียง ราคาพิเศษเฉพาะที่ 2U เท่านั้น‼️

มีสีใหม่ล่าสุดให้เลือกถึง 2 สี

? เหลือเพียง 3,190.- (ราคาปกติ 3,990.-)

? สายกิจกรรม แอคทีฟห้ามพลาด‼️ หูฟังสายสปอร์ต Method Active จาก Skullcandy✨ คล่องตัวทุกกิจกรรม แบตใช้ได้นานถึง 10 ชม. ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ แน่นกระชับไม่หลุดง่าย ในราคาสุดคุ้ม รอช้อปเลย?

? เหลือเพียง 1,740.- (ราคาปกติ 2,900.-)

? #ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Run on clouds รุ่น Cloud X✨ คู่เดียวเอาอยู่! ไม่ว่าจะใส่วิ่ง เดิน ฟิตเนส ก็คล่องตัวทุกกิจกรรม?? น้ำหนักเบา กระชับเท้า มีสีให้เลือกเพียบ ต้องช้อปแล้วว?

? เหลือเพียง 3,190.- (ราคาปกติ 4,990.-)

? เอาใจขาช้อปทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสายลุยแอดเวนเจอร์, พ่อบ้านแม่บ้านสายแก็ดเจ็ต, สายเกมมิ่งกับหูฟังขั้นเทพ! ห้ามพลาดไลฟ์นี้ลดดุ ลดแรง เตรียมรับแรงกระแทกจัดหนักถึง 70%?? #รอเลย!

? Live รอบแรก 28 มิ.ย. 64
⏱ เวลา 16.00 – 18.00 น.
? ปักหมุดรอได้เลย!
⚠️ สินค้าราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด พร้อมของแถมมากมาย!!!
? ลุ้นรับ GoPro 9 จำนวน 1 รางวัล เมื่อมียอด สั่งซื้อ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท กำหนด**
(Visited 42 times, 1 visits today)