Promotion2U

2Uรีวิว 10 ซอสพริกในตำนาน ทานกับอะไรก็อร่อย! ยี่ห้อไหนเด็ด เผ็ดโดนใจบ้าง?

??2Uรีวิว 10 ซอสพริกในตำนาน? ทานกับอะไรก็อร่อย!? หอม เผ็ด เปรี้ยวละมุนนีสุดๆ?? แฟนคลับสาวกซอสพริกไข่เจียวมารวมกันตรงนี้!!????

?เข้าปลายเดือน สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ ? แต่ความอร่อยไม่มีที่สิ้นสุด? วันนี้แอดจะพามาลิ้มลองความอร่อยที่อยู่คู่คนไทยมาเนิ่นนาน? กับซอสพริกในตำนานหลากรสหลายยี่ห้อ??✨ มีทั้ง ศรีราชาพานิช, พันท้ายนรสิงค์, อ่าวศิลา, ม้าบิน, โกศล, หนุมาน, สุขม?? บอกเลยว่าความอร่อยแต่ละรสชาตินั้น ถูกปาก? ถูกใจ?ใครหลายๆคนแน่นอนจ้าาา?? ยิ่งทานคู่กับไข่เจียวหอมๆ? ทอดร้อนสุกใหม่ๆ?นี้ฟินนาเล่มากๆเลยอ่ะแกรรร? และความเผ็ดของแต่ละยี่ห้อนั้น ก็จะมีตั้งแต่เผ็ดน้อย? ไปเผ็ดมาก???เลยล่ะ? สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ตามความต้องการเลยน้าา?? เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา อย่ารอช้าไปดูกันเล้ยยย?✨?

 

ไอเทมความเผ็ดสุดปังหวานฉ่ำรสพริกจาก ซอสพริกศรีราชาพานิช สูตรเผ็ดกลาง ที่มากับรสชาติที่เผ็ดนุ่มลิ้น กลมกล่อมเปรี้ยวหวานกำลังดี มีกลิ่นหอมของพริกติดจมูกด้วยน้าา บอกเลยว่าทานกับไข่เจี้ยว จิ้มไปเพลินไปแน่นอนจ้าา

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 2/5 คะแนน ทานได้เรื่อยๆ อร่อยฟินแน่นอน ไอเทมซอสพริกหวานนุ่ม เผ็ดแบบละมุนเด็กๆทานได้จาก ซอสพริกหวานพันท้ายนรสิงค์ กับรสชาติที่หวานนุ่มกรุบกรับ จิ้มมันส์ มิกซ์กันได้หลายเมนูเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นไข่เจียว, ไก่ทอด, เฟรนซ์ฟรายส์, หรือเมนูทอดอื่นๆ ก็อิ่มอร่อยกันไปทั่วหน้าเลยจ้าา

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 2/5 คะแนน เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดีคร่าา

และมาถึงไอเทมสุดท้ายของความอร่อยจิ้มเพลิน หยดฟินที่อยู่คู่กับคนไทยมานานนจาก ซอสพริกตราม้าบิน ที่มากับรสชาติที่คุ้นปาก กับสัมผัสของเนื้อซอสที่เรียบเนียนแบบสุดๆ หอมอร่อยทานง่าย เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี ทานคู่กับหอยทอดนี้สิ ที่คุ้นเคย จัดกันเลย ให้ปังๆจ้าา

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 2/5 คะแนน เด็ดคู่ตำนาน!!

ต่อเลยดีกว่าน้า กับไอเทมความเผ็ดที่นุ่มลึก เยือกเย็น สุขุม สมชื่อ จากซอสพริกสุขุม สูตรเผ็ดมาก ที่มากับความเผ็ดที่นุ่มลึก เผ็ดนิดๆ หวานหน่อยๆ ดูน่าค้นหาเป็นที่สุด แอดกินเรื่อยๆนี่นิ่งเลย เพราะเกิดอาการสุขุมนั่นเอง จะจับคู่กับเมนูไหนก็อร่อยโดนใจแน่นอนจ้า

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 3/5 คะแนน เผ็ดนุ่ม ลึกสุขุมสุดๆ

และไอเทมความเผ็ดอร่อยเนื้อนุ่มติดลิ้นนี้ต้องยกให้กับ ซอสพริกโกศล สูตรเผ็ดมาก กับรสชาติที่เผ็ดนำแบบฟินๆ หอมกลิ่นพริกติดจมูก กินไปหอมไป กินได้ทุกคน กินได้เรื่อยๆ ไม่มีสะดุดแน่นอน เพราะความเผ็ดของเขานั้น เป็นความเผ็ดที่แมทซ์ได้หลากหลายเมนูม๊ากก เด็ดดวงแบบนี้ต้องไปตำกันเยอะๆเลยน้าา

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 3/5 คะแนน เผ็ด all gen!!

นี่คือไอเทมความเผ็ดหอมกำลังดี ลงตัวทุกอนูจาก ซอสพริกศรีราชา สูตรเผ็ดน้อย กับรสชาติเปรี้ยววนำมาแต่ไกลลล แต่มีความหวานตามมาทำให้ชุ่มคอแบบลงตัวโคตรๆ ใครชอบทานเปรี้ยว มีเผ็ดนิดๆ ต้องรีบไปตำกันเลยย

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 2/5 คะแนน เปรี้ยวปร๊ด หวานปรู๊ด เผ็ดปร๊าด!

มาต่อกันที่ความอร่อยแบบเผ็ดติดลิ้น แต่เปรี้ยวหวานแบบลงตัวสุดๆ จากซอสพริกโกศล สูตรเผ็ดกลาง ที่มากับรสชาติที่เผ็ดเปรี้ยวหวานในคำเดียว และสัมผัสซอสที่ละเอียดติดลิ้น ทานง่าย จับคู่กับมื้อสุดพิเศษอร่อยมันส์ได้หลายเมนูเลยคร่าา

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 3/5 คะแนน เผ็ดได้ใจ!

เริ่มกันที่ไอเทมความเผ็ดสุดซี๊ดดด แต่อร่อยสุดๆ จากซอสพริกหนุมาน ที่มากับสัมผัสแห่งความเผ็ดสุดอร่อย จิ้มหยอดหยดคล้อยตามกันจนเพลิน เพราะรสชาติของเขาเนี่ยค่อยข้างไปทางเผ็ดกลมกล่อม แต่ทะลุต่อมความอร่อยแบบสุดๆ ทานกับอะไรก็อร่อยไปหม๊ดด ยิ่งทานคู่กับสุกี้ หมูกระทะ ชาบูนะ คือเริ่ดเลยคร่าา

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 4/5 คะแนนเลย เผ็ด ปัง เว่อร์!

และไอเทมความเผ็ดหูดับ เปรี้ยวนำ หวานตามแบบฉ่ำๆต้องยกให้ ซอสพริกศรีราชาพานิช Strong hot กับความเผ็ดที่สัมผัสแรกชาหูดับ แต่เผ็ดไม่นาน ได้รสความเปรี้ยวหวานมาแบบปรั๊วปร๊ะ โดนใจสายซอสอย่างแน่นอน เนื้อซอสนี้ละเอียด สำหรับแสบลิ้นดีมาก หอมกลิ่นพริกขึ้นจมูกเลยทีเดียว!

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 3/5 คะแนน เผ็ดฉ่ำ หูดับ!!

มากันถึงความอร่อยจากพริกสดและกระเทียมแท้ๆ จากซอสพริกอ่าวศิลา ที่มากับความเผ็ดติดลิ้นชานิดๆ แต่ฟินสุดฤทธิ์เลยจริงจริ๊งง และความหวานตามที่นุ่มติดลิ้น อร่อยฝุดๆ ใครชอบรสชาติชาๆติดปาก ต้องลองเลยย

ระดับความเผ็ดอยู่ที่ 3/5 คะแนน เผ็ดชาฉ่ำมงจ้า

?ราคาเริ่มต้น 20.-
?หาซื้อได้ที่ 7-Eleven และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Exit mobile version