? 2Uรวมมาให้ 5 แว่นตาตัดแสงสีฟ้า⚡️WFH นี้นั่งหน้าจอคอมฯ ทั้งวันก็ไม่มีหวั่น เซฟดวงตา? ในราคาเริ่มต้นเพียง 390.-‼️

?ช่วงนี้ใคร WFH บ้าง⁉️ บอกเลยการนั่งหน้าจอคอมฯ จ้องหน้าจอทั้งวัน ส่งผลเสียต่อดวงตาน๊าา ไม่ว่าจะเป็น ตาเมื่อยล้า ปวดตา แสบตา เคืองตา น้ำตาไหล ตาพร่ามัว คนที่ทำงานหรือใช้หน้าจอเป็นเวลานานมักจะประสบปัญหาเหล่านี้! ??? โพสต์นี้ก็เลยรวมแว่นตาตัดแสงในงบเริ่มต้นแค่หลักร้อยมาให้ลูกเพจกันจ้า?? ทำงานทั้งวันอย่างไม่มีสะดุด เซฟดวงตากันเถอะ มีแบบไหนบ้างมาดูกัน??

? แว่นตากรองแสงของทาง Bewell มีทั้งแบบป้องกันแสงสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์และแสงยูวี (UV) ใส่สบายใส่ได้ตลอดทั้งวัน มีหลากหลายดีไซน์ให้ได้เลือกช้อป? ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม วงรี สี่เหลี่ยมผืนผ้า และสี่เหลี่ยมจัตุรัส เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนแน่นอนค่าา~

? แว่นตัดแสงสีฟ้า Bewell
? ราคา เริ่มต้น 390.-

? แว่นตากรองแสงสีฟ้า Xiaomi TS anti-blue glasses (Mijia Customized Edition) เป็นแว่นตา 2-in-1 ที่สามารถกันได้ทั้งแสงแดดและแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์เลยจ้า?? เลนส์ทำมาจากเทคโนโลยี nano-material พร้อมเคลือบสารปกป้องเลนส์ ทำให้เลนส์แว่นตามีสีเหลือง ช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงได้ถึง 3 ระดับ สามารถปกป้องแสงแดด (UV) ได้ 100%, แสงสีฟ้าจากหน้าจอได้ 36%???

? แว่นตัดแสงสีฟ้า Xiaomi TS anti-blue glasses (Mijia Customized Edition)
? ราคา เริ่มต้น 549.-

? แว่นตากรองแสงสีฟ้า (Bluecut) จาก Top Charoen ช่วยปกป้องและถนอมดวงตาจากแสงสีฟ้า ?? ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายที่มาจากการจ้องหน้าจอดิจิตอลที่สว่างจ้าเป็นเวลานาน ?✨

? Top Charoen
? ราคา เริ่มต้น 700.-

? แว่นตากรองแสงสีฟ้า Sevendaysoptic ราคาสุดคุ้ม?? มีแบบแว่นหลายสไตล์ เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้เลย? กรอบแว่นผ่านกระบวนการดีไซน์และตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานของประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศผู้นำด้านแว่นตา แน่นหนา แข็งแรง ใช้ได้นานแน่นอนจ้า??

? Seven Days Optic
? ราคา เริ่มต้น 900.- (+Pc Lens ตัดแสงสีฟ้า 1,500.-)

? แว่นตากรองแสงสีฟ้า OWNDAYS PC สำหรับผู้ที่จ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ โทรศัพท์มือถือ และเล่นวิดีโอเกมเป็นเวลานานๆ? เลนส์ชนิดนี้จะช่วยลดความล้าของดวงตาด้วยการตัดแสงสว่างและแสงสะท้อนของหน้าจอ เลนส์มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แม้แต่สำหรับคนที่ไม่เคยสวมแว่นมาก่อนเลย ก็สามารถใส่ได้ สบายมาก~?

? Owndays Pc
? ราคา เริ่มต้น 1,490.-

แว่นตากรองแสง ออโต้

? 2Uว่าดี
☑️ ช่วง WFH ต้องนั่งหน้าจอคอมฯ ทั้งวัน ต้องมีตัวช่วยถนอมสายตาหน่อยแล้วจ้า✨
☑️ แว่นตัดแสงสีฟ้าช่วยลดอาการสายตาอ่อนล้า และลดการทำลายดวงตาด้วย ใส่แล้วสบายตาขึ้นเยอะเลย??
☑️ บางแบบมีตัดแสงสีฟ้าแล้วยังมีแบบตัดแสง UV อีกด้วย ?? ใส่ออกข้างนอกได้สบายๆ ไม่ตาหยี๋เลยจ้า

? ราคาเริ่มต้น 390.- (กรอบพร้อมเลนส์)

(Visited 270 times, 1 visits today)