Promotion2U

รีวิวชานมเสือพ่นไฟ Tiger sugar x Jay chou หอม อร่อย ต้องลอง!~

??Tiger sugar x Jay chou ชานมเสือพ่นไฟ อร่อย หอมกลิ่นใบชา รสชาติดีแบบต้นตำรับ?

✨?สาวกชานมเสือพ่นไฟอย่าพลาด! Tigersugar x Jaychou ชานมแบรนด์ดังบินไกลมาจากไต้หวัน??อร่อยละมุนจนหยุดกินไม่ได้ บอกเลยว่าต้องตุน! มีหลายรสชาติให้เลือกเลยเด้ออ‼️??แต่ละรสชาติอร่อยๆ ทั้งนั้น ชานมของเค้ามีความกลมกล่อมแถมกลิ่นหอมใบชามาก สั่งตุนด่วนๆๆ??

 

ชานมบราวน์ชูการ์
แอดปลื้มขวดนี้มากจ้า ชานมยอดฮิตที่มาในรูปแบบขวด รสชาติยังคงอร่อยเหมือนเดิม มีความหวานละมุนนุ่ม ชาเข้มข้น หอมกลิ่นบราวน์ชูการ์สุดๆ ยิ่งกินใส่น้ำแข็งเย็นชื่นใจ อร่อยโคตร

 

 

โยเกิร์ต รสสตรอว์เบอร์รีชีส
สำหรับใครที่ชอบกินฟรุตตี้ก็ต้องแนะนำขวดนี้เลยจ้า กินทีตาแทบหลุด!หยอกๆ อร่อยนะจ้ะขวดนี้ เป็นโยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รีชีส รสชาติเปรี้ยวนำหวานตาม และมีกลิ่นสตรอว์เบอร์รีคือหอมมว๊ากแม่

 

 

ชานมชีส
ใครชอบหวานมันต้องลองกินขวดนี้จ้า รสชาติคล้ายๆ กับบราวน์ชูการ์แต่นางจะมีความมันนัวๆ กว่านิดหน่อย นุ่มเข้มข้น อร่อยโดนใจขวดนี้ใช่เลยคร่าา

 

 

ชานมบราวน์ชูการ์นมสด
คล้ายกับชานมบราวน์ชูการ์ขวดลายเสือสีส้ม ไม่แตกต่างกันมากเท่าไหร่ ต่างกันตรงที่ขวดนี้จะมีความหวานกลมกล่อมมากกว่า และไม่นัวมาก เหมือนชานมไข่มุกที่เราชอบสั่งกินบ่อยๆ แต่กลิ่นคือหอมดีย์ติดจมูกมากจ้า ชอบๆ

 

ชานมโยเกิร์ตชีส
โยเกิร์ตชีส คล้ายกับ โยเกิร์ต รสสตรอว์เบอร์รีชีส ต่างกันแค่ไม่มีกลิ่นของสตรอว์เบอร์รี แต่นางขวดนี้รสชาติจะเน้นไปที่โยเกิร์ตซะมากกว่า เปรี้ยวหวานกำลังดี ไม่เลี่ยนไป มีกลิ่นหอมของชีสนิดๆ ด้วยนะ ลองมั้ย? อร่อยน๊าา

 

 

อ๊ะๆ ทั้งหมดนี้ที่แอดรีวิวมาใครเคยลองกินรสชาติไหนกันบ้างลองคอมเม้นท์บอกกันได้นะจ้ะ ส่วนใครที่อยากลองกินบ้างจะหาซื้อได้ที่ไหน มีขายที่ไหน แอดขอบอกตรงนี้เลยว่า สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada จ้า ราคาขวดละ 35.- เท่านั้นเองน๊า สั่งมาลองโล้ดด

 

? #2uว่าดี
☑️ ขวดเล็ก ขนาดกำลังดี พกพาง่าย
☑️ ชานมไทเกอร์ชูการ์คือรสชาติอร่อย ชานมมีความละมุนนุ่มลิ้น กินแล้วโคตรฟินจนต้องบอกต่อ!
☑️ แบบแก้วว่าอร่อยดีย์แล้ว แบบขวดอร๊อยอร่อย อร่อยจนหยุดสั่งมาตุนไว้ไม่ได้เลยจ้า

 

? ราคาขวดละ 35.-
? หาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee / Lazada

Exit mobile version