☕️?2U’S CAFE กาแฟ R8 House Blend สูตร Colombia คั่วกลาง-เข้ม?? ที่ต้องบอกเลยว่ากลิ่นกาแฟคั่วนั้นหอมเบิร์นนุ่มติดจมูก ~ ฝุดๆ? อร่อยลงตัว หอมยั่วถึงใจ รสชาติมีเอกลักษณ์ลงตัวแบบนี้ สาวกกาแฟไม่ควรพลาดแล้วจ้า!??

☕️?กาแฟ Colombia เป็นกาแฟที่มีความเข้มข้น มีเอกลักษณ์และกลิ่นที่เฉพาะตัวมากๆ?? นับได้ว่า เป็น 1 สูตรยอดฮิตที่ใครๆ ก็ต้องเคยลอง และมี??ในวันนี้ 2U’S CAFE อยากมาแนะนำเมนูกาแฟสุดเด็ด จากเมล็ดกาแฟ R8 Coffee by r8 club กาแฟ Colombia House blend คั่วกลาง-เข้ม? ที่มากับเมล็ดที่ใหญ่กำลังดี เนื้อเน้น สีเมล็ดออกน้ำตามเข้มสวยม๊ากๆๆ? กลิ่นนี้หอมติดจมูกนานสุดๆ?


?เมื่อได้นำไปชงแล้ว ทำให้ได้
☑️กลิ่นเบิร์นของกาแฟ คมชัดสุดๆ
☑️มีความหอมนุ่มลึก ติดจมูก
☑️Body ของกาแฟหนากำลังพอดี
☑️มี Crema สีน้ำตาลทองสวยม๊ากก!
☑️รสชาติมีความเข้มข้นพอดีมากๆ
☑️มีรสเปรี้ยวที่เป็นเอกลักษณ์
☑️อร่อยกลมกล่อม

?โดยเมนูที่แอดได้ทำ ก็จะมี


☕️เมนูกาแฟดริป รสชาติมีความเข้มข้นในระดับที่พอดี ได้รสความเปรี้ยวอ่อนๆ ติดปลายลิ้น?
✅เหมาะกับคนที่ชอบเน้นดื่มชิลล์ๆ จิบไป ทำงานไป~

?เมนูกาแฟนม รสชาติ มัน นัว นมกับกาแฟบาลานซ์กันพอดีมากๆ แต่ยังเหลือความเปรี้ยวของกาแฟเพียงเล็กน้อย มีกลิ่นคั่วไหม้อ่อนๆออกมาด้วยตอนดื่ม เป็นสัมผัสที่โคตรรฟีลกู้ดดเลยจ้าา เริ่ดมากก✨
✅เหมาะกับคนที่ไม่เน้นกินหวาน แต่เน้นลูกเล่นของกาแฟ ให้มีกลิ่นที่นัวๆ ละมุนนีจมูก


?เมนูกาแฟเดอร์ตี้ แก้วนี้อร่อยลงตัวมากๆ เพราะสามารถดึงคาแรคเตอร์ของความเป็น กาแฟ Colombia ออกมาได้ชัดเจน ตั้งแต่กลิ่นยันรสชาติสุดๆ เพราะสัมผัสแรก เมื่อดื่มไป เนื้อสัมผัสความเข้มข้นของกาแฟอัดแน่นเต็มปากมาก กลิ่นกาแฟก็ชัดเจน แยกเป็นเลเยอร์ได้เลยจ้า ตบท้ายด้วยความหวานของนมแล้วละมุนม๊ากก ปังสุดๆ!?
✅เหมาะกับคนชอบรสสัมผัาคาแรคเตอร์ของกาแฟเน้นๆ แล้วตบท้ายด้วยความหวานแบบปังๆ (แอดชอบแบบนี้สุดๆ)?

?กาแฟ R8 Coffee by r8 club
?สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้าน?? https://bit.ly/3i10uoy

(Visited 47 times, 1 visits today)