Promotion2U

Starbucks เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มใหม่!! มีส่วนผสมจากนมที่ทำจากพืช (Plant-Based Milk) ของดีมีประโยชน์แบบนี้ เกียมตัวรอเลยจ้าา พส.!

2Uอัปเดต สุดปัง! Starbucks เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มใหม่!! มีส่วนผสมจากนมที่ทำจากพืช (plant-based milk) มาคู่กับเมนูอาหาร เพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ที่ใส่ใจ รักสุขภาพ!! ของดีมีประโยชน์แบบนี้ เกียมตัวรอเลยจ้าา พส.!

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงจริ๊งง ว่าเทรนด์การกินอาหารแบบ Plant-Based นั้น กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างม๊ากกก เพราะนอกจากจะได้สุขภาพแล้ว แต่ละเมนูยังให้ความเหมือน และใกล้เคียงกับรสชาติในอาหารนั้นๆอีกด้วย!

และในวันนี้แอดก็มีเมนูสุดเด็ด จาก Starbucks ซึ่งเป็นเมนูเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมจากนม แต่!! ทำมาจากพืชนะ ปังสุดๆเลยใช่ไหมล้าาา

โดยเมนูเครื่องของเราก็จะมี
อัลมอนด์มิลค์ ฮันนี่ ลาเต้ และโอ๊ตมิลค์ ฮันนี่ ลาเต้ กาแฟเอสเพรสโซ่ผสมผสานกับนมอัลมอนด์หรือนมข้าวโอ๊ต เพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้ง ด้านบนโรยด้วยโทสต์ฮันนี่ที่ให้รสชาติหวานเค็มกำลังดี

โอ๊ตมิลค์ โกโก้ มัคคิอาโต กาแฟเอสเพรสโซ่เข้มข้นผสมรวมกับนมข้าวโอ๊ต เพิ่มความอร่อยด้วยซอสมอคค่าที่ด้านบน

นอกจากนี้ ยังมี
ไอซ์ อัลมอนด์มิลค์ ฮันนี่ โกลเด้น มังกี้ ทีลาเต้
ไอซ์ โอ๊ตมิลค์ ฮันนี่ โกลเด้น มังกี้ ทีลาต้า

ชาโกลเด้น มังกี้ ผสมนมอัลมอนด์หรือโอ๊ตมิลค์ที่ลูกค้าชื่นชอบกับน้ำเชื่อมกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้ง โรยด้วยโทสต์ฮันนี่ท๊อปปิ้งด้ำนบน ซึ่งจะมีให้เลือกในรูปแบบเย็นเท่านั้น

สำหรับเมนูอาหารที่ลูกค้าสามารถทานคู่ได้ ภายใต้ธีม “Health & Wellness” ที่เน้นเมนูแซนด์วิชและขนมปัง มีทั้งหมดสามเมนู ได้แก่
แซนด์วิชแพลนต์เบสด์และมอสซาเรลล่าชีส ที่สอดไส้ด้วยเนื้อแพลนต์เบสด์ และชีสเสิร์ฟพร้อมขนมปังบาแก็ต
ครัวซองท์เห็ดแชมปิญองและทรัฟเฟิล

เค้กชาเขียวครีมสดสูตรไม่มีกลูเตน มีส่วนผสมของ ไข่ ชีส นม และเนย

เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ถึง 1 พฤศจิกายน นี้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น
เฉพาะเครื่องดื่มบางรายการและขอสงวนสิทธิ์ไม่เสิร์ฟวิปครีมเพื่อคงคุณภาพของเครื่องดื่ม!
Exit mobile version