? 2Uว่าดี ??ถูกใจสายชีส มาม่าแบบแห้งกินกับชีสแบบไหนถึงจะอร่อยโดนใจ ใช่เลยจ้ะพี่จ๋า~ ? คนรักชีสอย่างเรา ถึงจะกินจนตัวแตกก็จะไม่หยุดกิน มีมาม่าแล้ว เพิ่มชีสหน่อยอร่ยแน่นอน ว่าแต่แบบไหนถึงจะอร่อยน้า มาดูกันค่าาา ?

?? ชีสกับมาม่าคู่กันลงตัวเหมือนเธอกับฉัน งู้ยยยย~ ว่าแต่ชีสแบบไหนถึงจะอร่อยกันนะ 2U ลองให้แล้วชีส 3 แบบหาซื้อง่ายใกล้บ้าน

? ชีสสติ๊ก มอสซาเรลล่า รสชาติมันๆนัวๆ แอบมีเค็มบางๆนิดๆ กินคู่กับเส้นมาม่าตอนร้อนๆ คือดีย์มาก นัมเบอร์วัน เข้ากันมากจริงๆ แถมยืดด น่ากิน!


? ชีสแผ่น เชดาร์ชีส น้องคนนี้จะไม่ค่อยยืดแต่ความน่ากินไม่แพ้ใคร รสชาติจะมันนัวน้อยกว่าเพื่อนคนอื่น แต่จะมีรสเค็มที่เข้มข้นกว่า ตามสไตล์เชดาร์ชีส


? ชีสมอสซาเรลล่า แบบขูด น้องคนนี้จะมีรสมันและนัวเด่นมาก แอบมีรสเค็มบางๆ นิดๆ กินพร้อมกันกับเส้นมาม่าคือเวรี่กู้ด จะถ่ายรูปอวดเพื่อนแบบยั่วๆ ต้องน้องคนนี้เลย ??

 

?? มงต้องลงสำหรับชีสแบบไหนกินกับมาม่าอร่อย แอดยกให้เป็นน้อง ชีสสติ๊ก มอสซาเรลล่า ?? ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่วางท็อปบนเส้นมาม่าแล้วยืดด~ น่ากิ๊นน่ากิน! มีรสชาติเค็มอ่อนๆ มันๆ นัวๆ ทานคู่กับเส้นมาม่าตอนร้อนๆ เข้ากันอร่อยลงตัว ฟินสุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ต้องขอเบิ้ล! เอามาอีก1 ??✨

? ชีสราคาเริ่มต้น 19 บาท
?หาซื้อได้ตาม 7-11 หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

(Visited 2,023 times, 1 visits today)