??2Uพาช้อป Vans Anaheim Collection Factory Quilted Mix & Factory Old Skool 36 DX ?ดีไซน์สุดคลาสสิก จากปี 1966? ปังฟาดทุกดีเทล สาวก Vans ไม่ควรพลาดเลยจ้าา!!✨

???ใครสายวินเทจ สายโอลด์สคูลมาทางนี้เลยจ้าา? เพราะวันนี้แอดมีคอลฯ ใหม่สุดปัง‼️ จาก Vans ที่ถอดแบบความคลาสสิคจากรองเท้าในปี 1966 กันมาเลยจ้าา? มีทั้งรุ่นของ Vans ✔️Anaheim Factory Quilted Mix และ ✔️Vans Anaheim Factory Old Skool 36 DX บอกเลยว่า ใส่แล้วรุ่นพ่อยังร้องว้าว!!? ก็มันทั้งเท่ ทั้งคลาสสิคขนาดนี้ มีหรือที่จะพลาด!!❤️‍?

?โดยรายละเอียดของคอลฯ นี้ ก็ไอเดียความปังมาจาก
?“Vans Anaheim Factory Quilted Mix” คอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก Anaheim Factory✨ ที่ถอดแบบความคลาสสิก? และดีเทลต่าง ๆ จากรองเท้าในปี 1966 ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง?? โดยตัวรองเท้าจะมาพร้อมกับลวดลาย
✅Polka dots
✅Paisley
✅Leopard
➿ที่ถูกเย็บต่อกันในสไตล์แบบ Patchwork?? แถมยังเสริมความพิเศษด้วยขอบยางแบบเงา⚫️ ปิดท้ายด้วยพื้นด้านใน ✔️Insole แบบ Ortholite ที่ช่วยให้สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน? โดยจะมีทั้งรุ่น
☑️Authentic 44 DX
☑️Slip-On 98 DX
คู่นี้เริ่ดมาก! เท่ดูดีมีสไตล์~?

?Vans Anaheim Factory Old Skool 36 DX สีใหม่สุดดุดัน คมเข้มของ Old Skool 36 DX? ที่จะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปในปี 1966 ซึ่งปีที่รองเท้า Vans ถูกผลิตขึ้นครั้งแรก? และนำดีเทลของเวอร์ชั่นต้นตำรับมาทำใหม่อีกครั้ง ด้วย
✅Upper จากวัสดุผ้าและหนังกลับสีดำ
✅ตัดกับลายตัวหนอนสีขาว
✅เสริมความพิเศษด้วยขอบยางแบบเงาที่เติมเต็มความเท่
✅ปิดท้ายด้วยพื้นด้านใน Insole แบบ Ortholite ที่ช่วยให้สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน คู่นี้คลาสสิกยืน 1!


? Authentic 44 DX Quilted Mix
? ราคา 2,990.-


? Slip-On 98 DX Quilted Mix
? ราคา 2,990.-


? Anaheim Factory Old Skool 36 DX
? ราคา 3,200.-

 

?สามารถหาซื้อได้ที่ Carnival ทุกสาขา (แอดเจอที่สาขา Mega Bangna น๊าาาา)

?หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่แอปพลิเคชั่น?? Carnival และทางเว็บไซต์ bit.ly/3F86yph

(Visited 92 times, 1 visits today)