?⏲2Uรีวิว Space Air Fo เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา✨ กำจัดฝุ่น PM 2.5!!? ประสิทธิภาพจัดเต็ม? คุณภาพครบครั้น ป้องกันฤดูฝุ่นที่กำลังจะมาถึงได้เป็นอย่างดีเลยจ้า?ไอเทมควรมีติดบ้าน?

??เพราะอากาศนั้นเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ยิ่งช่วงนี้ ฝุ่น PM 2.5 กำลังจะมาแล้วด้วย? ฉะนั้นเราจึงต้องเลือกไอเทมที่ช่วยให้เรานั้นปลอดภัยที่สุด? และสามารถดำเนินการใช้ชีวิตได้เป็นปกติ? เพราะมลพิษร้ายแรงทางอากาศอย่าง PM 2.5 นั้น? เป็นมลพิษที่ทำร้ายปอด?และร่างกาย?เป็นอย่างมาก? นอกจากจะต้องคอยป้องกันเรื่อง โควิด-19 แล้ว? ยังต้องคอยป้องกันเรื่อง PM 2.5 ด้วยน้าา?

?วันนี้ 2U จึงมีไอเทมเด็ด เพื่อช่วยให้ลูกเพจที่น่ารักของแอด? มีไว้ใช้พกพา และป้องกันฝุ่น PM 2.5 กัน!‼️ กับ เครื่องฟอกอากาศพกพา Space Air Fo เครื่องฟอกอากาศที่ผลิตไอออน เทคโนโลยีโคโรน่า ดิสชาร์ต? ฟอกอากาศ เฉพาะบุคคล?

?มีประสิทธิภาพ
✅ ป้องกันฝุ่น PM 2.5
✅ ช่วยฆ่าเชื้อโรค
✅ ช่วยฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา
✅ กำจัดสารก่อภูมิแพ้

☺️?บอกเลยว่าครบจบในเครื่องเดียวเลยจ้า?? แถมในเรื่องของดีไซน์ ก็ดูดี เรียบหรู~? ใช้งานง๊ายง่าย เพียงแค่ห้อยไว้ที่คอ??‍♀️ หรือจะใช้คลิปติดไว้ที่ปกเสื้อ หรือจะวางไว้ที่โต๊ะทำงานก็ทำได้เลยคร่าา? จากนั้นเปิดสวิตซ์พร้อมใช้งานได้เล้ยย?


?ข้อดีของเครื่องก็คือ
✅ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรองเลย
✅ไม่ต้องคอยเปลี่ยนถ่าน เพราะสามารถเสียบชาร์จแบตใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเลยคร่าา #เริ่ดมาก?
?แต่ถ้าอยากจะให้เครื่องทำงานได้แบบ 100%? แอดแนะนำให้ใช้สร้อยทอง? หรือ สร้อยเงิน⚜️ แทนสายคล้องน้าา เพราะว่าจะทำให้ประจุลบมีปริมาณมากขึ้น ทำให้สามารถผลักเชื้อโรคออกได้ 100% นั้นเอง!✔️

?Space Air Fo ราคาเครื่องละ 2,990.-
?สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada เลยจ้าา??

(Visited 199 times, 1 visits today)