???แซลมอนแพงก็ไม่หวั่น หันมาซบ แซลมอนเนื้อบราวน์ VS แซลมอลเนื้อท้อง ทำแซลมอนดอง ฉบับประหยัด . . งบไม่ถึงร้อยกัน‼️ มาดูเลยค่ะ แบบไหนเนื้อดีกว่ากันนะ⁉️

?สาวกแซลมอนเลิฟเวอร์จะต้องไม่พลาด! ถึงตอนนี้จะร่ำไห้น้ำตาตกที่แซลมอนราคาขึ้นแบบหูดับ? อยากหม่ำเมนูแซลมอนแต่คงต้องพัก มาทางนี้เลยจ้า✨ แอดชี้ช่อง 2 ส่วนแซลมอน ราคาประหยัด หันมาซบ แซลมอนเนื้อบราวน์ และแซลมอลเนื้อท้องกัน!??? เนื้อดี ฉ่ำ ไม่ต่างกัน แต่ราคาเซฟกว่าเป็นสิบเท่า?? กรี๊ดดดดดด มาดูรีวิวกัน เนื้อส่วนไหนจะดองซีอิ๊วแล้วฟินกว่ากัน

? แซลมอนเนื้อบราวน์ดอง
เอาหล่ะ! ขุมทรัพย์ของชาวเรา หารู้ไม่เนื้อบราวน์นี่ The Best✨ เลยนะ ถึงจะหน้าตาไม่ดี มีสีคล้ำกว่าส่วนอื่น แต่คือฉ่ำไม่แพ้กัน เอามาดองข้ามวันให้เข้าเนื้อคือดีย์ หรือจะเอามาปรุงสุกเมนูอื่นๆ ก็คือคุ้ม?? เอาใจไปเลย ถูกไม่ไหว?
ความมัน ???
เนื้อสัมผัส ????
? ราคาเริ่มแค่ 90.- (250 กรัม)

? แซลมอนเนื้อท้องดอง
สายลัดเลาะท้องปลาต้องเลิฟ! ส่วนนี้มันมากกกกกกกแม๊? เนื้อหนา ฉ่ำสุดไรสุด รูปร่างหน้าตาดีนะ ดองซอสฉ่ำๆ เข้มๆ หน่อยอร่อยมว๊ากกกก หยุดไม่ได้? ส่วนนี้เนื้อหนาสะใจ เป็นอีกส่วนที่ดี ราคาถูก ต้องลองนะทุกคน??
ความมัน ????
เนื้อสัมผัส ?????
? ราคาเริ่มแค่ 150.- (500 กรัม)

? โอ้ยยยยยฟิน! เป็นความอร่อยที่เซฟฟฟฟฟ?? พอแทนกันได้ในช่วงปลาแซลมอนแพงหูดับแบบนี้??? แต่แอดแนะนำว่าซื้อแซลมอนเนื้อบราวน์/เนื้อท้อง จากร้านซูชิอะไรแบบนี้จะฟิน! สด ไม่คาวมาก เนื้อดีกว่า และทั้ง 2 ส่วนนี้แนะนำดองแบบข้ามวันเพื่อเข้าเนื้อ ดับคาว จะอรรถรสกว่า! หรือจะมาปรุงสุกทำเมนูอื่นๆ ก็คือคุ้ม แนะนำเลยเลย ดีไม่แพ้เนื้อแซลมอนที่เคยหม่ำเลย???❤️‍?

? สูตรวิธีทำต้าวมอนดองซีอิ๊ว ตามมาดูที่โพสต์นี้ได้เลยจ้า > https://bit.ly/3kMD5b9

(Visited 235 times, 1 visits today)