☕️?2Uรีวิว เครื่องคั่วกาแฟ ไฮเทค Sandbox Smart R1 Vs เครื่องคั่วคลาสสิก NITI THE CRAFT SHOP สไตล์ที่แตกต่างของเสน่ห์การคั่ว เทียบกันช็อตต่อช็อตเลย!

??ฮายยยยยยทุกคนค๊าาา โพสต์นี้มารีวิวป้ายยากันอีกแล้ว! เอาใจคอกาแฟสุดฤทธิ์ รีวิวจัดเต็ม ช็อตต่อช็อต‼️ สำหรับเครื่องคั่วไฮเทค และเครื่องคั่วคลาสสิกมือหมุน บอกเลยว่าอยู่ที่สไตล์~? ต้องการสะดวก เร็ว อร่อย หรือจะเอาเท่ๆ คูลๆ ก็แล้วแต่ใจเลยจ้า แต่ละเครื่องจะมีอะไร Wow! บ้างมาดูกัน!

? เครื่องคั่วไฮเทค Sandbox Smart R1
✅ ใช้งานสะดวก ควบคุมผ่าน App Sandbox Smart
✅ มีสูตรคั่วให้สำเร็จ พร้อมบันทึกประวัติการคั่วให้ด้วย
✅ ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด
ซื้อได้ที่ ?? Sandbox Smart Roaster Thailand

? เครื่องคั่วคลาสสิก NITI THE CRAFT SHOP
✅ ดีไซน์คลาสสิก ซื้อของแต่งเพิ่มได้ ไม่ว่าจะเป็นฝาครอบ, เตาไม้
✅ ระบบคั่วมือหมุน Manual
✅ ควบคุมอุณหภูมิ และเวลาเองเครื่องคั่วกาแฟ

มือใหม่ก็โปรได้! ด้วยการคั่วแบบสูตรสำเร็จบนมือถือ? ด้วย App Sandbox Smart เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ซื้อครั้งเดียว ครบ จบ ไม่ยุ่งยาก‼️

☕️ เครื่องคั่วไฮเทค Sandbox Smart R1 ดีไซน์ทันสมัย สีสันจี๊ดจ๊าด มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน ใช้งานง่าย  

? สายคลาสสิกต้องถูกใจสิ่งนี้ เครื่องคั่วมือหมุน NITI THE CRAFT SHOP ดีไซน์เรียบๆ เป็นสแตนเลสตัดกับลายไม้ มาพร้อมกับตะแกรงมือหมุน ควบคุมอุณหภูมิและจับเวลาคั่วเมล็ดกาแฟเอง

? ก่อนคั่วก็มีระบบวอร์มเครื่องคั่วให้เสร็จสรรพ อุณหภูมิเป๊ะ กาแฟอร่อยแน่นอน!! ? มือใหม่หัดคั่ว ก็โปรได้ เครื่องคั่วไฮเทค มาพร้อมสูตรการคั่ว ครบทั้ง คั่วอ่อน/กลาง/เข้ม แล้วยังมีโหมดแมนนวลสำหรับผู้ใช้ในการปรับพารามิเตอร์การคั่ว (กำลัง/ความเร็วพัดลม, การหมุนกลอง) ปรับสูตรตามชอบ

ทุกการคั่ว . . เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะคั่วอ่อน คั่วกลาง คั่วเข้ม สั่งได้ดั่งใจ ควบคุมระบบคั่วอย่างมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีไฮเทคจาก Sandbox Smart R1✨ แค่เตรียมสารเมล็ดกาแฟ แล้วเชื่อมต่อเครื่องคั่วกับ App Sandbox Smart เลือกสูตรคั่วแล้วรอเวลาได้เลย!

?ใครชอบความคลาสสิกก็คือตอบโจทย์ ระบบ Manual มือหมุน ควบคุมการคั่วเมล็ดกาแฟด้วยตัวเอง สามารถซื้อของแต่งเพิ่มได้ไม่ว่าจะเป็นฝน หรือเตาแก๊ส บอกเลยว่าซื้อครั้งเดียวไม่จบ อุปกรณ์งอกแน่นอนจ้า

? ความยากก็คือการควบคุมอุณหภูมิของเตา แล้วยิ่งไม่ใช่เตาปิดทึบ ลมพัดผ่าน ฝาต้องซื้อเพิ่ม และที่สำคัญเปิดฝาดูเมล็ดกาแฟแต่ละที อุณหภูมิก็ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้การคั่วค่อนข้างจะควบคุมยากนิดนึงค่ะ

❄️ เมื่อคั่วเมล็ดกาแฟจาก Sandbox Smart R1 แล้วก็นำเมล็ดกาแฟมาใส่ Cooling Tray คลายความร้อนจากการคั่วได้เลย เย็นเร็วมากกก

? สายคลาสสิกอะเนอะ คั่วเสร็จครบเวลาแล้วก็เทลงบนจานคลายความร้อนแบบคลาสสิกๆ เช่นกันจ้า

☕️ คั่วกลางสารกาแฟเลอตอโกลด์ ทั้ง 2 เครื่องคั่ว ผลลัพธ์ต่างกันเห็นได้ด้วยตาเปล่า ด้วยปัจจัยทางด้านการควบคุมอุณหภูมิไฟ และเวลา ของเครื่องที่ทำงานต่างกัน เมื่อปล่อยให้ คายแก๊ส 7 วัน กลิ่น สี รสชาติก็จะแตกต่างกันอย่างชัดเจนเลยจ้า

☕️ Sandbox Smart R1
✅ ควบคุมการคั่วผ่าน App Sandbox Smart
✅ เครื่องปิดทึบ อุณหภูมินิ่ง
✅ สูตรเป๊ะ รสชาติคงที่
✅ เลือกสูตรที่ต้องการได้

☕️ NITI THE CRAFT SHOP
✅ ควบคุมยาก อุณหภูมิไม่นิ่ง
✅ ต้องคอยสังเกตอุณหภูมิ ความร้อน
✅ จับเวลาด้วยตัวเอง
✅ การคั่วแบบมือหมุน ไม่บาลานช์

☕️ กาแฟอร่อยเสกได้ด้วย Sandbox Smart R1 เครื่องคั่วสุดไฮเทค

?บอกเลยว่าครบจริงๆ Sandbox Smart R1 มีถาดเก็บเปลือกกาแฟให้พร้อม ไม่ต้องห่วงเลอะเทอะเลยจ้า ทำความสะอาดง่าย มีแปรงมาให้ปัดทำความสะอาดด้วยนะ คือดีย์

? เครื่องคั่ว NITI THE CRAFT SHOP สุดคลาสสิก ไม่มีฐานปิดทึบ ระหว่างคั่วก็จะมีเปลือกเมล็ดกาแฟ หก กระจายเลอะเทอะ ต้องเก็บกวาดอีกยกใหญ่?

Sandbox Smart R1

เครื่องคั่วไฮเทค ครบ จบ มือใหม่ก็เสกได้! ใช้งานง่าย สะดวก ควบคุมการทำงานผ่าน App Sandbox Smart✨ มีสูตรและประวัติการคั่ว รสชาติอร่อยเหมือนเดิม ไม่ต้องคิดเยอะ

? ความเสมอของสีเมล็ดกาแฟค่อนข้างต่างกันอย่างชัดเจนเลย หลังจากปล่อยให้เมล็ดกาแฟคายแก๊ส 7 วัน เปิดฝาออกมา กลิ่นเมล็ดจากเครื่องคั่ว Sandbox Smart R1 หอมละมุนมากกก กลิ่นออกช็อกโกแลต

? ส่วนแบบคั่วคลาสสิกกลิ่นออกไปทางติดเปรี้ยวนิดๆ กลิ่นคั่วอ่อนกว่าเพราะคั่วได้ไม่ถึงระดับที่ต้องการ สีและรสชาติ ค่อนข้างอ่อนกว่าแบบเครื่องคั่ว Sandbox Smart R1 ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิความร้อน ที่ต้องสังเกตจากเกจวัดความร้อน ด้วยความที่เครื่องไม่ได้ปิดทึบทำให้ลมพัดผ่านได้ หรือการเปิดฝาก็จะให้อุณหภูมิไม่คงที่นั่นเองจ้า และก็การหมุนมือคั่ว สเต็ป จังหวะไม่เท่ากันก็ทำให้สีเมล็ดกาแฟคั่วไม่สม่ำเสมอกัน

(Visited 186 times, 1 visits today)