Promotion2U

รีวิวจัดเต็ม เครื่องคั่วกาแฟมือหมุน NITI THE CRAFT SHOP Vs Sandbox Smart R1

☕️?2Uรีวิว เครื่องคั่วกาแฟ ไฮเทค Sandbox Smart R1 Vs เครื่องคั่วคลาสสิก NITI THE CRAFT SHOP สไตล์ที่แตกต่างของเสน่ห์การคั่ว เทียบกันช็อตต่อช็อตเลย!

??ฮายยยยยยทุกคนค๊าาา โพสต์นี้มารีวิวป้ายยากันอีกแล้ว! เอาใจคอกาแฟสุดฤทธิ์ รีวิวจัดเต็ม ช็อตต่อช็อต‼️ สำหรับเครื่องคั่วไฮเทค และเครื่องคั่วคลาสสิกมือหมุน บอกเลยว่าอยู่ที่สไตล์~? ต้องการสะดวก เร็ว อร่อย หรือจะเอาเท่ๆ คูลๆ ก็แล้วแต่ใจเลยจ้า แต่ละเครื่องจะมีอะไร Wow! บ้างมาดูกัน!

? เครื่องคั่วไฮเทค Sandbox Smart R1
✅ ใช้งานสะดวก ควบคุมผ่าน App Sandbox Smart
✅ มีสูตรคั่วให้สำเร็จ พร้อมบันทึกประวัติการคั่วให้ด้วย
✅ ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด
ซื้อได้ที่ ?? Sandbox Smart Roaster Thailand

? เครื่องคั่วคลาสสิก NITI THE CRAFT SHOP
✅ ดีไซน์คลาสสิก ซื้อของแต่งเพิ่มได้ ไม่ว่าจะเป็นฝาครอบ, เตาไม้
✅ ระบบคั่วมือหมุน Manual
✅ ควบคุมอุณหภูมิ และเวลาเองเครื่องคั่วกาแฟ

มือใหม่ก็โปรได้! ด้วยการคั่วแบบสูตรสำเร็จบนมือถือ ด้วย App Sandbox Smart เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ซื้อครั้งเดียว ครบ จบ ไม่ยุ่งยาก

เครื่องคั่วไฮเทค Sandbox Smart R1 ดีไซน์ทันสมัย สีสันจี๊ดจ๊าด มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน ใช้งานง่าย  

 สายคลาสสิกต้องถูกใจสิ่งนี้ เครื่องคั่วมือหมุน NITI THE CRAFT SHOP ดีไซน์เรียบๆ เป็นสแตนเลสตัดกับลายไม้ มาพร้อมกับตะแกรงมือหมุน ควบคุมอุณหภูมิและจับเวลาคั่วเมล็ดกาแฟเอง

 ก่อนคั่วก็มีระบบวอร์มเครื่องคั่วให้เสร็จสรรพ อุณหภูมิเป๊ะ กาแฟอร่อยแน่นอน!!  มือใหม่หัดคั่ว ก็โปรได้ เครื่องคั่วไฮเทค มาพร้อมสูตรการคั่ว ครบทั้ง คั่วอ่อน/กลาง/เข้ม แล้วยังมีโหมดแมนนวลสำหรับผู้ใช้ในการปรับพารามิเตอร์การคั่ว (กำลัง/ความเร็วพัดลม, การหมุนกลอง) ปรับสูตรตามชอบ

ทุกการคั่ว . . เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะคั่วอ่อน คั่วกลาง คั่วเข้ม สั่งได้ดั่งใจ ควบคุมระบบคั่วอย่างมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีไฮเทคจาก Sandbox Smart R1 แค่เตรียมสารเมล็ดกาแฟ แล้วเชื่อมต่อเครื่องคั่วกับ App Sandbox Smart เลือกสูตรคั่วแล้วรอเวลาได้เลย!

ใครชอบความคลาสสิกก็คือตอบโจทย์ ระบบ Manual มือหมุน ควบคุมการคั่วเมล็ดกาแฟด้วยตัวเอง สามารถซื้อของแต่งเพิ่มได้ไม่ว่าจะเป็นฝน หรือเตาแก๊ส บอกเลยว่าซื้อครั้งเดียวไม่จบ อุปกรณ์งอกแน่นอนจ้า

 ความยากก็คือการควบคุมอุณหภูมิของเตา แล้วยิ่งไม่ใช่เตาปิดทึบ ลมพัดผ่าน ฝาต้องซื้อเพิ่ม และที่สำคัญเปิดฝาดูเมล็ดกาแฟแต่ละที อุณหภูมิก็ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้การคั่วค่อนข้างจะควบคุมยากนิดนึงค่ะ

เมื่อคั่วเมล็ดกาแฟจาก Sandbox Smart R1 แล้วก็นำเมล็ดกาแฟมาใส่ Cooling Tray คลายความร้อนจากการคั่วได้เลย เย็นเร็วมากกก

 สายคลาสสิกอะเนอะ คั่วเสร็จครบเวลาแล้วก็เทลงบนจานคลายความร้อนแบบคลาสสิกๆ เช่นกันจ้า

คั่วกลางสารกาแฟเลอตอโกลด์ ทั้ง 2 เครื่องคั่ว ผลลัพธ์ต่างกันเห็นได้ด้วยตาเปล่า ด้วยปัจจัยทางด้านการควบคุมอุณหภูมิไฟ และเวลา ของเครื่องที่ทำงานต่างกัน เมื่อปล่อยให้ คายแก๊ส 7 วัน กลิ่น สี รสชาติก็จะแตกต่างกันอย่างชัดเจนเลยจ้า

 Sandbox Smart R1
 ควบคุมการคั่วผ่าน App Sandbox Smart
 เครื่องปิดทึบ อุณหภูมินิ่ง
 สูตรเป๊ะ รสชาติคงที่
 เลือกสูตรที่ต้องการได้

 NITI THE CRAFT SHOP
 ควบคุมยาก อุณหภูมิไม่นิ่ง
 ต้องคอยสังเกตอุณหภูมิ ความร้อน
 จับเวลาด้วยตัวเอง
 การคั่วแบบมือหมุน ไม่บาลานช์

 กาแฟอร่อยเสกได้ด้วย Sandbox Smart R1 เครื่องคั่วสุดไฮเทค

บอกเลยว่าครบจริงๆ Sandbox Smart R1 มีถาดเก็บเปลือกกาแฟให้พร้อม ไม่ต้องห่วงเลอะเทอะเลยจ้า ทำความสะอาดง่าย มีแปรงมาให้ปัดทำความสะอาดด้วยนะ คือดีย์

เครื่องคั่ว NITI THE CRAFT SHOP สุดคลาสสิก ไม่มีฐานปิดทึบ ระหว่างคั่วก็จะมีเปลือกเมล็ดกาแฟ หก กระจายเลอะเทอะ ต้องเก็บกวาดอีกยกใหญ่

Sandbox Smart R1

เครื่องคั่วไฮเทค ครบ จบ มือใหม่ก็เสกได้! ใช้งานง่าย สะดวก ควบคุมการทำงานผ่าน App Sandbox Smart มีสูตรและประวัติการคั่ว รสชาติอร่อยเหมือนเดิม ไม่ต้องคิดเยอะ

 ความเสมอของสีเมล็ดกาแฟค่อนข้างต่างกันอย่างชัดเจนเลย หลังจากปล่อยให้เมล็ดกาแฟคายแก๊ส 7 วัน เปิดฝาออกมา กลิ่นเมล็ดจากเครื่องคั่ว Sandbox Smart R1 หอมละมุนมากกก กลิ่นออกช็อกโกแลต

 ส่วนแบบคั่วคลาสสิกกลิ่นออกไปทางติดเปรี้ยวนิดๆ กลิ่นคั่วอ่อนกว่าเพราะคั่วได้ไม่ถึงระดับที่ต้องการ สีและรสชาติ ค่อนข้างอ่อนกว่าแบบเครื่องคั่ว Sandbox Smart R1 ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิความร้อน ที่ต้องสังเกตจากเกจวัดความร้อน ด้วยความที่เครื่องไม่ได้ปิดทึบทำให้ลมพัดผ่านได้ หรือการเปิดฝาก็จะให้อุณหภูมิไม่คงที่นั่นเองจ้า และก็การหมุนมือคั่ว สเต็ป จังหวะไม่เท่ากันก็ทำให้สีเมล็ดกาแฟคั่วไม่สม่ำเสมอกัน

Exit mobile version