??#2Uอัปเดต 10 ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู อร่อยบินเดี่ยว . . นั่งกินคนเดียวก็ฟินได้??✨
?ถึงจะหว่าเหว้ก็ยอม เพราะ บุฟเฟ่ต์ จะเยียวยาทุกอย่าง‼️ สาวโสด หนุ่มโสดคนไหนอยากทานบุฟเฟ่ต์ ไม่ต้องเขินแล้วจ้าาาา? 10 ร้านในโพสต์นี้มีบาร์นั่งหม่ำบุฟเฟ่ต์คนเดียวเพลินๆ ??? ไม่สนใคร⚡️ ใครเป็นสายกินแบบแอด คือห้ามพลาดโพสต์นี้เลยจ้า จะมีร้านไหนน่าเช็คอินบ้าง ตามมาดูเลยค่าาา????

?สุกี้ตี๋น้อย

?ราคาเริ่มต้นเพียง 219.-
?สำหรับสุกี้ตี๋น้อย มีเมนูให้เลือกมากมาย ที่เด็ด! ต้องสามชั้นสไลด์ยั่วๆ ใครไปแล้วต้องสั่งห้ามพลาดเลยนะคะ หมูไม้ไผ่เอย หมูลาวาเอย ส่วนใครสายชีส ที่นี่คือสั่งได้ไม่อั้น จุกๆๆ กันไปเลย เยิ้มๆกันไปเลยจ้า ใครอยากนั่งคนเดียว นั่งชิลๆ มีสาขาที่มี บาร์นั่งคนเดียว มีถึง 19 สาขาเลย ใครสะดวกสาขาไหน แวะเลยจ้า??

?Lucky Suki

? ราคาเริ่มต้นเพียง 219.-
?ลัคกี้สุกี้ เป็นร้านน้องใหม่เลยจ้า พึ่งเปิดได้ไม่นานมานี้ มีทั้ังชาบู หลากหลายเมนู แถมที่นี่ยังมีของทอดอีกทุกคน ตักได้ไม่อั้น เอาให้พุงแตกไปเลยจ้า แถมมีบาร์นั่งคนเดียวตอนนี้มีสาขาเดียวเท่านั้นจ้า ที่ @ People Park อ่อนนุช

?สุกี้นิจจา

?ราคาเริ่มต้น 219.-
?สำหรับร้านนี้ มีสูตรลับความอร่อยจากน้ำจิ้ม 3 รสชาติ พร้อมน้ำซุปใสกับน้ำซุปดำ เพื่อนๆ ชาวฝั่งธน ต้องถูกใจสิ่งนี้ ร้านเปิดถึงตี 4 เลยจ้า ใครหิวดึกคือไม่มีอดแน่นอน  หมูหมักพริกไทยดำ คือไฮไลค์ ตอนนี้มีสาขาเดียว มีบาร์นั่งคนเดียวด้วยนะจ้ะ ที่ The Bright พระราม 2

?Shabu Chain

?ราคาเริ่มต้น 329.-
?ร้านนี้เป็นร้านประจำของแอดเลย เนื้อหมูคือที่สุด เนื้อลาย เนื้อไก่ ซีฟู๊ด ชีส ของทานเล่น ซูชิ ก็มี ใครไปต้องสั่งหนังไก่กรอบสไปซี่ น้ำซุปมีให้เลือกถึง 6 รสชาติ  คือละลานตามาก มีโต๊ะบาร์นั่งคนเดียว ให้เพื่อนๆ เลือกไปทานถึง 11 สาขา เลยจ้า

?Shabu Lab

?ราคาเริ่มต้นเพียง 379.-
?ร้านชาบูแนวใหม่ แนววิทยาศาสตร์ ที่เราสามารถปรุงเครื่องปรุงเองได้ น้ำซุปก็ต้องปรุงเอง เราสร้างสรรค์เองได้เลย ทำให้แต่ละหม้อมีความพิเศษเป็นของตัวเอง ที่ห้ามพลาดเลยคือเนื้อหมูเกรดพรีเมี่ยม เนื้อวัวออสเตรเลีย สั่งกินเอาให้จุกไปเลยจ้า  @BTS เสนานิคม อยู่ระหว่างซอย กรมพัฒนาที่ดิน กับ แยกเกษตร

?ชาบู ชาบู นางใน

?ราคาเริ่มต้นเพียง 389.-
?ที่นี่จัดหนักจัดเต็มมากๆ หมู เนื้อ ผักสด ปลาแซลม่อน ชีส เกี๊ยวกุ้งเป็ฯอีกตัวนึงที่ห้ามพลาด มีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 5 แบบอีกด้วย มีที่นั่งคนเดียว สาขา ประชาอุทิศ-เหม่งจ๋าย

?Shabu Shi

?ราคาเริ่มต้นเพียง 399.-

?เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยู่คู่คนไทยมานาน ที่นี่มีน้ำซุปให้เลือกถึง 4 แบบ และน้ำจิ้มให้เลือกถึง 3 แบบ กันเลยทีเดียว ส่วนเมนูก็มีให้เลือกมากมายทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว กุ้ง เบคอน ที่ดีงานอีกหนึ่งอย่างคือ ซูชิ มีโต๊ะบาร์ให้นั่งต้มคนเดียวชิลๆ หม้อขนาดกำลังพอดี ทุกสาขาทั่วประเทศ

?MK Restaurants

?ราคาเริ่มต้นเพียง 405.-
?อิ่มไม่อั้น มีเมนูให้เลือกถึง 60 เมนูจัดเต็ม ทั้งหมู เนื้อ ไก่ ผักสด ลูกชิ้นต่างๆ นานา ติ่มซำ คุ้มมาก ไหนจะบะหมี่หยก เป็ดย่าง ดีๆทั้งนั้น สำหรับ Buffet มีให้เลือกถึง 7 สาขา ในกรุงเทพ และ 4 สาขา ในต่างจังหวัด ส่วน MK Gold Buffet มี 2 สาขาในกรุงเทพฯ สำหรับบุฟเฟ่ต์มีเตาเดี่ยวสำหรับนั่งทานคนเดียวน๊าา

?Penguin Eat Shabu

?ราคาเริ่มต้นเพียง 459.-
?ที่นี่อาหารทะเลคือทั้งสดทั้งหน้ากิน ไม่ว่าจะเป็นหอย แซลม่อน กุ้ง ปลาหมึก ใครชอบความซีฟู๊ด คือพลาดไม่ได้เลยนะคะ มีโต๊ะบาร์นั่งคนเดียว ให้เพื่อนๆ เลือกไปทานถึง 6 สาขา ทั่วกรุงเทพเลยจ้า

?Mo-Mo-Paradise

?ราคาเริ่มต้นเพียง 599.-
?ร้านนี้เนื้อเน้นๆ ใครสายเนื้อ ห้ามพลาดเลยค่ะ มีเนื้อให้เลือกหลายแบบ และแอดขอบอกเลยว่าเนื้อละลายในปากไม่เกินจริงเลยค่ะ สำหรับคนที่ไม่เคยทานเนื้อ ต้องมาลองร้านนี้สักครั้ง  มี 14 สาขา ให้เพื่อนๆ เลือกได้เลยค่า สะดวกสาขาไหน ลุยเลยจ้า

(Visited 1,693 times, 1 visits today)