?⚡️2Uป้ายยา 7 คอนซีลเลอร์ตัวเด็ด ลดสูงสุด 50% ที่ SEPHORA เนียนกริบ ติดทน ไม่กลัวฝน☔️

??ปัญหาของสาวๆ ที่ หัวจะปวด ก็มีปัญหาใต้ตาดำนี่แหละค่ะ?นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอก็จะเป็นเจ้าแพนด้าใต้ตาดำ สิวบุกมาตรึม รอยสิวจัดเต็ม ใครมีปัญหาเหล่านี้ต้องดูโพสต์นี้เลยจ้า✨
วันนี้ทูยู ป้ายยา คอนซีลเลอร์ ที่เค้าว่าดือออ~ กลบดีเยี่ยม ราวกับเสกได้ จะมีตัวไหนน่าตำบ้าง ไปดูโล้ยยยย☺️

?Sephora Collection Best Skin Ever High Coverage Concealer ลด 20% เหลือ 480.- (ปกติ 600.-)

นี่ก็ปังไม่แพ้กันเลยค่ะ คอนซีลเลอร์ Sephora ที่มีเฉดสีให้เลือกแบบสะใจมากกกก ประมาณ 26 เฉดสี จะเอามากลบใต้ตาก็เนียน เอาไปกลบสิว กลบรอยด่างดำ ก็ได้หมดเลยค่ะ
น้องเค้ากันน้ำด้วยนะ เพราะเฉดสีเค้ามีทั้งโทนเหลือง โทนชมพู หรืสาวๆ ผิวเข้มก็มีนะ ไม่ต้องกลัวโป๊ะเลยจ้า อันนี้มีเยอะตอบโจทย์มาก แตะนิดเดียวแล้วเกลี่ยๆ ก็ปิดตาดำได้เนียนๆ ไปตำกันนะ

?Benefit Boi-big Cakeless Concealer ลด 50% เหลือ 500.- (ปกติ 1,000.-)

สำหรับน้องคนนี้เกร๋มั๊กก แพคเกตเหมือนดินสอ นอกจากความน่ารักปุ๊กปิ๊กแล้ว ตัวเนื้อคอนซีลเลอร์ เหมาะกับผิวขาดความชุ่มชื้น คือมันเกลี่ยง่ายมาก ใครใต้ตาแห้งแล้วอยากได้คอนซีลเลอร์ที่ปิดใต้ตาดีๆซักตัว
แอดแนะนำตัวนี้เลย มันดีมากจริงๆ ชุ่มชื้นและปกปิด ดีงาม ตอนนี้ลดราคาอยู่ด้วย รีบไปสอยเลยจ้า

?TARTE Creaseless Concealer ลด 40% เหลือ 648.- (จาก 1,080.-)

นอกจากใต้ตาจะปกปิดดีแล้ว รอยสิว รอยต่างๆ น้องคนนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก ค่อนข้างเหมาะกับคนผิวมัน ด้วยความเป็นเนื้อแมตต์  เกลี่ยง่าย ติดทน แถมไม่ตกร่อง มีเฉดสีให้เลือกเยอะ

?MAKE UP FOR EVER Matte Velvet Skin Concealer  ราคา 940.-

จิ๋วแต่แจ๋ว การปกปิด ให้ดาว 100 ดวงเลยจ้า และยังดูเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสเป็นแมตต์เบา ไม่แห้งหรือเป็นคราบ  ใครชอบฟิลธรรมชาติ ลุคใสๆ ต้องตัวนี้จ้า

?Fenty Beauty Pro Filt’r Instant Retouch Concealer ราคา 1,040.-

สาวกคุณแม่ Rihanna ต้องมีติดบ้านนะจ้ะ มีสีให้เลือกเยอะมากถึง 50 เฉดสี เนื้อปกปิดดีทุกริ้วรอยบนหน้าเลบจ้า บางเบา ไม่หนาเป็นแป้ง เกลี่ยงาย เนียนสนิทกรี๊ง

?NARS Radiant Creamy Concealer  ลด 20% เหลือ 1,120.- (จาก 1,400.-)

สำหรับตัวนี้ดังจนเป็นตำนานคอนซีลเลอร์ที่สาวๆ ต้องมี เพราะคอนซีลเลอร์นาร์สรุ่นนี้ตอบโจทย์มาก เป็นเนื้อครีมใช้ง่าย เกลี่ยง่าย มีสีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะโทนเหลืองที่เหมาะกับอันเดอร์โทนสาวไทยมากเลยค่ะ
ข้อดีคือปกปิดโอเค ใช้ได้ทั้งกับใต้ตา รอยสิว รอยดำ แต่ไม่หนักผิว เป็นคอนซีลเลอร์กันตาย คิดอะไรไม่ออกพุ่งตัวไปหาน้องได้เลย

?Anastasia Beverly Hills Magic Touch Concealer ราคา 1,240.-

ใครไม่ชอบใช้อะไรหลายตัว บอกเลยตัวนี้ตัวเดียว จบ! งานผิวละเอียดกริบ ปกปิดเนียนสุดๆ เนื้อจะออกค่อนข้างหนึบๆ หน่อย ทำให้ยึดเกาะผิวได้อย่างดี สาวๆคนไหนผิวมัน คือ หายห่วงได้เลย น้องไม่ดรอป ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ


? สำหรับตัวที่ลด มีโปรฯ ถึงวันที่ 3 ก.ค. 65 น้าา
?SEPHORA ทุกสาขา (แอดเจอที่สาขา Central Bangna จ้า)

(Visited 135 times, 1 visits today)