?✨2Uคัดมาให้ “9 หนังอินเดีย” สุด Hot!! สุดยอด หนังพันล้าน? ชิลๆ วันหยุดยาว~

 

?หลังจากกระแส คังคุไบ ฮอตฮิตติดลมบน รับบทเป็นคังคุไปกันทั่วบ้านทั่วเมือง? อาจทำให้สายดูหนังอยากลองเปิดใจมาเสพผลงานฝั่ง Bollywood เยอะขึ้น? วันนี้แอดมาเอาใจ ทีมดูหนังอินเดีย?? กันบ้างกับ 9 หนังอินเดียสุด hot? ที่บอกเลยว่าครบรส ทั้งแอคชั่น ดราม่า คอมเมดี้ การันตียอดทำเงินกว่าพันล้านบาท? จะมีเรื่องอะไรบ้าง เตรียมขนมหมอนผ้าห่มไว้ให้พร้อม แล้วเตรียมดูกันเลยจ้า?

?1. K.G.F: Chapter2


?หนังแอคชั่นดราม่า เล่าถึงเรื่องราวของดินแดนที่ชุ่มไปด้วยเลือด Kolar Gold Fields (KGF) โดยตัวเอกของเรื่อง Rocky ที่ชื่อของเขาสร้างความกลัวให้กับศัตรู ทำให้ศัตรูวางแผนจะกำจัดเขา อีกทั้งรัฐบาลมองว่าเขาเป็นภัยคุกคามต่อกฎหมายและความสงบเรียบร้อย ในขณะที่พันธมิตรของเขามองว่าเขาเป็นผู้กอบกู้ การต่อสู้ที่ดุเดือดจึงเริ่มขึ้น

?2. RRR


?หนังแอคชั่นดราม่า เล่าถึงเหตุการณ์ในช่วงที่อินเดียยังคงอยู่ภายใต้การปกครองของอังกฤษ ซึ่งได้ส่งผู้ว่า “สก็อตต์” เข้ามาดูแล อินเดียจึงเป็นเหมือนอาณานิคมที่ต้องส่งภาษีให้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เมื่อชนเผ่าพื้นเมืองเผ่าหนึ่งเกิดไม่จ่ายก็เลยเกิดการทวงหนี้ และผลของมันคือการลากดึงเอา “มัลลี” ลูกสาวตัวน้อยไป พี่ชายของเธอ “ภีม” จึงเกิดความอาฆาตแค้นและหมายมั่นว่าสักวันจะเอาคืนให้อย่างสาสม

?3. bahubali 1: The beginning


?หนังแอคชั่นดราม่า เล่าถึงหัวหน้าเผ่าและภรรยาที่ได้ช่วยชีวิต ทารกเพศชายไว้จากการจมน้ำ “ชิวูดู” โดยที่ไม่รู้เลยว่าเขาคนนี้ได้กุมชะตากรรมที่ยิ่งใหญ่ไว้ ชิวูดูโตขึ้นพร้อมกับความใคร่รู้และความกล้าหาญ จึงตัดสินใจออกเดินทางไปในหุบเขาโดยปราศจากความเห็นชอบจากมารดา ทำให้เขาได้เรียนรู้อดีตของตัวเอง และได้ช่วยอดีตราชินีที่ถูกจับขังไว้ และพบว่าพระองค์คือแม่ที่แท้จริง และพ่อของเขาคือราชาผู้ยิ่งใหญ่ “บาฮูบาลี” ที่ถูก “บาลาลาเดวา” น้องชายผู้หิวกระหายอำนาจลอบปลงพระชนม์และขึ้นครองเมืองแทน การต่อสู้เพื่อทวงคืนบัลลังก์ของเจ้าชายพลัดถิ่นจึงเริ่มขึ้น

?4. bahubali 2: The conclusion


?หนังแอคชันดราม่า เล่าถึงเรื่องเมื่อ “ชิวูดู” รู้ชาติกำเนิดของตัวเองว่าตนเป็นลูกชายของพระราชาผู้ยิ่งใหญ่ “บาฮูบาลี” นอกจากมันจะทำให้เขารู้สึกถึงภาระอันหนังอึ้งที่วางอยู่บนบ่าตนแล้ว เขายังต้องการค้นหาคำตอบของคำถามที่สำคัญด้วยว่าทำไม “กัตตัปปา” จึงต้องสังหารบาฮูบาลีด้วย

?5. Dangal


?เล่าถึงเรื่องของกีฬามวยปล้ำ กับภารกิจพิชิตความฝันของพ่อให้สำเร็จ โดยลูกสาวของเขา 2 คน กีตาและบาบิตา ที่เป็นเสมือนหนึ่งตัวแทนในการตามความฝันของพ่อด้วยการเป็นเจ้าของเหรียญทองกีฬามวยปล้ำในระดับนานาชาติให้ได้

?6. 3 idiots


?เล่าถึงมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านวิศวกรรมแห่งหนึ่งของอินเดีย กับวีรกรรมสุดแสบของนักศึกษา 3 คนที่เป็นเพื่อนรักกัน โดยมีหัวโจก “RACHO” ที่มักจะชอบทำตัวต่างจากคนอื่น ทำให้ตกเป็นเป้าสายตาของอธิการบดี ผู้ซึ่งมีความคิดแบบคนสมัยเก่าที่เห็นการแข่งขันเป็นเรื่องจำเป็นและมักจะให้ค่ากับนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีกว่าคนอื่นเสมอ จนเขาได้กดดันให้นักศึกษาคนหนึ่งเกิดความเครียดจนได้ปลิดชีวิตของตัวเอง ทำให้ RACHO ต้องการพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าการศึกษาที่ดีควรจะเป็นอย่างไร

?7. Singham


?เรื่องของพระเอกที่เป็นตำรวจยศน้อยต้องสู้กับมาเฟียจากเมืองใหญ่ เล่าให้เห็นระบบมาเฟียของอินเดีย ตัวร้ายฟอกตัวเองให้เป็นคนดีด้วยการเป็นพราหมณ์ และทำให้เรื่องผิดกฎหมายเป็นถูกกฎหมาย

?8. Singham Returns


?เล่าถึงเรื่องของนายตำรวจจากทีมของ Singham ถูกพบเป็นศพพร้อมเงินจำนวนมาก อีกทั้งยังถูกตั้งข้อหาฉ้อโกง ในขณะที่กูรูจี นักการเมืองผู้ชอบธรรมและอาจารย์ของ Singham มีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะปรับปรุงสังคมให้ดีขึ้น กลับต้องเผชิญกับอันตราย Singham ผู้กล้าหาญจึงกลับมารับหน้าที่ตำรวจอีกครั้งเพื่อผดุงความยุติธรรม

?9. pk


?หนังรอมคอมแฟนตาซี เล่าถึงเรื่องของ pk มนุษย์ต่างดาวตาโตหูกางที่ถูกยานแม่ส่งมายังโลกเพื่อศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมมนุษย์ แต่โชคร้ายที่เขาถูกขโมยสร้อยรีโมทเรียกยานแม่ไป เขาจึงต้องตามหามิฉะนั้นจะกลับดาวบ้านเกิดไม่ได้ โดยเขาได้คำตอบจากมนุษย์หลายคนว่า ต้องให้พระเจ้าช่วย เขาจึงได้เริ่มตามหาพระเจ้าเพื่อขอให้ได้รีโมทกลับคืนมา

(Visited 900 times, 1 visits today)