💃🏻🍨 กรี๊ดดดด Swensen’s x BLACKPINK ปลุกความเป็น BLINK ในตัวคุณ 🔥 กับแคมเปญ👉🏻 “THE SHOW” of HAPPINESS เวทีความสุขของ BLACKPINK และ SWENSEN’S✨ ที่ชาวบลิงก์ห้ามพลาด‼️ เก็บไอเทมสุดน่ารักจาก 4 สาวให้ครบกัน!🥰❤️

🖤💗 Blackpink in Your Area~ คราวนี้มาบุกสเวนเซ่นส์แล้วจ้าาาาา🤩 มีไอเทมน่ารักๆ จากสาวๆ มาให้เก็บสะสมอีกด้วยยยย ไม่ว่าจะเป็นเซตแก้ว, กระเป๋า, พวงกุญแจ, หมอนนุ่มนิ่ม ไปจนถึงบัตรสมาชิกสเวนเซ่นส์ ที่เป็นรูปของ 4 สาว Blackpink✨ เอาหล่ะ มาปลุกความเป็นบลิงก์ในตัวคุณกัน! น่ารักแบบนี้ใครจะอดใจไหว สายซัพฯ แบบเราก็ทุ่มหมดตัวไปเลยสิค๊าาาาาาา🤑💰💸

👀มาส่อง 6 ไอเทม Swensen’s x BLACKPINK ที่ชาวบลิงก์ห้ามพลาดกัน! 🛍

🖤💗 บัตรสมาชิกสเวนเซ่นส์แบล็กพิงก์ 💳 (BLACKPINK SWENSEN’S CARD)

น่ารักเกินต้าน~🥺 กับบัตรสมาชิกสเวนเซ่นส์เหล่าศิลปินสุดน่ารัก✨ ที่มีให้สะสมกันถึง 8 แบบ จะขาวแบบเรียบหรูสไตล์คาเฟ่เกาหลี🇰🇷 หรือสีชมพูแบบสกรีนโฮโลแกรมก็เรียบหรูสุดคิวท์❤️ ต้องจับจองเป็นเจ้าของให้ครบทุกแบบแล้ว บอกเลยว่าบลิงก์ ห้ามพลาด!

💸 ราคา 299.-

🖤💗เซตแก้วน้ำแบล็กพิงก์ 🍶 (BLACKPINK WATER GLASS SET)

สดใสน่ารักจนใจบาง 😆 กับเซตแก้วน้ำจาก 4 สาวแบล็กพิงก์ ทั้งจีซู, เจนนี, โรเซ และลิซ่า ลวดลายน่ารัก แก้วใบหนา มายกเซตแบบบลิงก์ใจละลายแน่นอน👀✨

💸 ราคา 399.- /เซต

🖤💗หมอนนุ่มน่ากอดแบล็กพิงก์ (BLACKPINK CUSHION)

สายคลั่งรัก ต้องมี‼️ หมอน 4 สาวแสนนุ่ม สุดน่ารัก✨ นุ่มนิ่มน่ากอด กับหมอนคาแรกเตอร์แบล็กพิงก์ที่จะมาเพิ่มความฟินเหมือนมีสาวๆ มาอยู่ข้างๆ 🥰ทั้งตอนอร่อยกับไอศกรีมของสเวนเซ่นส์, ตอนดู MV หรือตอนไหนก็พร้อมนุ่มนิ่มไปด้วยกันทุกที่เลย~

💸 ราคา 699.- /ใบ

🖤💗กระเป๋าเก็บความเย็นแบล็กพิงก์🧊 (BLACKPINK COOLER BAG)

ฟินกับไอศกรีมสเวนเซ่นส์ได้ทุกที่✨ ให้สาวๆ แบล็กพิงก์ช่วยพกพาความอร่อยของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในทุกๆ ที่ 👉🏻 ด้วยกระเป๋าเก็บความเย็นที่สามารถเก็บความเย็นได้สูงสุดถึง 5 ชั่วโมง* กับความจุกระเป๋ามากถึง 8 ลิตร คิวท์ขนาดนี้ต้องมีสักใบให้เหล่าสาวๆ ได้กุมหัวใจคุณแล้ว🥰

*เมื่อนำไปแช่ในช่องทำน้ำแข็งประมาณ 10-12 ชั่วโมง

💸 ราคา 799.- /ใบ

🖤💗กระเป๋าสะพายแบล็กพิงก์ (BLACKPINK TOTE BAG)

ชาวเดอะแบกต้องเลิฟ!😍 พกความน่ารักของสาวๆ แบล็กพิงก์ไปได้ทุกที่กับกระเป๋าสุดน่ารัก มาพร้อมหูหิ้วแบบสั้นและสายสะพายแบบยาว✨ ใบใหญ่ จุของได้แน่นๆ สาย Working ก็หิ้วโน้ตบุ๊กที่ขนาดหน้าจอกว้างถึง 14” ได้เลย!

💸 ราคา 699.- /ใบ

🖤💗พวงกุญแจแบล็กพิงก์ (BLACKPINK KEYCHAIN)

น่ารักสุดๆ บลิงก์ต้องสะสมให้ครบทั้ง 4 แบบเลยนะ‼️ กับพวงกุญแจคาแรกเตอร์ 4 สาว ที่เหมือนหยิบเอาเหล่าศิลปินมาย่อเป็นแบบมินิไซซ์สุดกะทัดรัด😆 มันต้องมีแล้วมั้ย👀

💸 ราคา 249.- /ชิ้น 

น่ารักสุดๆ บลิงก์ต้องสะสมให้ครบทั้ง 4 แบบเลยนะ‼️

กระเป๋าใบใหญ่จุใจ ใส่ของได้แน่นๆ จะถือ หรือจะสะพายก็ได้หมด พก4สาวBlackpink ไปจอยกัน~

ดีเทลคือปัง! ใบใหญ่ กว้างมากกก มีช่องเล็ก ช่องน้อยให้ใส่ของเพียบ!!

อุ่นใจทุกความอร่อย~ กระเป๋าเก็บความเย็นที่จะช่วยเซฟไอศกรีมสเวนเซ่นส์ให้อร่อยฟินๆ ได้ทุกที่

ใส่ใจทุกดีเทล~ สีดำ-ชมพูสุดน่ารัก ใบใหญ่ จุได้เยอะ ดีเทลซิปคือปังไม่ไหว!

😍 หมอนคาแรกเตอร์แบล็กพิงก์ ขนาดกำลังกอดอุ่น~ นุ่มนิ่มสุดๆ ดีเทลเนี้ยบ!

บอกเลยว่าของมันต้องมี‼️ เซตแก้ว 4 ใบกับคาแรกเตอร์ 4 สาวแบล็กพิงก์ ยกกล่องมาแบบละมุนหัวใจสุดๆ

🥰💗น่ารัก ละมุน ทุกดีเทลจริงๆ นอกจาก 6 ไอเทมคาแรกเตอร์ 4 สาวแบล็กพิงก์ ที่ชาวบลิงก์ไม่ควรพลาดแล้วยังมีเมนูไอศกรีมเซตแบบสุด Cute~ ให้ได้ทานกันด้วยจ้าาาา ใจละลายยยยย จัดคิวรอเลยแม๊😆

ช้อปเลยที่ 👉🏻 SWENSEN’S ทุกสาขา

(Visited 389 times, 1 visits today)