??ข้าวมันไก่ก่วงเฮง จัดจ้านในย่านประตูน้ำ?? #ของมันต้องกิน!!

Chicken
sauce
soup

???สำหรับคนที่มีหัวใจเป็นข้าวมันไก่ ไม่มีใครไม่รู้จักร้านข้าวมันไก่ก่วงเฮงอย่างแน่นอน เพราะร้านนี้เขาเลื่องชื่อมาช้านาน ครบเครื่องเรื่องรสชาติทั้งข้าว ทั้งไก่ น้ำจิ้ม น้ำซุป คือนัว!! ✨?

75 year old Bangkok Chicken Rice Kuang Heng Pratunam

??#2uแนะนำ ข้าวมันไก่ที่ดีจะต้องดีในทุกองค์ประกอบ ซึ่งร้านก่วงเฮงเนี่ย เรียกว่าอร่อยเกินมาตรฐานไปมากก ข้าวที่นำมาหุงก็เป็นข้าวหอมมะลิ นุ่มกำลังดี มันกำลังพองาม ไม่เลี่ยน ไม่เยิ้มน้ำมัน เนื้อไก่นี่ก็ชิ้นใหญ่ เนื้อแน่นจุก ๆ ไม่มีการตบ การตีจนแบนเป็นกระดาษอย่างแน่นอน และสิ่งสำคัญที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คื๊ออ…น้ำจิ้ม!! ซึ่งบอกเลยว่าไม่เหมือนที่อื่นอย่างแน่นอน

Chicken Rice

ต้องมาลองให้ได้เด้ออ มาถึงส่วนสุดท้ายที่อาจจะดูไม่สำคัญ แต่แอดก็อยากพูดถึงนาง ให้นางมีซีนบ้าง นั่นก็คือน้ำซุปนั่นเอง เพราะน้ำซุปที่นี่ไม่ได้เป็นน้ำซุปจืด ๆ นะ นางมีความนัว ความกลมกล่อม ซดคล่องคอ เวลากินกับข้าวมันไก่คือต้องลุกขึ้นมาเต้นพร้อมถอนสายบัวให้เลย ข้าวมันไก่ร้านนี้นางดีจริง ๆ !! ??

Best Chicken Rice In Bangkok

??นอกจากข้าวมันไก้ต้มที่แอดกินแล้ว ที่ร้านก็ยังมีไก่ทอดให้ได้เลือก หรือจะกินแบบผสมก็ให้เท็กเจอร์ความอร่อยที่ดีไปอีกแบบ หรือจะสั่งเมนูอื่นๆที่ร้านมากินแกล้มด้วยก็ได้ แต่เมนูที่ห้ามพลาดเลยนั้นก็คือ ข้าวมันไก่!!??

Kuang Heng Pratunam

? ร้านข้าวมันไก่ก่วงเฮง ประตูน้ำ

(Visited 52 times, 1 visits today)