?? ดีจริง!! จนต้อง #2uแนะนำ “Uniqlo Wireless Bra รุ่น Beauty Light” ใส่สบายจนต้องร้องว้าว! ??? ? ถึงเวลาของเราแล้วค่ะคุณสาว ๆ ใครกำลังมองหาชุดชั้นในที่ #เนื้อผ้าดี #ใส่สบาย #ดีไซน์สวย วันนี้เราขอแนะนำ ? “Uniqlo Wireless Bra รุ่น Beauty Light” ? บราไร้โครงที่ใส่สบายม้ากกก~ เป็นรุ่นใหม่แกะกล่องที่รอบนี้เขาปรับเนื้อผ้าให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ? แถมยังช่วยโอบกระชับซัพพอร์ตให้ทรงสวยด้วยน้าาา~ ??
 รุ่นนี้น้องเขามาให้เลือกผ้ากันถึง 3 สไตล์เลยนะคะ ทั้งแบบผ้าสีพื้น, ผ้าคอตตอน และผ้าลูกไม้ และที่สำคัญเลยคือน้องเขายังมีนวัตกรรม 3Ds Cup ที่สามารถปรับขยายคัพได้เพื่อรองรับกับทรวงอกเราด้วย ?? มันว้าวมากเลยใช่ไหมหล่ะคะ ใครที่อยากลองแต่กังวลว่าจะมีไซซ์ตัวเองไหมแอดพูดเลยว่าสาว ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องไซซ์เลยจ้า เพราะไซซ์เล็กไซซ์ใหญ่แอดรับรองได้เลยว่ามีครอบคลุมตั้งแต่ AA ไปจนถึง E เล๊ยยยย~ ????? ? ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก~ Uniqlo ก็ใจดี จัดให้แบบพิเศษเลยจ้า ลดราคาน้องใหม่ Beauty Light จากปกติราคาตัวละ 790.- เหลือเพียง 590.- เท่านั้น ‼️ สาว ๆ คนไหนอยากลองสัมผัสความสบายนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2563 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ไม่ควรพลาด! ?

? Uniqlo Wireless Bra บราไร้โครงที่สวมใส่สบายที่สุดในโลก! มีทั้งหมด 5 รุ่น ให้คุณลูกเพจได้เลือกใส่ได้ตามสไตล์ของตัวเองเลยจ้า ? Beauty Light : โฉมใหม่แกะกล่องซัพพอร์ตทรงสวย และใส่สบายยิ่งกว่ารุ่นเดิม

? Beauty Soft : รุ่นนี้ไม่มีตะขอหลัง เนื้อนุ่ม ไม่กดทับช่วงไหล่

? Multiway : รุ่นนี้ปรับเปลี่ยนสายได้ตามใจชอบเลยจ้า ดือดี!

? Relax : รุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ไร้ตะเข็บ แอดว่าเริ่ด!

? Active : เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่รักการออกกำลังกายสุด ๆ

? รุ่น Beauty Light ลดราคาจาก 790.- เหลือเพียง 590.- ? เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เท่านั้น ? Uniqlo ทุกสาขา หรือช้อปผ่านออนไลน์ง่ายๆ https://s.uniqlo.com/wirelessbra20ss-13

(Visited 159 times, 1 visits today)