?? เทียบแพ็กเกจค่าบริการ แอปพลิเคชันต่าง ๆ สำหรับคอซีรีส์ ?? ?? ไหน! ใครเป็นคอซีรีส์ทั้งไทยและเทศกันบ้างง แล้วอยู่ทางไหนกันเอ่ยยย แสดงตัวให้แอดดูหน่อยเร๊ววว แอดเชื่อว่าลูกเพจหลาย ๆ คนต้องเป็นสมาชิกแอปพลิเคชันต่าง ๆ สำหรับดูซีรีส์อยู่ไม่น้อยเลยแหละ เพราะแอดก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย 55555 วันนี้แอดเลยลองเทียบราคาค่าบริการของแอปพลิเคชันดูซีรีส์เอาไว้ให้ลูกเพจได้ดูกัน เผื่อว่าจะใช้ในการตัดสินใจ สมัครบริการให้ตรงกับความต้องการและงบในกระเป๋า ซึ่งแอดก็ได้มีการรวมไว้ 5 แอป ฯ หลัก ๆ ยอดฮิตในกลุ่มคนไทย จะมีแอป ฯ อะไรบ้างนั้น ไปดูกันเล๊ยยยยย ???

Netfilx ?? เรียกได้ว่าเป็นแอป ฯ ดูซีรีส์ที่ฮิตสุด ๆ ในหมู่วัยรุ่น เพราะได้รวบรวมซีรีส์มาจากทั่วโลก และนอกจากซีรีส์ ก็ยังมีอย่างอื่นให้เลือกดูหลากหลายประเภท ทั้งหนัง และวาไรตี้ ซึ่งถ้าใครเป็นสายฝอ ชอบดูซีรีส์ฝรั่งล่ะก็ แอดแนะนำให้ใช้แอป ฯ นี้เลยจ้าาา ??

VIU ?⭐ คอเกาหลีต้องโดนแล้วล่ะ เพราะ Viu เป็นแอป ฯ ที่รวบรวมซีรีส์และวาไรตี้จากช่องดัง ๆ ของเกาหลีมาไว้ให้ดูไปพร้อม ๆ กัน แค่ 119 บาทเท่านั้น แต่ดูได้ไม่อั้น คุ้มเว่อออ ??

WETV ?? We TV เป็นแอป ฯ ที่เหมาะมาก ๆ กับคอซีรีส์จีน เพราะแอป ฯ นี้ถือว่ารวบรวมเอาซีรีส์เรื่องดังหลายเรื่องจากเมืองจีนมาไว้ให้ดูถึงที่ อีกทั้งยังมีวาไรตี้ เกมส์โชว์ อื่น ๆ ให้ได้ติดตามอีกด้วย ถ้าใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายเลือดแดนมังกร ต้องแอป ฯ นี้เท่านั้น!! ??

MonoMax

?? คอหนังพลาดไม่ได้กับ Mono Max เพราะเป็นแอป ฯ ที่รวบรวมหนังดังเอาไว้มากมาย ทั้งหนังในกระแสและหนังนอกกระแส รวมไปถึงหนังที่ไม่ได้เข้าฉายในไทยก็มีให้เลือกดูด้วย นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ การ์ตูนต่าง ๆ ให้เลือกรับชมได้ตามต้องการ แต่อาจจะเน้นไปทางหนังมากกว่า ฉะนั้นใครรู้ตัวว่าชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ ต้องเจอ! ?? YoutubePremium
?? ใครชอบเปิดเพลงฟังจาก Youtube ต้องโดนให้ได้ กับ Youtube Premiume เพราะคุณสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องแม้ขณะล็อคหน้าจอ ไม่มีโฆษณาคั่น และฟังในขณะออฟไลน์ได้ ต่อจากนี้เราจะสามารถเปิดเพลงฟังขณะอาบน้ำได้แบบไม่มีโฆษณามารบกวนแล้ววว ??

 
 
 
 
(Visited 113 times, 1 visits today)