?ทุกปัญหา. . หาทางออกได้ด้วยการซื้อ‼️ มาจ้าาสาวก Disney+ Hotstar จบทุกปัญหาด้วย Dongle✨ เปลี่ยนทีวีธรรมดาให้เป็น Smart TV ท่องโลกดิสนีย์ สนุกไม่มีสะดุดแน่นอน ????

? เสียเงินแล้วดูไม่ได้ แอบนอยด์อยู่นะ!☹️ 2Uรวมมาให้แล้วจ้า ไอเทมจบทุกปัญหา? หากว่าบ้านใครเป็นทีวีธรรมดา แล้วต่อสาย HDMI แล้วไม่สามารถดูได้ เราคือเพื่อนกัน ? ทาง Disney+ ขึ้นแจ้งเตือนการอัดหน้าจอ ทำให้ไม่สามารถดูหนังต่างๆ ได้ คือลิขสิทธิ์ของดิสนีย์นั่นเองจ้า ป้องกันการอัดหนังไปเผยแพร่แบบไม่ถูกลิขสิทธิ์ หากใครได้ลองต่อสาย HDMI แล้วเจอปัญหาดังกล่าว มาทางนี้เลยจ้า?? แอดรวมมาให้แล้วอุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้ป็น Smart TV ได้ง่ายๆ เริ่มต้นแค่ พันต้นๆ เท่านั้นจ้า จะมีตัวไหนบ้างมาดูกัน??

Mi TV Stick
จิ๋วแต่แจ๋ว หากว่าใครกำลังเจอปัญหาดูดิสนีส์ไม่ได้ ตอบโจทย์เลยจ้า แค่เสียบก็ใช้ได้แล้ว สะดวกมากกก สตรีมได้ทุกที่ เป็นเครื่องเล่นสื่อแบบพกพา ขับเคลื่อนโดย Android TV Google Assistant & Smart Cast เสียงเซอร์ราวด์ของ Dolby & DTS ติดตั้งง่ายอีกด้วย

? ราคาประมาณ 1,259.-

Chromecast with Google TV
มาพร้อมฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ไม่จำเป็นต้องมีมือถือ ก็สามารถcast ได้ในตัว สะดวก รวดเร็ว ติดตั้ง Set-up ก็ง่ายดายใน 3 นาที มือใหม่ก็ใช้งานได้ รองรับความคมชัดระดับ 4K และ Dolby vision ภาพชัดสวยงาม

? ราคาประมาณ 2,990.-

TrueID TV
แค่มีกล่อง TrueID TV ก็ดู Disney+ Hotstar กับจอทีวีแบบสะใจด้วยวิธี chromecast กับกล่อง TrueID TV แค่เชื่อมต่อไวไฟชื่อเดียวกันก็ขึ้นจอได้เลย สะดวกมากกก

? ราคาประมาณ 2,490.-

Mi Box S
กล่องแอนดรอยด์ทีวี รุ่น S Android TV รองรับภาษาไทย รองรับ Disney+ hotstar รองรับ Chromecast ในตัว สามารถ Cast Youtube 4K จากมือถือ Android / iPhone ขึ้นทีวีได้ด้วยจ้า รองรับ Google Assistant

? ราคาประมาณ 2,599.-

AIS PLAY BOX
สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่ใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX รุ่นเก่าสามารถเปลี่ยนเป็นกล่องรุ่นใหม่ เพื่อดู Disney+ ได้เด้อออ ไม่ต้องซื้อใหม่ เสียค่าเปลี่ยนกล่อง 650.- เท่านั้นจ้า

Apple TV 4K
เจ็บแต่จบ! จ่ายครั้งเดียว ครบทุกความบันเทิง~ ให้ทุกคนได้สัมผัสที่สุดของทีวี พร้อมทั้งอุปกรณ์และบริการต่างๆ ของ Apple ที่ชื่นชอบ รองรับทุกอย่างครบครัน ระบบเสียงจัดเต็ม ภาพคมชัด 4K ลื่นปรื๊ดไม่มีสะดุดเลยจ้า

? ราคาประมาณ 6,700.-

(Visited 267 times, 1 visits today)