?2Uชวนท้า เหล่าผู้กล้ามาเผ็ดซี๊ด??!! ถ้าไม่อยากเสียน้ำตาอย่าลองกินพี่? รวมไอเทมสำหรับคนอยากหัวร้อน???น้ำหูน้ำตาไหล??? กับมาม่าเผ็ดที่โคตรจะเผ็ดดดด!!!?

บอกเลยว่าแต่ละรสชาตินั้นจะทำให้คุณได้รู้สึกเหมือนถูกบอกแฟนบอกเลิกใหม่ๆเลยละ? มันเจ็บจี๊ดๆ ซี๊ดสะเหลือเกิ๊นนนน??

??เริ่มที่มาม่าเผ็ด ที่มันเผ็ดแบบเริ่ดสะแมนแตน! เอามงไปเลยค่ะ!??? เผ็ดนรกแตก????วัวตายควายล้ม ปั๊วปร๊ะมาก?☄️ กับ Ghost Pepper Spicy Chicken เพียงคำเดียว เคี้ยวแบบกรุบๆ?? เหมือนได้ทัวร์ลงทะเลทรายซาฮาราทิพย์เลยค่ะ? มาม่าเผ็ดรสนี้เขาเคลมเลยนะคะ ว่าพริกเนี่ย เป็นพริกที่เผ็ดที่สุดในโลก??? ส่งตรงเดลิเวอรี่มาจากมาเล??เลยค่ะ! สำหรับรสชาตินี้แอดให้ความเผ็ดที่ 5/5 คะแนนเลย เผ็ดเต็มสูบค่ะ แอดให้สามผ่านค่ะ!!!???

?? แสบสะท้าน น้ำหูน้ำตาดับ? กับ Indomie Hype Abis ที่ต้องบอกเลยว่า มันช่างจ้าสะเหลือเกิ๊นน? คำแรกไม่เท่าไหร่ คำต่อไปเครื่องเคียงไหม้ปาก? มาม่าเผ็ดรสนี้ เป็นมาม่าเผ็ดสัญชาติอินโดนีเชีย?? กันเลยละ? บอกเลยว่า ความเผ็ดเขานี่ ร้ายกาจไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว สำหรับรสชาตินี้ แอดให้ความเผ็ดที่ 4/5 คะแนน บอกเลยว่าเผ็ดมากแม่!!??

??ต่อกันเลยกับไอเทมความเผ็ด สำหรับคนชอบเบิ้ล ? เผ็ดแบบชาวบ้านเขาไม่กินกัน? กับ Samyang Bulduk 2xspicy ที่มากับความร้อนแรงของความเผ็ดที่คูณสอง? น้ำตานองที่คลองแสนแสบ? เพราะรสชาตินี้มันทั้งดุ! เด็ด! เผ็ด! มันส์! ? ครบครันทุกความทรมาน ไม่เกรงใจกันเล้ยยย? สำหรับใครที่ใจเด็ด ใจถึง แนะนำให้ไปตำเลยคร่าา สำหรับรสชาตินี้แอดให้ความเผ็ดที่ 4/5 เพราะมันเดือดมาก!??

??เดินทางมาถึงมาม่าเผ็ด ที่มันช่างเผ็ดเหลืออด เหลือทน? ฟีลแบบโดนแฟนบอกเลิกกลางสี่แยกอะไรอย่างนั้น? กับ Samyang Spicy Flavor เพราะมันทั้งชา? ทั้งอัดอั้นจนพูดไม่ออก บอกไม่ถูก ราวกับว่า ลิ้นเราเลิกกันเถอะ?‍? เธอทนฉันไม่ได้หรอก สัมผัสแรกยังไม่เท่าไหร่ แต่สัมผัสถัดไป เอ้าร้องไห้ตอนไหน๊!! ❤️‍?สำหรับรสชาตินี้แอดให้ความเผ็ดที่ 4/5 คะแนน เพราะ เผ็ดแบบอกไก่ยังมีคนหมัก แต่อกหักก็ยังไม่มีคนใหม่นะฮ้าบบบ??

??มาถึงความเผ็ดที่ควบคู่มากับความฟินนาเร่?♨️กับ Samyang Bulduk Hot Chicken พร้อมความหอมของไก่อบพริก? อย่างกับภาพนิมิตไก่อบโบราณ? กับความเผ็ดที่ร้อนแรงเหมือนแดดที่แผดเผาตอนบ่ายสาม? แอดบอกเลยว่ามาม่าเผ็ดสูตรนี้ เหมาะสำหรับคนชอบสูดดดค่ะ ? เอ้าาสูดวนไปค่ะ! แล้วก็ซับน้ำตาไปค่ะ? เพราะมันช่างฟินสะเหลือเกิ๊น สำหรับรสชาตินี้แอดให้ความเผ็ดที่ 4/5 คะแนน ไปเลยค่ะ ไม่พูดมาก เพราะเผ็ดค่ะ!??

??ไปต่อ! ไอเทมความ เผ็ด เจ็บจี๊ด ซี๊ดดดทั้งปาก? กับ MAMA OK Hot Korean ที่มากับความเผ็ดสุดเจ้มจ้น เล่นเอาลิ้นชาไปตามๆกัน? ราวกับโดนสตั๊นไป 3 วิ ?‍? มาม่าเผ็ดรสนี้ ให้ความรู้สึกที่เผ็ดแบบ Original Korean แท้ๆ? เหมือนดูซีรีย์แล้วบับว่า พระเอกจะต้องแยกกับนางเอกประมาณนั้นเลย? สำหรับรสชาตินี้ แอดให้ความเผ็ดที่ 3/5 คะแนน บอกเลยว่า เจ็บ เผ็ด ลึก!??

??และไอเทมความเผ็ดนี้ เอาใจสายยกซดดด? กับ Samyang Bulduk Stew Type ที่จัดเต็มกับความเผ็ดชวนลอยย?? แต่ให้เรารอคอย เราไม่โอเคนร้า?? อ่ะเข้าเรื่องกันดีกว่า กับความเผ็ดนี้ เป็นความเผ็ดที่ สัมผัสแรก เมื่อกินเข้าไปปุ๊ป โอยยมันช้าจริงๆ แต่พอซดน้ำตาม โอ้ววซาร่า มันดีย์มาก? กลิ่นซุปคือตีขึ้นจมูกอะแกรรรร♨️ สำหรับรสชาตินี้ แอดให้ความเผ็ดที่ 3/5 คะแนน เพราะ ซุป เขา ดีย์ อะ??

??ต่อกันกับความเผ็ดแบบนุ่มนวลชวนฝัน? กับ Yeul Ramen รสหมูต้มยำ? กับความเผ็ดแบบจางๆ เน้นกลิ่นหอมเครื่องเทศ??? เอาใจสายชิลล์ ไม่เน้นชาเลนจ์ ? เพราะความเผ็ดของมาม่ารสนี้นั้นจะเน้นไปที่เผ็ดหวานแบบฉ่ำๆ? โดยน้ำซุปเขานั้นหอมซุปกระดูกหมูมาก?นึกถึงเตี๋ยวต้มยำอาแปะสมัยเด็กเลยคร่าา? สำหรับรสชาตินี้แอดให้ความเผ็ดที่ 3/5 คะแนนไปเลย เพราะมันฟินกรุบกรับม๊ากก??

??ถัดมากับไอเทมความเผ็ด ชวนอึน มึน แทบล้มทั้งยืน? กับ Samyang Bulduk Hot Chicken Tomato Pasta ที่จัดมาให้กับความเผ็ด ที่ทั้งเผ็ด ทั้งร้อน? แต่คลุกเคล้าด้วยซอสมะเขือเทศ? เอาใจคนใส่ใจได้แต่มอง ใส่ซอสได้ท้างงงวัน??คนรักซอส ไม่ควรพลาด เพราะถึงจะโคตรเผ็ด! แต่ก็หอมซอสนร้าา☺️ สำหรับรสชาตินี้ แอดให้ความเผ็ดที่ 3/5 คะแนน เพราะ มัน เผ็ด ปัง ซอส มาก แม่!??

??ไอเทมความเผ็ดนี้ เอาใจคนสายหวาน สุภาพ แต่แอบแซ่บ!? กับ Nissin รสไก่เผ็ดเกาหลี ที่กับความเผ็ดที่ กลมกล่อม แต่แอบหอมเครื่องเคียงนุ่มๆ? เอาสะละมุนเกือบลืมความเผ็ดไปเลยคร่าา มาม่าเผ็ดนี้ เป็นรสชาติที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเลยน้าา?? บอกเลยว่ากินได้เรื่อยๆ เมื่อยก็ไม่หยุด? สำหรับรสชาตินี้ แอดให้ความเผ็ดที่ 3/5 คะแนน บอกเลยว่า หอมม นุ๊มนุ่มมม??

โดยราคาเริ่มต้นความเผ็ดนั้นเริ่มที่ 10 บาทเท่านั้นเอง!! ????
???สามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ทุกสาขาจ้าา???
เอาเป็นว่า เราไปดูกันดีกว่า ว่าจะมีความเผ็ดรสชาติไหนบ้าง ที่จะทำให้คุณน้ำตาไหลพราก?
จนต้องร้องขอชีวิต~??

? ราคาเริ่มต้น 10.-
? หาซื้อได้ที่ 7-Eleven หรือร้านค้าทั่วไปเลยจ้า

(Visited 596 times, 1 visits today)