?2Uท้าพิสูจน์ น้ำแข็งร็อกไอซ์ 18.- Vs น้ำแข็งยูนิต 9.- แบบไหนคุ้มกว่า อรรถรสกว่ากัน‼️

? “น้ำแข็ง” เพิ่มอรรถรสในทุกเครื่องดื่ม?✨ ใครบอกว่าไม่ต่างกัน แอดเถียงขาดใจจ้าาา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความใสของน้ำแข็ง, การจับตัวกันเป็นก้อน, ความแข็ง การละลายช้า ไปจนถึงเรื่องราคา ต่างกันเกือบเท่าตัว? มันต้องมีอะไรเด็ดจนหลายๆ คนยอมจ่ายในราคาที่แพงกว่าแน่ๆ วันนี้ 2U จัดให้จ้า น้ำแข็ง 7-11 ถูก Vs แพง หยิบอันไหนอรรถรสกว่า มาดูกันเล๊ยยย??


น้ำแข็งยูนิต วารีเทพ
☑️ ราคาถูกกก?? น้ำแข็งถุงใหญ่จุใจ
☑️ น้ำแข็งทุบง่าย จะใช้ทีต้องทุบก่อน น้องมีความเกาะตัวกันเป็นก้อนใหญ่ ⚠️ระวังร่วงใส่เท้านะ เท้าแตกแน่?
☑️ เนื้อน้ำแข็งค่อนข้างร่วน ใครชอบเคี้ยวน้ำแข็งเลิฟแน่! เคี้ยวสนุกจริงๆ กรุกกรักๆๆๆๆ~ ละลายเร็วไปนิส หากใครไม่ซีใส่น้ำแล้วดื่มเลยก็ปลื้ม? ราคาถูก เยอะ สมเหตุสมผลจ้า??
? ราคา ถุงละ 9.- (1.4กก.)


น้ำแข็ง ร็อกไอซ์
☑️ น้ำแข็งไม่จับตัวกันเป็นก้อนใหญ่ ซื้อแล้วแกะใช้ได้เลย ไม่ต้องทุบใดๆ เลยจ้าา??✨
☑️ น้ำแข็งก้อนใหญ่ มีความใสกว่า ละลายช้ากว่าน้ำแข็งยูนิตเกือบเท่าตัว? ยิ่งใส่แก้วเก็บความเย็น ก็ยิ่งอยู่ได้นานขึ้นไปอีก??
☑️ น้ำแข็งแตกยาก ลองใช้ช้อนทุบในแรงเท่าๆ กัน มีความแข็งมากกกไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย และละลายช้า ไม่มีรสชาติ ทำให้ไม่เสียรสเครื่องดื่มเลย?
? ราคา ถุงละ 18.- (1กก.)

? 7-Eleven

? สรุปความประทับใจ~?สำหรับน้ำแข็งแอดขอเทใจให้ “ร็อกไอซ์” คุ้ม ไม่เสียรสเครื่องดื่ม ราคาอาจจะดูสูงไปหน่อย แต่การใช้งานก็คุ้มกว่าเท่าตัว ละลายช้ากว่ามาก น้ำแข็งมีความหนาแน่น ใครชอบเครื่องดื่มเย็น ใส่ทีนึงอยู่ได้ทั้งวันก็เอาร็อกไอซ์ใส่แก้วเก็บความเย็นเลยจ้า ดื่มตอนไหนก็สดชื่น?? ส่วนใครไม่ซีเรียสเรื่องละลาย ใส่แล้วดื่มเลย ชอบเคี้ยวน้ำแข็งก็ขอแนะนำน้ำแข็งยูนิต “วารีเทพ” ราคาถูก น้ำแข็งเยอะ น้ำแข็งร่วนแตกง่าย เคี้ยวเพลินมากกก??? แต่ละแบบมีความดีเฉพาะตัว แล้วแต่คนชอบน๊าาา?

(Visited 2,866 times, 1 visits today)