?2Uท้าพิสูจน์ หน้ากากอนามัยเกาหลี KF94 สุดฮิต! จากเกาหลี?? ของแท้ Vs ของปลอม ประสิทธิภาพต่างกันมั้ย⁉️ แต่ที่รู้ๆ ราคาต่างกันมากกก??

?ฮัลโหลลล~ ทุกคนคะ ใครมีคลังแสงหน้ากากอนามัยเกาหลี KF94 เอามาเช็กด่วน! ว่าของแท้ หรือของปลอม? ด้วยรูปร่าง รูปทรงที่ดูดี ดาราเกาหลีใส่กันเพี๊ยบบบ ลองใส่แล้วก็ใส่สบายจริงๆ แต่ราคาก็มีหลากหลายมากกก เริ่มต้นเพียง 1.-✨ หารู้ไม่ ของปลอมเพียบ คล้ายกันแทบแยกไม่ออก‼️ ของแท้ย่อมดีกว่าเสมอ ทั้งการรับรอง ประสิทธิภาพต่างๆ เช็กด่วนจ้า??

? KF94 ของแท้ ตัวหน้ากากมีความหนากว่า นุ่มกว่า สายคล้องหูเส้นใหญ่ กระชับกว่า หายใจยากกว่านิดนึง (ด้วยความหนาของฟิลเตอร์กรองแต่ละชั้น) ใส่แล้วกระชับหน้ามากกว่า?? โดย KF94 ของแท้จากเกาหลีสามารถ กรองอนุภาคขนาด 0.4 ไมครอนได้ 94% ฝุ่น PM 2.5 นี้กันได้สบายๆ เลยจ้า ?✨
มีฟิลเตอร์ 4 ชั้น แต่ละชั้นมีความหนา ทดสอบน้ำไม่ไหลผ่าน มีความเหนียว ยืดหยุ่นดี
? ราคา ชิ้นละ 59.-

? KF94 ของปลอม เทียบกันแล้วมีความบางกว่ากันมากเลย ใส่แล้วหลุดบ่อย ไม่กระชับใบหน้า สายคล้องหูอ่อนแอไปหน่อย? ตัดชำแหละมีแผ่นกรอง 4 ชั้นเหมือนกันแต่มีความบางกว่า ฉีกขาดง่ายกว่า แต่ประสิทธิภาพกันน้ำใกล้เคียงกันเลย? มีกลิ่นหน้ากากแรงมาก แต่ใส่สบายกว่าแบบแรกไม่รัดหน้า ราคาถูกและหาซื้อง่าย
? ราคา ชิ้นละ 1.- (แพ็ก 10 ชิ้น)

?โดยรวมแล้วของปลอมก็ยังดูน่ากลัวในสถานการณ์แบบนี้นะคะทุกคน?? เพราะไม่รู้ว่าสามารถกรองฝุ่น เชื้อโรคได้มากแค่ไหน ไม่มีการรับรองที่ถูกต้อง และที่สำคัญราคาถูกมากกกก หาซื้อได้ตามท้องตลาดเลย แอดแนะนำใช้แบบที่มีอย.รับรอง จะเซฟกว่านะทุกคน ใครซื้อมาใช้เช็คกันหน่อยน๊าาว่าของแท้มั้ย???

(Visited 217 times, 1 visits today)