??2Uรีวิว โจ๊กซอง ยี่ห้อไหน?! อร่อยเด็ด ถูกอก ถูกใจที่สุด~? เมนูทานง่ายมื้อเช้า เราชาร์จ อิ่มท้องได้ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ!???

?เชื่อว่า เมนูโจ๊กซอง เป็นเมนูอาหารกึ่งสำเร็จรูป?ที่ทุกๆคน ต้องเคยทานกันอย่างแน่นอน? ยิ่งเป็นมื้อเช้าที่ต้องออกไปทำงาน??‍? หรือ ออกไปเรียน?? เมนูโจ๊ก เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ตอบโจทย์ได้ดีมากๆเลยทีเดียว? เพียงแค่ฉีกซอง เติมน้ำร้อน? แล้วรอให้ครบตามเวลาของแต่ละซองที่กำหนด☑️ จากนั้นก็พร้อมทานได้เลยจ้าาา? บอกเลยว่า สะดวก และรวดเร็ว และทำง่ายสุดๆเลยใช่ไหมล้าา?

??ในวันนี้แอดจึงอยากมารีวิวความอร่อยของโจ๊กซองในแต่ละยี่ห้อ? และแต่ละรสชาติกัน ว่ารสชาติไหน จะอร่อยเด็ด ถูกอก ถูกใจ กันบ้าง‼️

?สำหรับโจ๊กที่จะนำมารีวิววันนี้ก็จะมี

✅โจ๊กโอ้โห รสไก่ – รสชาติอร่อยแน่น เน้นเต็มคำ หอมไก่ฟินนจมูก~

✅โจ๊ก คนอร์ รสไก่ – รสชาติที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็ก หอมนุ่มละมุนม๊ากกก

✅โจ๊ก คนอร์ รสกุ้ง-ปูอัด – อร่อยละมุน หอมกุ้งปูอัดติดจมูกม๊ากก

✅โจ๊ก คนอร์ สตรีทโจ๊ก รสซีฟู้ดหม้อดิน – รสซีฟู๊ดอร่อยโดนใจ หอมเครื่องเทศ/หม้อดินม๊ากก

✅โจ๊ก คนอร์ รสหมู – รสชาติเข้มข้นกำลังดี กลิ่นเครื่องเทศชัดสุดๆ

✅โจ๊ก Super Bites รสปลาแซลมอนและสาหร่าย – อร่อยกลมกล่อมติดปาก หอมฟินสาหร่ายชัดเจน

✅โจ๊ก เกษตร รสปลา – อร่อยลงตัวกำลังดี มีเทกเจอร์เนื้อปลาเคี้ยวกรุบ~

?และสำหรับรสชาติที่แอดถูกใจม๊ากกกที่สุด แอดขอยกให้กับ โจ๊ก คนอร์ รสไก่เลยจ้าา‼️ เพราะรสชาติละมุน นุ่ม ฟิน? อร่อยกินได้เรื่อยๆม๊ากก?? กินทุกวันไม่มีเบื่อเลยจ้าา แถมยังมีเนื้อไก่เป็นชิ้นๆ? เล็กๆ มาด้วยน้าาา เคี้ยวเพลินสุดๆ? กินแล้วนึกถึงวัยเด็ก เวลาคุณแม่ทำโจ๊กให้กินเลยจ้าาา เริ่ดม๊ากก (อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแอดน้า)?

??ถ้าเพื่อนๆคนไหน คิดว่ารสชาติไหน ยี่ห้อไหนเด็ด อร่อยเด็ดโดนใจที่สุด? สามารถมาคอมเมนต์บอกต่อกันได้เลยน้าาา แอดขอเกียมตัวไปต้มโจ๊กรอก่อนจร้าาา!!!?
?ราคาเริ่มต้น 15.-
?สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
(Visited 304 times, 1 visits today)