??2Uชวนชิม “Pocari Sweat Ramen” เมนูแปลกสุดฮิต? ที่กำลังดังบน TikTok!✨ มาม่าเกาหลีน้ำซุปแปลก!‼️ รสชาติจะเด็ดถูกใจสายมาม่าเกาหลีหรือไม่ ลองไปดูกันเล้ย!??

?ใครชอบทานมาม่าเกาหลี เป็นสาวกมาม่าเกาหลีกันบ้างงง?? มารวมตรงนี้เร๊วว!!?? วันนี้ 2U มีเมนูแปลก? สุดฮิตฮอตมากๆ กับการกินมาม่าเกาหลี x Sprite!? จนเป็นที่มาของเมนู “Sprite Ramen”? ซึ่งเมนูนี้กลุ่มวันรุ่นในประเทศจีน??นิยมกันมากก และก็โด่งดังไปถึงใน TikTok ด้วย!? เรียกได้ว่า มีผู้ทดลองทำตามกันเยอะมากๆเลยทีเดียว!??

?ในวันนี้แอดจึงอยากลองเปลี่ยนจาก เครื่องดื่ม Sprite มาเป็น เครื่องดื่มวิตามิน Pocari Sweat? ดูบ้าง เพราะเครื่องดื่มนี้ เป็นเครื่องดื่มวิตามิน? เกลือแร่? ที่มีคุณประโยชน์ครบครันม๊ากก✨ แถมรสชาติออกหวานเปรี้ยวกำลังดี อร่อยติดปากสุดๆ!? ถ้าได้มาทำเป็นน้ำซุป? น่าจะได้น้ำซุปรสชาติใหม่ อร่อยติดปากแน่นอน!?

?โดยการทำนั้นจะใช้วัตถุดิบ
?มาม่าเกาหลี
?เครื่องดื่ม Pocari Sweat
?กระเทียมสับละเอียด
?งาขาวคั่ว
?ซีอิ๊วขาว
?พริกหั่น
?ต้นหอมซอย
?แตงกวาหั่นซอย
?ผักชีซอย

?มะนาวฝาน

?สำหรับวิธีการทำก็ง่ายม๊ากมากก
✅ต้มเส้นมาม่าเกาหลีจนเดือดสุกพอดี

✅ปรุงน้ำซุป โดยใส่เครื่องปรุงมาม่า

✅พร้อมเติมซีอิ๊วขาว 1 ช้อนโต๊ะ
✅ใส่พริกหั่น/กระเทียมสับละเอียด พร้อมโรยงาขาว เพื่อเพิ่มความหอมม~

✅เติมน้ำซุปด้วยเครื่องดื่ม Pocari Sweat จนหมดขวด!

✅ผสมให้เข้ากัน หื้มม เสร็จแล้ว สีสันดูดีม๊ากก เจ้มจ้นสุดๆ!!

✅ใส่เส้นมาม่าเกาหลีลงไปในน้ำซุปปรุงรสได้เล้ย

✅เติมต้นหอมซอย/แตงกวาหั่นซอย/ผักชีซอย คลุกเคล้าให้เข้ากัน~

✅เสร็จแล้วจ้าาา หน้าตาดูดีน่ากินม๊ากก ตกแต่งหน้าด้วยมะนาวฝานสักโหน่ย!

?สำหรับรสชาติเมื่อได้ลองกินไปแล้ว สัมผัสแรกคือรสชาติออกเปรี้ยวนำม๊ากก? มีรสหวานตามแบบอ่อนๆ? ส่วนกลิ่นจะมีเครื่องเทศปนกับเครื่องดื่ม ถือว่ากลิ่นหอมเฉพาะตัว?? แต่สำหรับความอร่อยแล้ว แอดว่า….!!!!? จะอร่อยจริงหรือไม่ ต้องลองทำเมนูนี้ดูน้าา? เพื่อนๆลองแล้วความอร่อยเป็นยังไงกันบ้าง มาแชร์กันได้นะจ๊ะ!??

(Visited 39 times, 1 visits today)