???‍♀️?2Uว่าคิ้วท์ Starbucks Thailand แจกฟรี!! แก้วรักษ์โลก Reusable Cup? ฉลองครบรอบ 50 ปี? เมื่อซื้อเครื่องดื่มประเภทใดก็ได้ รับฟรี!! 25 ต.ค.นี้ สินค้ามีจำนวนจำกัดน้าา!! รีบเลย?

 

???สาวกสตาร์บัคส์ร้องต๊าชชหนักม๊ากกแม่!! เมื่อรู้ว่า สตาร์บัคส์มีข่าวดีจะแจกแก้วรักษ์โลกฟรี‼️ บอกเลยว่าคอลเลคชั่นในครั้งนี้ น่ารักสุดคิ้วท์ น่าใช้น่าดื่มเว่อร์~☺️ กับแก้ว “Reusable Cup” รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น? โดยการแจกแก้วน้ำรักษ์โลกฟรีในครั้งนี้? ก็เพื่อที่จะเฉลิมฉลองครบรอบ สตาร์บัคส์ 50 ปีนั่นเองง? โดยสามารถรับฟรีเมื่อซื้อเครื่องดื่มขนาดใดก็ได้ เริ่มวันที่ 25 ต.ค.นี้เลยจ้าา อู่ยยย อดใจรอไม่ไหวแล้วว??

?โดยตัวแก้วจะมีการดีไซน์ที่มีความน่ารัก สดใส มีลูกเล่นที่พอดีลงตัวม๊ากก??‍♀️ แก้วเป็นแบบพาสติก น้ำหนักเบา พกพาง่าย?? ใส่น้ำได้แน่นๆ ปังๆ เลยแม่!!?

 

?รับฟรีในวันที่ 25 ต.ค.นี้เลยจ้าา
?ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศเลยจ้า
?รวมถึงการสั่งผ่าน Mobile Order & Pick Up และ Starbucks® Delivers บนแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand และช่องทางเดลิเวอรี่ Grab, LINE MAN และ Foodpanda ด้วยจ้าา✨
?พิเศษ!! เมื่อนำแก้ว Reusable Cup กลับมาใช้ใหม่ในโอกาสหน้า? จะได้รับส่วนลดมูลค่า 10.- เมื่อซื้อเครื่องดื่ม โดยจะเริ่มในวันที่ 26 ต.ค. เป็นต้นไป???‍♀️

(Visited 210 times, 1 visits today)