????2Uอัปเดต สาวๆเกียมตัว พักร้อนสุดชิคแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวฝรั่งเศส✈️? กับ Emily in Paris Season 2✨ พร้อมออกเดินทางไปปารีสกันที่ Netflix 22 ธ.ค. นี้แล้วจ้าา!!?

??ใครคิดถึง เอมิลี่บ้างง!! ห่างหายกันไปน๊านนานน กับซีรีย์ยอดฮิตขวัญใจสาวๆ? จาก Netflix ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จสุดปังเต็ม 10 ไม่หัก? ใน Season 1 ไปแล้ว? ล่าสุดมีการประกาศวันฉายใน Season 2 แล้วจ้าา?? โดยจะฉายในวันที่ 22 ธันวาคม นี้เลย? พร้อมกับจัดเต็มคอสตูมเสื้อผ้าเซ็ตใหญ่ จัดจ้าน เริ่ดปัง ฟาดสุดๆ อีกด้วย! ???

?โดยในซีซั่นนี้ จะเล่าเรื่องราวของเอมิลี่ เมื่อได้ใช้ชีวิตในกรุงปารีสมาสักพัก?? เธอรู้สึกเริ่มคุ้นเคยกับเมืองแห่งนี้มากขึ้น☺️ แต่ก็ยังรู้สึกว่ายังมีเรื่องแปลกๆ ให้พบเจอและปรับตัวกับชีวิตสไตล์ชาวฝรั่งเศส?? และเมื่อเธอเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้าระหว่างเพื่อนบ้านหนุ่มและเพื่อนชาวฝรั่งเศสคนแรกของเธอ??‍??? เอมิลี่ก็หันมาโฟกัสเรื่องงาน??‍? ที่นับวันยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ในคลาสเรียนภาษาฝรั่งเศส? เอมิลี่ก็ได้พบเจอกับชาวต่างชาติคนหนึ่งที่ทั้งน่ารำคาญ และน่าทำความรู้จักไปพร้อมๆกัน และเรื่องราวต่อจากนี้….‼️

?บอกเลยว่าเกียมตัวเที่ยวทิพย์ไปกับเธอคนนี้ได้เลยจ้าา??✈️ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้น ซ้อนเงื่อนขนาดไหน รอรับชมไปพร้อมกันได้ทาง Netflix เลยน้าา #สุดปัง?

?Emily in Paris Season 2
?กำหนดฉาย 22 ธ.ค. นี้!

(Visited 59 times, 1 visits today)