?? New Car. . New Life? อัปไซซ์รถใหม่ สไตล์ผู้บริหาร Promotion2u x Mercedes-Benz Thailand ✨ ผู้บริหารของแอดยกให้เป็นที่หนึ่งรถหรู นั่งสบาย ขับขี่ปลอดภัย ดีไซน์โมเดิร์น แถมช่วงนี้มีโปรฯ ดีดี พร้อม Service สุดปัง ??  2Uป้ายยารถluxury บอกเลย ใครที่กำลังลังเล มาเจอโพสต์นี้ต้อง อ่านก่อน ค่ะ

??เพิ่มความปังส่งท้ายปี ออกรถใหม่ทั้งทีผู้บริหาร Promotion2U เลือกที่ Mercedes-Benz Primus Autohaus NumberONE ในทุกเรื่อง??ตั้งแต่วันที่ปรึกษาเรื่องรถ จนถึงวันที่ขับรถออกจากศูนย์ ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ??

 

คันนี้ที่ถูกเลือกเป็น Mercedes-Benz GLC เป็นรถ SUV ขนาดกลาง สไตล์ Family ?‍?‍?‍? เหมาะกับการเดินทาง ราคาดี พร้อมโปรฯ สุดพิเศษจากทาง Primus Autohaus ??

???‍♀️ ทำไมผู้บริหาร Promotion2U ถึงเลือกซื้อรถกับ Mercedes-Benz Primus Autohaus
✅ ยอดขายอันดับ 1 ของไทย‼️ แน่นอนว่าใครๆ ก็ไว้ใจ เราถึงไม่ลังเล ?


✅ After Service ที่นี่เป็นศูนย์ที่ติด Top 4 ของประเทศไทยเลยนะ การซื้อรถสักคัน After Service สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดเลยหละ หายกังวลไปได้เลยค่ะ ถ้ามาที่นี้ ??


✅ บริการดีมาก 10/10?ใส่ใจลูกค้า ทั้ง ก่อนและหลังการขาย Service Mind ดี? ไม่กดดันลูกค้า เปิดโอกาสให้ตัดสินใจได้เต็มที่ #อันนี้คือปลื้มมากค่ะ??


✅ ภายในศูนย์มีบริการคาเฟ่ Dean and Deluca มีอาหาร พร้อมเสิร์ฟ สำหรับลูกค้า ที่มาใช้บริการ ฟรี‼️ ไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่ดเนอะ ??


✅ ระหว่างรอใช้บริการก็สามารถพักผ่อนหย่อนใจกับคาเฟ่ ห้องอาหาร ห้องเล่นเกม ห้องนวดพักผ่อนได้ตามสบาย มีพื้นที่กว้างขวาง #ฟรีทุกกิจกรรม??

✅ ยังไม่หมดแค่นั้น ที่นี้ ยังมี บริการ รับรถมา เซอร์วิส ถึงบ้านจ้ะ แค่ติดต่อกับทางศูนย์ ผ่านแอป เจ้าหน้าที่ก็จะมารับรถของเราถึงบ้านไปเข้าบริการ พอเสร็จ ก็นำรถมาส่งอย่างปลอดภัย สะดวก ไม่ต้องกังวล เรื่องใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ ?

? สำหรับใครก็ตามที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อยากจะได้รายละเอียด ราคาพิเศษ โปรฯ ปังๆ แอดแนะนำ ติดต่อไปได้ที่

?? Lingling Sales Benz ขายเบนซ์ Mercedes-Benz Primus Autohaus ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ได้เลยค่ะ

? ส่วนรายละเอียด เบื้องต้น นั้น ปั๊วะ ๆ ไปเลยจ้ะ
? รายละเอียดโปรโมชั่น #สุดคุ้ม แคมเปญเดียวกับ Motor Expo 2021✨
☑️ แถมฟรี ประกันภัยชั้น 1 ตลอด 4 ปี
☑️ แถมฟรี Warranty 5 ปี
☑️ ส่วนลดเงินสด ทุกรุ่นที่รวมรายงาน
➕พร้อม เงื่อนไข ใช้เงินดาวน์ต่ำ หรือ ผ่อนสบายๆ ด้วยโปรแกรม My star
➕หรือ จะซื้อในนามบริษัทเพื่อสิทธิประโยชน์ทางภาษี
➕และโปรแกรม ดาวน์ 0% หรือ ส่วนลดสิทธิอาชีพพิเศษ

? พออ่านมาถึงจุดนี้ แอดบอกเลย โพสต์นี้ ไม่มี สปอร์นเซอร์ใด ๆ เป็นความประทับใจ ที่ เจ้านายแอดอยากมาป้ายยาต่อให้กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ และ ลูกเพจ ที่ติดตามกันมานาน ด้วยความจริงใจ อะไรดี 2U ก็อยากจะบอกต่อให้ทุกคนตามมาตำกันด้วยความสบายใจ การตัดสินใจ ซื้อรถมูลค่าหลายล้าน คันนึง บริการนั้น สำคัญ ที่สุดจ้ะ จึงเป็นที่มาของโพสต์นี้ ด้วย รักและปรารถนาดี สุดหัวใจค่ะ ?

(Visited 93 times, 1 visits today)