? 2Uรีวิว 3 ยี่ห้อ หน้ากากอนามัย ชนิดใช้ครั้งเดียว ที่ ผ่านมาตรฐาน มอก. มียี่ห้อไหนบ้าง⁉️ ที่สามารถป้องกัน โควิด-19 ตัวร้าย!!

? ฮัลโหลค่าาา~ ตอนนี้ทุกคนก็คงจะได้ทราบข่าวกันมาบ้างแล้ว ว่าหน้ากากอนามัยยี่ห้อไหนบ้างที่ผ่านและไม่ผ่านมาตรฐานมอก. ? ทั้งในเรื่อง การสวมใส่ การหายใจ กันฝุ่น กันเชื้อโรค ซึ่งตอนนี้มีหน้ากากอนามัยเป็นร้อยเป็นพันยี่ห้อเลยจ้า? เช็กด่วน! ที่ใช้อยู่จะช่วยเซฟเรามั้ยย? ตอนนี้โอมิครอนก็เป็นที่น่าจับตา มาดูกัน 3 ยี่ห้อที่ผ่านมาตรฐานมอก. ใส่แล้วรู้สึกยังไง ใส่สบายแค่ไหน แล้วมาชำแหละดูชั้นกรองกันว่าของที่ผ่านมาตรฐานมันเป็นยังไงนะ จะมียี่ห้ออะไรบ้างมาดูกันจ้า???

1️⃣ หน้ากากอนามัย Double A Care


หน้ากากอยามัยทางการแพทย์ รุ่นนี้แอดชอบมาก มีความเบา บาง แต่กระชับรูปหน้าได้ดีเลย ไม่อึดอัด หายใจสะดวก ปากไม่ชนแมสก์?? เป็นหน้ากากอนามัยที่มีแผ่นกรอง 3 ชั้น สามารถกรองอนุภาคขนาดเล็ก ได้ถึง 0.1 ไมครอน กรองเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ 99.9% รองรับป้องกันฝุ่น PM2.5 ด้วยจ้า หาซื้อได้ที่เว็บไซต์ Double A เลย✨
? ราคา ชิ้นละ 2.50.- (กล่องละ 115.- /50 ชิ้น)

2️⃣ หน้ากากอนามัย Nam Ah


ยี่ห้อนี้แอดก็เป็น FC อยู่นะ ราคาค่อนข้างถูก ตัวแมสก์ค่อนข้างหนา จับแล้วสบายใจ? มีแผ่นกรองทั้งหมด 4 ชั้น กรองอนุภาคขนาดเล็ก ได้ถึง 0.1 ไมครอน กรองเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ 99.9% รองรับป้องกันฝุ่น PM2.5 หาซื้อง่าย ราคาไม่แพงด้วย
? ราคา ชิ้นละ 1.70.-

3️⃣ หน้ากากอนามัย TCH


ยี่ห้อนี้เห็นตามโรงพยาบาลใช้กันเยอะ ตัวแมสก์มีความเบา บาง ใส่สบายมากกก มีแผ่นกรอง 3 ชั้น กรองอนุภาคขนาดเล็ก ได้ถึง 0.1 ไมครอน กรองเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ 99.9% รองรับป้องกันฝุ่น PM2.5 ราคาไม่แพง อันนี้ใส่สบายจริงๆ ไม่อึดอัดเลย รู้สึกว่ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ชอบเลย
? ราคา ชิ้นละ 1.80.-

(Visited 319 times, 1 visits today)