?? 2Uรีวิว เติมวิตามินแมว อัดฉีดความกระชุ่มกระชวยที่ ??  Cattitude cat cafe – คาเฟ่แมว โรงแรมแมว อาบน้ำตัดขน อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ✨  จ่ายแค่ 200.- ต้าวเหมียวพร้อมเอนฯ นัวเนียเกินคุ้ม อยู่ได้ทั้งวัน‼️

? ทาสแมวห้ามพลาด! คาเฟ่แมวที่ใครผ่านมาแถวอุดมสุขจะต้องแวะ? ยังเปิดได้ไม่นาน มีทั้งคาเฟ่แมว โรงแรมแมว อาบน้ำตัดขน อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงต่างๆ เพียบ? มาเติมวิตามินรับพลังจากน้องแมว จ่ายค่าเข้าแค่ 200.- เป็น Cash Coupon ใช้จ่ายค่าขนมเครื่องดื่ม หรืออาหารน้องแมวได้เต็มจำนวน??

หรือจะเปลี่ยนสถานที่ทำงานมา Work with Cats???  ก็มีมุมให้นั่งชิว ไม่จำกัดเวลา มีเจ้าเหมียวแวะวนมานัวเนียตลอดด~? ฟินสุด! แอร์เย็น ไวไฟพร้อม ปลั๊กมีให้เสียบเพียบ! เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป???

? น้องๆ น่ารักมากกกกก จอยสุด อ้อนสุด ใจเหลวมาก? จอดรถปุ๊บ แผนกต้อนรับก็มายืนรอหน้าประตูเลยจ้า เหล่าเหมียวรับบทเด็กเอนฯ คุณภาพ อ้อนจนหลงรัก?  มีกัน 10 กว่าชีวิต มี 2 คุณแม่ลาคลอด เกียมรับความป่วนจากแก๊งเด็กเพิ่มอีก?

? ทาสแมวไม่มาไม่ได้อะ! เหล่าเจ้าเหมียวเป็นแมวพันธุ์ ขนสวย ตัวใหญ่ ตุ้บตั้บมากกกกโอ้ยยยย หมันเขี้ยววววว? ทั้ง เมนคูน, มัชกิ้น, บริติชช็อตแฮร์ ไม่หยิ่งเลย นัวเนียขั้นสุด ฟินแน่นอน?

??? ขนม เครื่องดื่ม เมนูทานเล่นเพียบ! อร่อยด้วย ราคาไม่แพง เริ่มแค่ 19.- เท่านั้นจ้า แอดทาน ฟิชแอนด์ชิพเป็นมื้อเช้าเบาๆ อิ่มท้อง อร่อยด้วยย เมนูเครื่องดื่มต่างๆ ก็อร่อย ไม่หวานมาก บอกเลยว่าแอดเกียมย้ายที่ทำงานแล้วนะ!? เพลินสุด อยู่ได้ทั้งวันอีกด้วย แนะนำเลย ต้องมาาาาา?

? 2Uว่าดี
☑️ น้องๆ น่าร้ากกกกกกก อ้อนเก่ง เฟรนด์ลี่ด้วย คนรักแมวนี่หลงหัวทิ่มเลยจ้า?
☑️ เสียค่าเข้าเป็นคูปองเงินสด คือดีย์อะ เอามาแลกซื้อขนมให้น้องๆ หรืออาหาร เครื่องดื่มก็ย่อมได้??
☑️ จ่าย 200.- อยู่ได้ทั้งวัน #ไม่จำกัดเวลา?✨ คือดียยยยย์ นั่งทำงานเพลินๆ จกพุงน้องๆ ฟินๆ???

??  Cattitude Cat cafe
? ค่าเข้า 200.- (เป็น Cash Coupon ใช้ได้เต็มจำนวน)
⏰ ไม่จำกัดระยะเวลา
? มีบริการ GROOMING, CAT HOTEL, PET SHOP
? ปิดเฉพาะวันจันทร์
?พิกัด โครงการ The master @BTS Udomsuk

(Visited 1,457 times, 1 visits today)