? 2Uรีวิว คุกกี้กล่องแดงในตำนาน . . ความอร่อยที่ ม่เคยอวสาน!! 3 ยี่ห้อนี้ต่างกันตรงไหน???

??‍♀️ใครเป็นสาวกคุกกี้ของขวัญปีใหม่ที่คุ้นเคยบ้าง⁉️ บอกเลยว่าแอดเลิฟฟฟฟฟฟฟมาก ? น้องหม่ำเพลิน หอมสุดๆ เป็นของขวัญสุดฮิตเลยแหละ คนที่ไม่ชอบอาจจะต้องร้องกรี๊ดกันเลย เป็นตำนาน 1 ? มาดูกัน 3 แบบที่คนซื้อมากที่สุด ก็จะมียี่ห้อ Imperial, Arsenal, Danisa 3 แบรนด์นี้ จะมีอะไรต่างกันบ้าง มาดูกันจ้า???

1️⃣ คุกกี้ กล่องแดง Imperial


ยกให้เป็น No.1? หอม เข้มข้น เปิดกล่องมาเตะจมูกมากกกก มีกลิ่นเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อสัมผัสคุกกี้ไม่ค่อยหนาแน่นเท่าไหร่ น้องแตกง่ายไปนิดนุง? แต่รวมๆ แอดชอบอันนี้สุด??‍♀️✨
? ความหอม 5/5
? เนื้อสัมผัส 3/5
? ขนาด 500 กรัม ราคา 185.-

2️⃣ คุกกี้ กล่องน้ำเงิน Danisa


อันนี้ยกให้เรื่องหน้าตาดี เต็มสิบไปเลยจ้ะ? เป๊ะสุด! เปิดกล่องมาแล้วประทับใจ คุกกี้ไม่มีแตกหัก กลิ่นหอม~✨ ตัวคุกกี้รูปทรงสวย สีสวย เนื้อแน่น หนึบๆ ไม่หวานมาก อร่อย?
? ความหอม 3/5
? เนื้อสัมผัส 5/5
? ขนาด 200 กรัม ราคา 86.-

3️⃣ คุกกี้ กล่องแดง Arsenal


ทุกคนสงสัยเหมือนแอดมั้ยว่ามันต่างกันตรงไหนกับกล่องแดงอีกยี่ห้อ? เหมือนกันม๊ากกกก แยกแทบไม่ออกทั้งกล่อง ราคา ตัวคุกกี้ เป๊ะ‼️ แต่เนื้อสัมผัสน้องดีนะ แน่น กรอบ หนึบ หอมละมุน~ ไม่แตกง่าย หม่ำเพลินมากแม่?
? ความหอม 4/5
? เนื้อสัมผัส 4/5
? ขนาด 200 กรัม ราคา 72.-

? สรุปโดยรวมคุกกี้ทั้ง 3 ยี่ห้อ ผิวเผิน แทบจะไม่ต่างกันเลยจ้า? ทั้งหน้าตา เนื้อสัมผัส ราคา เป๊ะ!! แต่ละยี่ห้อก็จะมีคุกกี้รูปทรงเหมือนๆ กัน 4-5 แบบ ไม่ว่าจะ Vanilla ring, Pretzel, Finnish, Species, Currant จากที่ชิมแล้ว เบื้องต้นเนื้อคุกกี้ของ Imperial จะมีความเปราะมากกว่า แต่ความหอม หวาน มัน ของตัวคุกกี้ แอดยกให้เป็น No.1?? และของ Arsenal มีความหอมละมุนๆ แต่เนื้อคุกกี้หนึบ แน่นกว่า ส่วนของ Danisa เนื้อสัมผัสดีมากกก รูปทรงคุกกี้สวย ไม่มีแตกเลยจ้า คนไม่ค่อยทานหวานอันนี้ดีย์ เอาจริงๆ อยู่ที่ความชอบแต่ละคนด้วยน๊าา ใครชอบแบบไหน ป้ายยาแอดมาหน่อยจ้าาา ยี่ห้อไหนไม่ควรพลาดอีก??

(Visited 419 times, 1 visits today)