??2Uพาเข้าครัว รีวิว 4 น้ำจิ้มก๋วยเตี๋ยวลุยสวน แบบไหนกินคู่กันแล้วอร่อยสุด อรรถรสสุด เข้ากันที่สุด⁉️

?มาแล้วจ้าา เข้าครัวทำอาหารกันอีกแล้วว~ ครั้งนี้เราจะมาก๋วยเตี๋ยวลุยสวนอาหารของคนรักสุขภาพกินกัน?? แต่! ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนก็ต้องมาควบคู่กับน้ำจิ้มใช่มั้ยล่ะคะทุกคน 2U ก็เลยลองทำน้ำจิ้มหลากหลายแบบดู ว่าน้ำจิ้มแบบไหนที่กินกับก๋วยเตี๋ยวลุยสวนแล้วอร่อยสุด เข้ากันที่สุด? น้ำจิ้มแต่ละแบบ ทำง่ายๆ วัตถุดิบน้อย มาดูกันว่ามีน้ำจิ้มอะไรบ้าง?

??น้ำจิ้มก๋วยเตี๋ยวลุยสวนวันนี้แอดก็กวาดน้ำจิ้มที่ชอบมาทำกันหลายแบบ? ไม่ว่าจะน้ำจิ้มสลัดวาซาบิ, น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มถั่ว ไปจนถึงน้ำจิ้มลุยสวนโหระพา มาลองทำเอง 4 แบบกันเลย มาดูกันแต่ละแบบทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวลุยสวนแล้วแบบไหนเวิร์คสุด!!

? อันดับ 1 ขอมอบให้ น้ำจิ้มลุยสวน โหระพา?
?เป็นน้ำจิ้มเฉพาะของก๋วยเตี๋ยวลุยสวนเลยจ้า น้องจะมีสีเขียว รสออกหวานๆ แซ่บๆ ไม่เผ็ดมาก หอมกลิ่นใบโหระพาชัดเจน พอเราได้ทำเองบอกเลยไม่ยากเลยจ้า แค่ปั่น พริก กระเทียม ใบโหระพาเข้าด้วยกัน ปรุงรสด้วยน้ำเชื่อม น้ำส้มสายชู เป็นอันเสร็จ อร่อย เข้ากันได้ดีเวอร์ อร่อย เหมือนเค้าเกิดมาคู่กัน? ยกให้เป็นอันดับ 1 ไปเลยจ้า คู่กันแล้วแคล้วกันไม่ได้จ้า???

? อันดับ 2 น้ำจิ้มถั่ว?


?อันนี้แอด Insiration มาจากน้ำจิ้มเมี่ยง, แหนมเนืองนั่นเอง ชอบความหอม มันจากถั่วก็เลยลองมาทำทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวลุยสวนดู เออมันเริ่ดดด?? หอม หวาน มีความมันจากถั่ว จี๊ดจ๊าดเบาๆ เข้ากันดี๊ดีย์อะทุกคน มันทานคู่กันได้เด้อออ ไม่เผ็ดมากก แต่มัน นัวเวอร์ ต้องลอง?

? อันดับ 3 น้ำจิ้มสลัดวาซาบิ?
?อันนี้จากความชอบทานสลัดผัก แล้วก๋วยเตี๋ยวลุยสวนเนี่ยมีแต่ผักที่ชอบ เลยมโน 1 ว่ามันก็แอบคล้ายกัน? แล้วด้วยน้ำสลัดมีหลายแบบมาก แต่เราโดนใจน้ำสลัดวาซาบิสุด เลยเป็นที่มาของน้ำจิ้มก๋วยเตี๋ยวลุยสวนถ้วยนี้นั่นเองจ้า? คือดีย์ มีความหอมมมมม มัน เปรี้ยวนิดๆ หอมวาซาบิ ไม่ค่อยฉุน กลิ่นไม่แรง มีความมันของมายองเนส ครีมมี่ๆ~ อร่อยเลย! สลัดผัก 1 ??

? อันดับ 4 น้ำจิ้มซีฟู้ด?
?ถูกใจสายแซ่บ?? แซ่บดุดัน!! คนชอบรสจัดยิ้มเลยแม่! มีความเผ็ด เปรี้ยว หอมรากผักชี นัวมากกก รสจัดถูกใจ!! ได้ฟีลอีกแบบ อร่อยไม่แพ้กัน?

? กรี๊ดดด กว่าจะจัดอันดับได้ก็คือตาแตก ชอบทุกอัน แต่หลายๆ เสียงก็เทใจให้น้ำจิ้มสีเขียว ซีฟู้ดโหระพา หอม อร่อย เข้ากั๊นเข้ากัน?? คนชอบทานเผ็ชชชก็ซีฟู้ดแซ่บๆ โอ้ยยย เด็ดถูกใจ เมนูก๋วยเตี๋ยวลุยสวนก็คือทานเพลินมากกก ไม่รู้สึกผิดด้วย! อร่อย มีประโยชน์ ที่สำคัญทำง่ายมากๆ ใครอยากลองทำตามมาดูรีวิวได้เลยจ้า??

(Visited 825 times, 1 visits today)