??☕️?2Uตะลุยแหลก ?.?????? คาเฟ่สุดชิค! กับเมนูเด็ด “กาแฟไข่เวียดนาม” หอม มัน ละมุนเวอร์~???

??‍♀️ไปค่ะ! สายคาเฟ่อย่างชาวเราก็เดินตะลุย ลัดเลาะเมืองดานัง เวียดนามวนไป? จนมาสะดุดตากับ P. Coffee เป็นตึกสูง 4 ชั้นพร้อมดาดฟ้า ร้านอยู่ติดริมถนนเลย ตกแต่งเข้ม ขรึมสไตล์ ด้วยเคาท์เตอร์สีสแตนเลส ตัดกับโทนสีดำ เทา ขาว และสีน้ำตาลของไม้ ได้ความผ่อนคลาย สบายๆ ละมุนตา? มีที่นั่งเยอะ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเพียบ!? พี่ๆ พนักงานแต่งชุดหมีจั๊มสูทสุดคูล?

?? คาเฟ่ชิคๆ อยู่ในเมืองดานังแบบนี้ แต่จะบอกว่าเจ้าของเป็นคนไทยเด้ออออทุกคน?? ตอนนี้ก็ขยายคาเฟ่ไปชั้น 2-3-4 พร้อม Rooftop ด้วย!? บอกเลยนั่งแช่ได้เป็นวัน มันดีย์มากกกก❤️ สบายๆ เสพงานอาร์ตเพลินๆ หรือเย็นๆ จะนั่งหน้าร้าน รับลม ชมวิว ฟังเสียงแตรรถที่ผ่านไปผ่านมาก็ได้อีกฟีลที่ผ่อนคลายดีเหมือนกันนะ?

??? ขนม เครื่องดื่มที่นี่ราคาไม่แพงเลย‼️เริ่มแค่ 40 VND. (ประมาณ 59 บาทไทย) มีหลากหลายเมนูเลยทั้ง ชา กาแฟ ขนมเค้ก น่าหม่ำทุกเมนู? คนเข้าออกไม่ขาดสายเลย ร้านน่ารักมากกก แอดเลยจัดเมนูกาแฟไข่เวียดนามมาลอง บอกเลย Wow? เด็ดมากกกก! ละมุน หวานๆ เป็นฟองครีมไข่นุ่มๆ หอมๆ เด้งดึ๋งมากกกก ต้องลองอะทุกคน ดืออออ ไม่แพงด้วย อร่อยจริง กลับไทยมายังบ่นคิดถึงกาแฟไข่เวียดนามทุกวัน!! ไม่เหมือนที่ไหนจริงๆ มีโอกาสกลับไป ไม่พลาดแน่???

☕️ ?.??????
? พิกัด 53-55 Nguyen Van Linh Street, Hai Chau District, Da Nang City

(Visited 405 times, 1 visits today)