?รวมแก๊ง ล่องเรือไม้ Karmm✨ปล่อยใจสบายๆ ไปกับเรือไม้สุดคลาสสิค . .? หนึ่งเดียวในพัทยา จ่ายแค่คนละพันนิดๆ ก็ฟีลกู้ดดดด!??

?แพลนทริปเที่ยว ล่องเรือเก๋ๆ ที่ P A T T A Y A?ทะเลสวย บรรยากาศดีย์ ไม่ไกลกรุงเทพฯ วันเดย์ทริป สบายๆ ไม่เร่งรีบ พร้อมสัมผัมความชิลกับเรือไม้ Karmm เรือลำใหม่ แห่งแรก และแห่งเดียวที่พัทยา มาพร้อมโปรฯ สุดพิเศษที่จะให้ทริปในฝันของทุกคนเซฟไปครึ่งหมื่น‼️

?จ่ายคนละพันนิดๆ ก็ได้ไปสัมผัสบรรยากาศสุดฟิน บนเรือ Karmm สุดหรู✨ ถ่ายรูปได้ทุกมุม! ไม่ว่าจะหัวเรือเก๋ๆ ท้ายเรือกับบันไดสุดคลาสสิค หรือจะบนดาดฟ้าเรือก็เก๋จนใครๆ ก็อยากตามมาแน่นอน?รวมแก๊งให้พร้อม แล้วครีเอทท่ากันให้สุดเหวี่ยง พากันมาจอยที่เรือ Karmm พัทยาเร็ววว!??

?ปล่อยใจสนุกๆ ให้หายเหนื่อย กับกิจกรรมสนุกๆ บนเรือ ไม่ว่าจะ ตกหมึก? ตกปลา? หรือดำน้ำ? ชมความสวยงามใต้ทะเลก็ย่อมได้ น้ำสวย ฟ้าใส โพสต์ท่าใส่เต็ม รูปสวยไม่มีกั๊ก ใครสนใจจองด่วนเลย~?

??‍♀️ทริปนี้ สนุกสุดเหวี่ง! สายถ่ายรูปจัดเต็ม เดินรันเวย์ใต้น้ำสับๆ ไม่กลัวน็อคต้องขอบคุณ ?? Restube อุปกรณ์ชูชีพ แบบคาดเอวสุดเก๋ พกพาง่าย ติดตัวไปเป็นพร็อพก็คือเริ่ด ที่สำคัญใช้งานง่าย เดินสับรัวๆ ไม่ต้องกลัวน็อคไปเลยจ้า

?? ส่วนสายชิล สายตื้ด ปาร์ตี้ ใจรักเสียงเพลง ก็ต้องพก ?? AquaJam ลำโพงกันน้ำสุดเท่! เสียงดี ตึ้บโดนใจ โยกกันสนั่นกันทั้งลำ? หรือจะพก Skullcandy Sesh Evo หูฟังบลูทูธ รุ่นฮิตสีเขียวหวานแหวว~ เข้าสู่โหมดส่วนตัว เท่คนเดียว มันส์คนเดียวไปโล๊ดดดด กันน้ำ กันฝุ่นด้วยนะ??

⛵️ เรือไม้คลาสสิคแบบเหมาลำ
ราคาพิเศษ✨ โปรฯ เปิดตัว 19,000.- (ปกติ 25,000.-) จำกัดสูงสุด 14 ท่าน ตกคนละพันนิดๆ??
?จองภายในเดือนนี้ ใช้ได้ถึง 15 พ.ย. 65

? ทริปล่องเรือ มี 2 รอบ /วัน
รอบเช้า 09:00 – 13:00 น.
รอบบ่าย 15:00 – 19:00 น.

. . ? สนใจทริปล่องเรือไม้ Karmm จองเลย! ??
☎️ เบอร์โทร 099 – 1965691
? Line: @karmm
? Page: m.me/karmmpty

(Visited 536 times, 1 visits today)