??2Uว่าคุ้ม! ?? SANTAS & Sealy Warehouse Sale✨ส่วนลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมส่วนลด On Top และสิทธิพิเศษอีกเพียบ??

?ที่สุดแห่งมหกรรมเครื่องนอนและที่นอน ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่‼️ บุกโกดังกันไปเลย พลาดไม่ได้!!! กับงาน SANTAS & Sealy Warehouse Sale แบรนด์ดังมาตรฐานระดับโลก?? อาทิ SANTAS Sealy Tempur และ Stevens ยกขบวนสินค้าเครื่องนอนและที่นอนมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ??

? โปรฯ ตั้งแต่ 10 มิ.ย. – 10 ก.ค. 65
⏰ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.
? ที่ คลังสินค้า บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด ซอยสุขุมวิท 66/1
?️พิกัด จิ้ม > https://bit.ly/3muKOeT

 

?Sale 60%

? สัมผัสความสบายของการพักผ่อนที่เหนือระดับจาก SANTAS ชุดเครื่องนอน SUPIMA ด้วยเส้นใยที่ให้ความนุ่ม.. เนียนเรียบด้วยความยาวพิเศษมากกว่าใยฝ้ายปกติถึง 35% ผสานไมโครแบน ช่วยยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียได้ถึง 99.99%✨

? ขนาด 5 ฟุต ชุด 6 ชิ้น
? พิเศษ 7,900.- (ปกติ 20,200.-)

?Sale 60%

เพลิดเพลินกับการนอนหลับในทุกๆค่ำคืนด้วยความนุ่มสบายจากชุดเครื่องนอน SANTAS รุ่น SUPIMA ที่มีผลผลิตเพียง 1% ของจำนวน cotton ทั่วโลก✨

? ขนาด 5 ฟุต ชุด 6 ชิ้น
? พิเศษ 7,900.- (ปกติ 20,200.-)

?Sale 60%

ชุดเครื่องนอน Cotton USA จาก SANTAS พร้อมมอบสัมผัสที่นุ่มสบาย..ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ให้การพักผ่อนของคุณพิเศษยิ่งขึ้นในทุกๆ คืน✨

? ขนาด 5 ฟุต ชุด 10 ชิ้น
? พิเศษ 5,750.- (ปกติ 14,600.-)

? Sale 50%

กองทัพหมอนหนุนและไส้ผ้านวมจาก SANTAS มากกว่า 30 แบบ ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ พร้อมตอบโจทย์และซับพอร์ตทุกท่าทางการนอน นำมาให้คุณได้เลือกช้อปในงานอย่างจุใจ

? Don’t Miss!!

ไส้ผ้านวมและที่รองนอนจาก SANTAS บรรจุด้วยเส้นใยธรรมชาติที่มีความนุ่มสบาย พร้อมผสาน Microban ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อราและแบคทีเรียได้ 99.99% ยาวนานถึง 24 ชม. ให้คุณหลับสบายปลอดภัยไร้กังวล

? Sale 50%

ผ้าขนหนูและผ้าห่มเอนกประสงค์จาก SANTAS ผลิตจากฝ้าย 100% พร้อมเสิร์ฟความนุ่ม..ฟู.. อ่อนโยนต่อผิวอีกขั้นของความสบายหลังอาบน้ำ

?ใครที่กำลังมองหาที่นอน คุณภาพ ต้องไม่พลาดกับมหกรรมลดราคาที่นอนและเครื่องนอน ที่ Warehouse Sale 2022 เพราะ Sealy ได้ยกขบวนที่นอนคุณภาพมาให้เลือกในราคาสุดคุ้มซึ่งสูงสุดถึง 80%

✨เรื่องของคุณภาพของ Sealy ที่ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยเทคโนโลยีสปริง Posture Tech เอกสิทธิ์จากสหรัฐอเมริกา หนึ่งเดียวในไทยที่รอให้คุณมาพิสูจน์คุณภาพ ทดลองนอนได้ก่อนซื้อ

มีให้เลือกในทุกระดับการรองรับ สต็อคแน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบ แน่น หรือนุ่ม พร้อมให้คุณมาเลือกสรร

? พบกับคอลเล็คชันขายดีของ Sealy กับ ที่นอนคอลเล็คชัน PostureLux รุ่นพิเศษ ราคาพิเศษ ซึ่งในงาน Warehouse Sale นี้ลดสูงสดถึง 75 %

? เหลือเพียง 24,250-. (ปกติ 97,000-.)

? ใครที่กำลังมองหาที่นอนคุณภาพในงาน ขอนำเสนอที่นอน Sealy รุ่น Pearl สินค้าตัวโชว์ 6 ฟุต เพียง 37,905-. (ปกติ 133,000-.) เท่านั้น

? พิเศษกับโปรโมชันยกเซ็ต ซื้อชุดฐานรอง รับส่วนลดสูงสุด 80% รับฟรีหัวเตียง! คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

? งานนี้ต้องรีบออกมาช้อป กับมหกรรมเครื่องนอนกับโปรสุดคุ้ม เพราะโปรดีๆแบบนี้มี เฉพาะในงาน Warehouse Sale เท่านั้น !

? สัมผัสเทคโนโลยีแห่งการนอนจากแบรนด์เทมเพอร์ ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเดนมาร์ก ที่ได้รับการรับรองจากองค์การนาซ่า ผลิตจากวัสดุวิสโก้อีลาสติก โดดเด่นเรื่องการรองรับน้ำหนัก ลดแรงกดทับ และสอดรับไปกับสรีระส่วนต่างๆของร่างกาย และพลาดไม่ได้! กับส่วนลดสูงสุดถึง 80%? ที่นอนเทมเพอร์คอลเลกชันเก่า ทุกขนาด ทุกความสูง
? รับส่วนลดพิเศษ 80% และรับฟรี ฐานรองรุ่น Flex 500
? ไม่เพียงเท่านี้ ซื้อที่นอนชิ้นที่ 2 รับส่วนลดเพิ่ม 5%
*(สินค้าตัวโชว์, มีจำนวนจำกัด)

ฐานรองแบบไม่ปรับระดับ รุ่น Flex 500
– โครงสร้างที่แข็งแรง มีน้ำหนักเบา ให้การรองรับที่ดีกับที่นอน
– มีอายุการใช้งานยาวนาน แข็งแรงทนทาน
– สัมผัสได้ถึงความนุ่มเบาสบาย
– เพิ่มความเย็นสบาย เพราะช่วยให้อากาศไหลเวียนได้ดีมากยิ่งขึ้น
– ลดกลิ่นอับชื้น และการเกิดเชื้อรา

? ที่นอนเทมเพอร์คอลเลกชัน CoolTouch™ เทคโนโลยีผ้าหุ้มที่นอนแบบใหม่ ช่วยดูดซับความร้อนและระบายความเย็น นำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษ
? ชิ้นที่ 1 ลด 60%
? ชิ้นที่ 2 รับส่วนลดเพิ่ม 10%
* (สินค้าตัวโชว์, มีจำนวนจำกัด)

? หากการนอนหลับของคุณมีปัญหา เทมเพอร์มีไอเทมที่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบนอนหงาย นอนคว่ำ หรือนอนตะแคง หมอนเทมเพอร์จะทำให้การนอนหลับของคุณมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น หลับฟินนน จนไม่อยากตื่น
ภายในงานลดพิเศษ 70%!

? หมอนที่ให้สัมผัสนุ่มถึงปานกลาง ผ้าหุ้มมีเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์เทมเพอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบนอนหงาย หรือนอนตะแคง ช่วยในการรองรับกล้ามเนื้อบริเวณศีรษะ ลำคอ และหัวไหล่ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายในงานลดพิเศษ 70% *(สินค้าตัวโชว์, มีจำนวนจำกัด)

? ยังมีไอเทมเพื่อสุขภาพสำหรับเดินทาง ให้เลือกอีกมากมาย มาในงานรับส่วนลดพิเศษ 70%! ได้สินค้าหลากหลาย ในราคาที่สบายกระป๋า ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด

?ไอเทมเพื่อสุขภาพสำหรับ ที่บ้าน หรือที่ทำงาน ให้เลือกอีกมากมาย มาในงานรับส่วนลดพิเศษ 70%! ได้สินค้าหลากหลาย ในราคาที่สบายกระป๋า ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด

? พลาดไม่ได้!กับหมอนที่ขายดีตลอดกาล หมอนหนุนมาตรฐาน เพียง 199.- (ปกติ 450.-) เฉพาะ 3 วันแรก 10-12 มิ.ย.2565 และ 3 วันสุดท้าย วันที่ 8-10 ก.ค. 2565 เท่านั้น

? หมอนหนุน STEVENS รุ่น Hi-Loft Microfibre นุ่มสบายระดับขนห่าน มีให้เลือกถึง 2 แบบ นุ่มสบาย และนุ่มกระชับ ใครชอบแบบไหนรีบไปคว้ากันเลย ปกติ 1,350.- พิเศษเพียง 525.-

? ชุดเครื่องนอน รุ่น SOFTEX ใครที่ชื่นชอบความนุ่มความเนียนของเนื้อผ้ารุ่นนี้ ต้องรีบแล้วน้า เริ่มต้น 565.-? เอาใจสาวกคนรักคอตตอน กับชุดเครื่องนอนครบเซ็ต 280 เส้นด้าย ผ้าห่มสบายไม่ร้อน ลวดลายเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร เริ่มต้นเพียง 360.-

? ที่นอน STEVENS รุ่น MAGMA โอบกระชับรองรับแผ่นหลัง หลับสบายไม่ปวดหลัง เริ่มต้น 10,900.-

? ใครที่ชื่นชอบที่นอนประกอบด้วยยางพาราธรรมชาติ 100% ขอแนะนำที่นอน STEVENS รุ่น SERENADE เริ่มต้นที่ 11,900.-

? ไฮไลท์สุดต้องหยุดตรงที่นอนตัวโชว์ STEVENS ขนมาลดแบบจุกๆ สูงสุด 79% ใครที่มองหาที่นอน นอนสบายๆ แต่จ่ายเพียงหลักพัน ต้องรีบๆ ของมีจำนวนจำกัด เฉพาะงานนี้เท่านั้น

(Visited 303 times, 1 visits today)