??สวัสดีทุกคน วันนี้แอดหยก จะพามาอัปเดต 20 ร้านใหม่ ร้านเด็ด  อร่อยจนแสงออกปาก✨ ฉบับอัปเดตกลางปี ที่ ตลาด UdomSuk Walk??
?มาแล้วจ้ามาแล้ว โพสต์นี้ทูยู คัดมาให้อีกแล้วกับ 20 ร้านเด็ดๆ ย่านอุดมสุข สายกินห้ามพลาด มีทั้งของคาว ของหวาน บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง หมูกระทะ อาหารเกาหลี ญี่ปุ่นใดๆ เพียบ ???
ตะลุยกินระแวกอุดมสุข มีทุกสัญชาติ อร่อยฟิน ราคาน่ารักสบายกระเป๋า มีร้านใหม่ๆ ให้เลือกเยอะเลยทุกคน ตามมาตำกันเด้อ?✨

1.โกโก้ไอ้ต้น

เป็นร้านมาแรง ตอนนี้เลยก็ว่าได้ เห็นคน ต่อแถวเยอะๆ สีเหลืองเด่นๆก็ร้านนั้นเลย ???โก โก้ร้านนี้ มี ความเข้มข้น 3 ระดับ ละอ่อน เข้ม และ โครตเข้ม ในราคา45 บาท
ทำตามออเดอร์แก้วต่อแก้ว ด้วยเบท ของโกโก้ ที่ มีอยู่แล้ว ถึงคิวเยอะ แต่ รันไวสุดๆ ใครชอบเข้มๆ ต้องจัดแล้ว โกโก้ เข็มข้น เลือกระดับความหวานได้ด้วยนะ แต่เราไม่รีเควส อยากลอง แบบปกติของร้าน(อร่อยมว๊ากก) ผ่านมาแนะนำให้มาโดนน

2.ขนมครกไส้ทะลัก

ขนมครกไส้ทะลัก ของร้านนี้ จะใช้หัวกะทิล้วนๆ ฉ่ำเยิ้ม หวานมันกำลังดี หน้าทะลัก ไส้แบบจัดหนักจัดเต็มคร้า แอดไปยืนดูเขาทำคือกลืนน้ำลายเลย น่ากินมากกกกกก

3.ยำส้มตำ กระแทกปาก

เห็นตู้น้อยๆแบบนี้ แต่แซ่บพริกขี้หนูเลยนะคะ สำหรับร้านนี้ มียำ ส้มตำ ให้เลือกหลายเมนูขอกระซิบบอกว่า ยำมาม่ารวมมิตร ร่อยแรงงงงงง

4.หมูอบโอ่ง-ไก่อบโอ่ง

แอดเดินผ่านร้านนี้คือถึงกลับต้องหยุด กลิ่นหมูอบคือโชยเข้าจมูก  ราคาก็ไม่แพง เริ่มต้นชิ้นลบะ 60.- ชิ้นใหญ่ๆๆ ด้วยนะทุกคน

5.โซลฮ็อกดอก

ฮันยองงงง ใครที่เป็นสายชีสเยิ้ม ๆ ฮอทด็อกชิ้นโต ๆ กับแป้งเหนียวนุ่มลงทอดในน้ำมันร้อน ๆ กัดทีได้รสชีสชุ่มฉ่ำเต็มปากเต็มคำ แถมได้รสสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน บอกได้คำเดียวเลย ฟินสุด! ว่าแล้วก็อย่ารอช้า
มาร้านนี้เลยจ้า คอร์นด็อกเกาหลี ร้านนี่เขาทำใหม่ๆ ชิ้นต่อชิ้นเลย ทานตอนร้อนๆ รับรองฟินที่สุด ราคาเริ่มต้นก็น่ารัก เพียง 39.-

6.ปังฉ่ำ

ใครชอบขนมปังฉ่ำเนยแบบแอดบ้าง ต้องร้านนี้เท่านั้น บอกเลยว่าชิ้นเดียวไม่พอ ขนมที่นี่กรอบอร่อย หอมเนย มว๊ากกกกกกกก มีซอสดิปให้ซื้อแยกอีกนะ แอดว่าที่เด็ดอยู่ที่ความกรอบนอกนุ่มในของเค้า
สำหรับสาขานี้ มีปังเนยกระเทียมด้วย ใครชอบ ต้องแวะนะคะ ห้ามพลาด

7.ยำไก่แซ่บ

เมนูไก่ ไก่ ไม่ว่าจะเป็น ยำไก่แซ่บ ไก่เทอริยากิ ไก่ทอด น้ำลายไหลเลย หิวววคร้าาา

8.GRILL&CHILL

สำหรับร้านนี้ เป็นไก่ทอดธรรมดาโลกไม่จำ! ก็ทำเบอร์เกอร์ ได้เลยสิคะ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เกอร์ไก่กรอก ไก่ย่างแม็กซิกัน ไก่เกาหลีสไปซี่ นอกจากเมนูไก่แล้ว เมนูหมูและเมนูเนื้อ เค้าก็มีนะเธอ
ของทอด ของกินเล่นก็มี แวะเลยๆๆๆๆๆ

9.ARISA CORNDOG

คอร์นด็อก เมนูสตรีทฟู้ดยอดนิยมของเกาหลี เป็นไส้กรอกและชีสพันด้วยแป้ง ร้านนี้ก็จะมีการเพิ่มมันฝรั่งหั่นเต๋าลงไปบนตัวแป้งให้ได้เท็กซ์เจอร์ที่สนุกและหน้าตาที่อลังการกว่าเดิม
ราดด้วยซอสนานาชนิด เป็นอาหารที่ทั้งหน้าตาสวยงามและโดนใจคนรักแป้งทุกคน ชนิดที่ว่าเห็นภาพแล้วอยากกินจนต้องหาสั่งมากินทุกครั้ง แถมมีชีสที่เป็นไส้ให้เลือกหลายชนิดด้วย ต้องจัดสักหนึ่งแล้วหล่ะ

10.ยำกุ้งเต้น

ใครไม่เต้น กุ้งเต้นจ้าาาาาา แค่พูดถึงก็เปรี้ยวปากทันที แต่นอกจากรสชาติแล้ว หลาย ๆ เมนูอีสานยังมีกรรมวิธีการทำที่แปลกพิสดาร หากินที่ไหนไม่ได้อีกด้วย อย่างร้านนี้มีทั้ง ยำกุ้งเต้น ยำกุ้งสด ใส่ไม่ใส่ปลาร้า เผ็ดมาก เผ็ดน้อย
แจ้งแม่ค้าได้เลย ปรุงตามใจเราได้เลย แซ่บปากระเบิดเลยยยยยย

11.หมูย่างน้ำตกคุณยาย

สำหรับร้านนี้เปิดคู่ตลาดมานานมากๆ  สโลแกนก็เด็ดแล้ว อย่าพึ่งเดินผ่าน ถ้าคุณยังไม่ลอง แล้วจะเดินไปเลยได้ยังไง ก็ต้องจัดสัก1ถุงแล้วจ้า ที่นี่เมนูแนะนำคือ คอหมูย่างน้ำตก คอหมูย่างจิ้มแจ่ว ยำขนมจีนหมูยอ-หมูย่าง หมูกรอบจิ่มแจ่ว
แต่ละเมนู ใครไหวไปก่อนเลย แอดไม่ไหวแล้ว เย็นนี้ต้องแวะซื้อแล้วค่าาาาาาา

12.ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่สีนวล

มีหลากหลายเมนู ทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ ข้าวตามสั่ง ส้มตำ ของทานเล่น แอดขอแนะนำเมนูน้ำตกหม้อไฟ รสชาติถึงเครื่องสุด ร้านนี้เขาเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึงเย็นเลยนะคะ

13.โดนัทซีฟู้ด 

เป็นคนรวยก็ต้องกินย๊ำ กินยำ กินย้ำ ร้านนี้เค้ามียำสารพัดทะเล ให้เลือก ทั้งสด สะอาด แถมแซ่บปากเบิร์นไปเลอออออ

14.สเต็กลุงหยิก

ใครยังไม่เคยทาน คือ ไม่ได้เด้อ จะกี่รอบก็ต้องมา!  พาไปกินเมนูไซส์บิ๊กเบิ้มของร้านสเต็กลุงหยิก เมนูบิ๊กๆ เยอะมาก ไหนจะเมนูซิกเนเจอร์ อย่างเมนูเด็ดคือ สเต็กถาด แฮมเบอร์เกอร์ถาด ให้เยอะอังการสุดดดด  รสชาติเข้มข้นสุด
ส่วนเมนูเบอร์เกอร์ถาดลุงหยิก อันนี้ยิ่งใหญ่มากเวอร์ เรียกได้ว่ากิน 3 คนไม่หมดแน่นอน ไหนจะเฟรนฟรายร้อนๆกรอบๆ ราดชีสเยิ้มๆ เข้ากันดีสุดๆ พูดแล้วก็หิวเด้อ

15.Snow House

ออกไปหาอะไรชื่นใจๆ กินสักหน่อยแล้ว บิงซู น้ำแข็งไส ก็ดีนะ สำหรับคนรักขนมหวานแล้วอะไรจะดีต่อใจไปกว่าการได้กิน!  คนรักบิงซูต้องไปเช็คอินให้ได้ รับรองว่าอร่อยสดชื่น งานนี้ขอพับโครงการไดเอทไปก่อน บอกลาเสื่อโยคะ แล้วออกไปหาบิงซูฟินๆ ทานกันดีกว่าค่า ร้านบิงซูบิงใจร้านนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 49.-

16.ห่อหมก

ห่อหมกย่างร้อนๆ กินคู่กับไข่ต้ม ราดน้ำจิ้มแซ่บ โอ้ยยยยยฟินมาก ใครชอบกินสไตล์ ต้องซื้อกลับบ้านแล้ว

17.มาม่าต้มยำแซ่บ

แค่สโลแกน ก็ต้องลองแล้ว เมนูมาม่าธรรมดา จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป  ของอร่อย และถูกมีอยู่จริงที่ร้านนี้ค่ะ

18.QUEEN ไอศกรีม 

ไอศกรีมสไตล์เกาหลีเกาใจ รสชาติไอศกรีมหอมนม ละมุนลิ้น มีให้เลือกถึง3รส 3แบบ ไม่ว่าจะเป็นรสวนิลา รสช็อคโลแลต หรือจะเป็นทูโทน  จะเพิ่มTopping บนหน้าไอศกรีม ก็ได้นะคะ  ราคาเริ่มต้น 20.-

19.ชัคบุฟเฟ่ต์

บุฟเฟ่ต์ร้านนี้  มีทั้งชาบูและย่างเนยฟินๆ สายบุฟเฟ่ต์ต้องไปจัดเลยนะคะ มีเมฯุให้เลือกหลายหลายมาก แถมที่นี้ ใช้เนยแท้ด้วยนะคะ เครื่องดื่มมีหลากหลายให้เลือกเลยนะ  แวะเลยๆๆๆๆ

20.HOSHI แพนเค้ก

ขอเอาใจคนรักของหวานกันหน่อยยย~ กับเมนูแพนเค้กญี่ปุ่นเนื้อนุ่มสุดฟินนน  ท็อปปิ้งเขาแน่นสุดๆ ทั้งน้ำผึ้งเอย สตรอว์เบอร์รีเอย ช็อกโกแลตอีก! ทำใหม่ชิ้นต่อชิ้นเลยนะคะ เห็นแบบนี้สายหวานแบบเราๆ จะอดใจไหวได้ยังไงใช่มั้ยคะ

 ?#2Uว่าดี
☑️ มีให้เลือกหลายร้าน ราคาน่ารักสบายกระเป๋า?
☑️ ที่จอดรถฟรี ลานจอดรถกว้างสุด?
☑️ มีที่นั่งทานเพียบ หรือจะนั่งฟังดนตรีสดชิลๆ ก็ไม่ติดนะ บรรยากาศดีมาก
⏰ เปิดบริการทุกวัน 16:00-22:00 น.
?โครงการ UdomSuk Walk ใกล้ BTS อุดมสุข ทางออกประตู 5

(Visited 2,175 times, 1 visits today)