? นักเก็ตไก่ Sun Valley กัดว้าว .. อร่อยเวอร์ ✨ กัดเมื่อไรว้าวเมื่อนั้น ! มาพร้อมโปรฯ สุดคุ้ม ลดสูงสุดถุงละ 15.- ที่โลตัส เท่านั้น

? ให้ความรู้สึกใหม่ของการกินนักเก็ต ชิ้นอวบ เนื้อแน่น สีทองอร่าม สวย กรอบนาน ไม่อมน้ำมัน⚡️เหมาะกับทุกมื้ออาหาร ให้คุณรู้สึกดีเพราะทำจาก “อกไก่” และยัง Juicy ทานได้ทุกช่วงเวลา แค่ฉีกก็ทอดได้เลยไม่ต้องรอละลาย ?? ใช้เวลาแค่ 3-4 นาทีก็พร้อมหม่ำแล้วจ้าาาา สะดวก สะอาด อร่อย??

?⚡️โปรฯ สุดพิเศษ! เอาใจสาวกนักเก็ตไก่, ไก่ป๊อป ลดแรง ลดสูงสุด 15.- ‼️

☑️ นักเก็ตไก่ (1 Kg.)
☑️ ไก่ป๊อปดั้งเดิม (1 Kg.)
☑️ ไก่ป๊อปสไปซี่ (1 Kg.)
☑️ นักเก็ตจากพืช ตรา แพลนท์เอเวอร์ (200 g.)
?? ลดถุงละ 15.-

☑️ นักเก็ตไก่ (200 g.)
☑️ ไก่ป๊อปดั้งเดิม (200 g.)
☑️ ไก่ป๊อปสไปซี่ (200 g.)
?? ลดถุงละ 9.-

??  หากใครที่ไม่อยากออกจากบ้าน แต่อยากอร่อยว้าว~ ก็สามารถสั่งผ่านออนไลน์ Lazada / Shopee / Facebook ได้เลย! หรือสั่ง Delivery ?? Grab food, lineman ร้าน the Rocket Hub และสามารถสั่งซื้อผ่าน Robinhood ร้าน Sun Valley ก็ได้ สะดวกเร็วทันใจ ได้ทานภายใน 30 นาที

? อร่อยง่ายๆ แค่ 3 นาที ⚡️ ทอดได้เลยไม่ต้องรอละลาย~ ลงกระทะน้ำมันร้อนๆ ไม่ต้องทอดนาน?? สูตรเฉพาะนักเก็ตไก่ซันแวลเล่ย์ สีเหลืองทองอร่าม ทอดออกมาแล้วน่าทานสุดๆ กรอบ สวยปังๆ แป้งไม่ร่อน ไม่หลุด ไม่ระเบิด กรอบนาน เนื้อแน่น ???

✨ อร่อยว้าวกับนักเก็ตอกไก่เน้นๆ จากซันแวลเล่ย์ กรอบและยังชุ่มฉ่ำ~ กรอบแบบไม่อมน้ำมัน เนื้อแน่นๆ Juicy ด้วยสูตรพิเศษจากซันแวลเล่ย์ ?? อร่อยว้าวจนหยุดไม่อยู่

? ว้าว . . รสชาติเป็นเอกลักษณ์ กลมกล่อมในตัวเอง อร่อยได้ไม่ต้องพึ่งซอส‼️ ที่สำคัญรสไม่จัดทานได้เรื่อยๆ หรือจะทานกับมื้อไหนๆ ก็เข้ากัน~ ?

?? บอกเลอ! Sun Valley ไม่ได้มีดีแค่นักเก็ต เค้ายังมีสินค้าอีกเพียบ‼️ ทั้งไก่ป๊อปรสดั้งเดิม, ไก่ป๊อปรสสไปซี่? แถมยังมีทางเลือกสำหรับคนที่ทานมังสวิรัติอย่าง “นักเก็ตโปรตีนจากพืช” ? ของแบรนด์ แพลนท์เอเวอร์ (PlantEver) อีกด้วย โอ้ยยยกรอบ หอม อร่อย เอกลักษณ์เฉพาะตัว แย่งกันแล้ว 1 ??

? พิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 15.- ที่โลตัสเท่านั้น ✨
? โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 20 กรกฎาคม 2565
? หรือใครชอบออนไลน์ กดช้อปไวๆ ได้เลยที่ > https://bit.ly/svcgtosp

 

☀️⛅️? ซันแวลเล่ย์ อร่อยว้าวทุกเวลา จะทานเล่นแก้หิวหรือจะทานจริงจังคู่กับอาหารมื้อโปรดก็ย่อมได้?? อร่อยว้าวได้ทุกช่วงเวลา จะมื้อเช้า เที่ยงหรือเย็น ให้คุณว้าวได้ง่ายๆ แค่ฉีกซอง ทอดเลย อร่อยเวอร์ ?

ท้าให้ลอง⚡️ นักเก็ตจากพืช ตรา แพลนท์เอเวอร์ เอาใจคนทานมังสวิรัต กรอบจริง สูตรแป้งเทมปุระ อร่อย ได้คุณค่าจากพืช? เนื้อแน่น ฉ่ำไม่แพ้กัน!?

☑️ ทำจากพืช
☑️ ไม่ใส่ผงชูรส
☑️ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย

(Visited 226 times, 1 visits today)