🚙⚡️2UTestDrive ทดลองก่อนวางขาย‼️NETA V รถไฟฟ้าคันเล็ก ดีไซน์น่ารักปุ๊กปิ๊ก มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดจึ๊ง✨ ตอบโจทย์สาวออฟฟิศอย่างแอดที่สุดดดดด 💖แถมแอดมีโปรฯ ป้ายยา 💥 แถมจุก ๆ มาด้วยนะคะ 😍

😍 วันนี้แอดมีโอกาสได้ไป Test Drive รถไฟฟ้าจาก Neta V ที่ NETA แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี ขอบอกเลยว่ามันเลิศมากสาววววว! ยิ่งได้เห็นสีรถของจริง คือสวยมว๊ากกกกก วันที่แอดไปได้เจอแค่ 3 สี คือสีฟ้าคราม, สีเทาและสีชมพูซากุระ ซึ่งแอดแอบปลื้มสีชมพู🌸 น้องสีละมุนีมากกก~ ก็เรามันเป็นผู้หญิงหวานๆ😝 นอกจากสีน้องจะเลิศแล้ว ฟังก์ชันของน้องก็เลิศไม่แพ้กันเลยทุกคนนน🥹ไม่ว่าจะเป็น รีโมทที่ดีไซน์เป็นทรงกลม ระหว่างรอรถติดก็หมุนเล่นเพลินๆได้ด้วย อย่าหาทำ😂 ที่เด็ดกว่านั้นคือหน้าจอ Infotainment Display ที่ใหญ่มว๊ากกกก ใช้ทีมองเห็นทั้งหมู่บ้าน 🤣 โดยหน้าจอนี้สามารถควบคุมทุกอย่างภายในรถได้หมด ไม่ว่าจะเป็นแอร์ หรือไฟหน้า และยังสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เพื่อเปิดแมพ หรือฟังเพลง🎧 หากใครเป็นคนขี้ร้อนก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะหน้ารถน้องให้แผงแอร์มาทั้งแถบเลยค่ะแม่🤧 เกียมเสื้อไปใส่ตอนขับแล้ว1🧥นอกจากรถจะเล็กกะทัดรัดแล้วพวงมาลัยน้องก็ยังขนาดปุ๊กปิ๊กจับง่ายสบายมือมากกกก🤩 ยิ่งเวลาขับรู้สึกได้ว่าพวงมาลัยหมุนได้สมูทมากก #ความรู้สึกหลังจากที่แอดได้ทดลองขับ คือ น้องวิ่งได้เงียบมากกกก✨ คันเร่งเหยียบง่ายไม่สะดุด เบรกเหยียบสมูทไม่มีกระตุก ถอยหลังทีก็มีกล้องมองหลังขึ้นจอให้คนทั้งหมู่บ้านช่วยดู 🤪 โดนตกแล้ว1 คุณสมบัติเลิศขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะสาวววว💖

😲🚘จองตอนนี้ได้รับโปรโมชั่นของแถมมาแบบจัดเต็มถึง 10 อย่าง!!
1️⃣ สิทธิพิเศษภาษีกรมสรรพสามิต
2️⃣ ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อม พรบ. 1 ปี มูลค่า 22,000.-
3️⃣ เครื่องชาร์จ NETA Wall box และ ค่าติดตั้ง มูล 48,000.-
4️⃣บัตรเครดิตค่าชาร์จไฟฟ้าแบบเร็ว ที่สถานีน้ำมัน ปตท. มูลค่า 7,000.-
5️⃣ รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กม.
6️⃣ ค่าบำรุงรักษารถยนต์ ตามระยะ ปกติเฉพาะ 10,000 กม.
7️⃣ รับประกันมอเตอร์รถยนต์ และ แบตเตอรี่รถยนต์ 8 ปี หรือ 180,000 กม.
8️⃣ ฟิล์มเซรามิค
9️⃣ ชุดพรมปูพื้น
🔟 กรอบป้ายทะเบียน

 

💖✨ สรุปความรู้สึกหลังจากได้ทดลองขับ…มันดี มันเลิศ มันปังไปหมดเลยแม่! ไปจองเลยค่ะสาว คุณสมบัติเลิศสุดอะไรสุด แถมมีของแถมมาแจกให้แบบจัดเต็ม เกินคุ้มมว๊ากกกก แอดขอตัวไปจองสีชมพูก่อนเลยยยย💕

 

(Visited 274 times, 1 visits today)