🐱ทาสจ๋ามารับหนูหน่อย~ 2Uช่วยหาบ้าน ประจำวันที่ 3 ส.ค. 65 รวมดาวต้าวเหมียวหาบ้าน รอทาสใจดีมารับหนูไปดูแล หนูจะอ้อนทุกวัน ทาสไม่เหงาแน่นอน เหมี๊ยววว❤️🐈

🤗✨ทาสจ๋าาา~ เหงามั้ยจ๊ะ?? วันหยุดเหงาๆ อยากมีเพื่อนไว้เล่นด้วย มารับหนูๆ ไปอยู่เป็นเพื่อนได้น้าาา🥰พร้อมปรนนิบัติทาส ให้หายเหงาได้ทุกวันเลยยย🌈 ใครกำลังหาน้องเหมียว อยากรับน้องไปดูแลติดต่อที่ link ในรูปภาพของน้องได้เลยจ้าา😚💓

2Uช่วยหาบ้าน อายุประมาณ 2-3 เดือน เพศเมีย เชื่องคนค่ะ พิกัด บางพลี-ตำหรุ สมุทรปราการ
จิ้ม > https://bit.ly/3JxXwEA

2Uช่วยหาบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แฟนฉันรถติดอยู่ที่แยกอโศกแล้วก็มีมอไซค์บอกว่ามี “ลูกแมว” วิ่งเข้าใต้ท้องรถ เราเลี้ยงไม่ได้ เพราะหอพักห้องเล็กมากกก มีแมวที่เลี้ยงอยู่แล้ว ไม่มีพื้นที่แยก (เพราะแมวจร เอามารวมกันไม่ได้ คนเลี้ยงแมวรู้ดี) พิกัด คลองเตย
จิ้ม >https://bit.ly/3PXS6Fh

2Uช่วยหาบ้าน น้องแมวดำ เพศผู้ อายุ 7 เดือน (น้องชาดำ) น้องมีประวัติโดนรถชนมา ช่วงต้นเดือนเมษา 65 ทำให้น้องต้องผ่าตัดนำกระเพาะปัสสาวะไว้ที่หน้าท้อง น้องจึงไม่สามารถควบคุมการปัสสาวะได้ค่ะ (ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว) แต่ในเรื่องของการถ่ายหนัก น้องถ่ายได้ปกติ และใช้กระบะทรายเป็นค่ะ
จิ้ม >https://bit.ly/3oRpCAW

2Uช่วยหาบ้าน น้องแมวเพศผู้ (แมวจร) เพศผู้ อายุเกือบๆ 3เดือน น้องแมวขี้เล่น ขี้อ้อนมาก ติดคน เข้าห้องน้ำเป็นกระบะทรายใช้เป็นค่ะ *ขอให้เลี้ยงระบบปิดนะคะ ขอคนมารับน้องเองนะคะ พิกัด ลาซาล24 เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
จิ้ม >https://bit.ly/3JrzECq

2Uช่วยหาบ้าน แมวจรหาบ้านฟรี น้องยังไม่ได้บ้านนะคะ ยังรอบ้านอยู่ ขอบ้านที่เลี้ยงระบบปิด บ้านที่รักและดูแลเหมือนคนในครอบครัว เจ็บป่วยพาไปรักษา ทำหมันเมื่อถึงเวลา น้องอยู่ตลาดมหานาค เขตดุสิต ฝั่งตรงข้ามโบ้เบ้ น้องยังต้องป้อนนมอยู่นะคะ
จิ้ม >https://bit.ly/3zTtJTC

2Uช่วยหาบ้าน เพศผู้ อายุ 2 เดือนครึ่ง-3เดือน เหลือน้องดำขาวตัวเดียวหาบ้านมานานแล้วยังไม่มีคนเมตตาเลยค่ะ นิสัย ขี้เล่น ดื้อซนตามวัย แข็งแรงมาก อยู่แถวแพรกษาสมุทรปราการ ส่งได้ถ้าไม่ไกลมากนะคะ
จิ้ม >https://bit.ly/3OZMg4O

2Uช่วยหาบ้าน อายุ 2 เดือน สีเปรอะ เพศเมีย ปลอดเอดส์และลิวคีเมีย ทำวัคซีนเข็มแรกแล้ว (วัคซีนรวม ไข้หวัด+หัดแมว) ขอบ้านใหม่ที่สามารถเลี้ยงระบบปิด พิกัด แปดริ้ว
จิ้ม >https://bit.ly/3zRIciB

2Uช่วยหาบ้าน อายุเกือบ 2 เดือน กินอาหารเม็ดได้แล้ว แม่มาอาศัยคลอดในหมู่บ้านคนรวย เมื่อคืนฝนตกน้ำท่วม สองพี่น้องว่ายน้ำกัน ป๋อมแป๋มเพื่อเอาชีวิตรอด พอดีน้องรปภเห็นเลยจับมาเช็ดตัว ใส่กล่อง แล้วน้องก็เอาชีวิตรอดมาได้
จิ้ม > https://bit.ly/3OTFNIO

2Uช่วยหาบ้าน เพศผู้ อายุ 2 ปี ถ่ายพยาธิแล้ว ทำวัคซีน​ครบ ตรวจโรคแล้วปลอดโรค ทำหมันแล้ว ทานอาหารเม็ด อาหารเปียกได้ เข้ากระบะทรายเป็น ขอบ้านที่เลี้ยงระบบปิด สามารถดูแลน้องแมวได้ตามสมควร เข้าใจวิสัยแมวโตที่อาจจะต้องใช้เวลาปรับตัว ส่งให้ได้ในกรุงเทพฯ​ และปริมณฑล
จิ้ม >https://bit.ly/3OVvZxJ

2Uช่วยหาบ้าน 4เดือน เพศผู้ ทำหมันแล้ว ตัวนี้คุณหมอในรพ.สัตว์ช่วยมาค่ะ ทานอาหารเม็ดได้ เข้าห้องน้ำเป็นแล้ว ฉีดวัคซีน2เข็มแล้ว ทำหมันแล้ว ไม่ฉี่เรี่ยราดแน่นอน ขอระบบปิด ยินดี ขับไปส่งให้ถึงบ้าน พิกัด ขอในกทมแและปริมณฑล
จิ้ม > https://bit.ly/3zqeIad

(Visited 111 times, 1 visits today)