⚠️💸เตือนภัย เช็กก่อนคืน! ดึงสติสายยืม อย่าเพิ่งโอนถ้าไม่ชัวร์ . . ป้องกันสายทวงทิพย์‼️ ฟีเจอร์ทวงเงินจากแอปฯ ธนาคาร กดโอนผิดชีวิตเปลี่ยน😱

🙌ใครเคยเป็นบ้าง… ได้รับข้อความทวงเงินจากแอปฯ ธนาคารทั้งที่ไม่ได้ยืมใครเลย⁉️ โดนทวงทิพย์ละ1😵‍💫 ล่าสุดคือโดนกันเยอะมากกกก เพราะแค่ใส่เบอร์พร้อมเพย์ก็สามารถส่งข้อความทวงเงินได้แล้ว แล้วคนที่ได้รับแจ้งเตือนถ้ามีเงินในบัญชีพอที่จะจ่ายยอด ก็สามารถกดโอนเงินได้ในไม่กี่วิอีกด้วยยย!! แต่ก็มีประโยชน์หากใครให้ยืมบ่อยๆ ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ทวงเงินได้นะ! สะดวกเลยนะ และสิ่งสำคัญฟีเจอร์นี้เป็นช่องทางaใหม่ของมิจฉาชีพอีกช่องทางนึงเลยก็ว่าได้ ต้องระมัดระวังนะคะทุกคน อย่าตกใจ นึกให้ชัวร์ว่าใช่มั้ย ถ้ายังงงๆ โพสต์นี้แอดเลยจะมาช่วยดึงสติ! เช็กให้ชัวร์ก่อนกดโอน ด้วย 3 วิธีง่ายๆ✨

1️⃣ ตรวจสอบชื่อว่าเป็นคนที่เรารู้จักมั้ย?✍️


✅ ไล่ตรวจในบัญชีรายชื่อให้ชัวร์ ชื่อในหน้าแจ้งเตือนคือคนที่เรารู้จักจริงหรือไม่ ชื่อจริง-นามสกุลใดๆ

 

2️⃣ โทรเช็กกับคนส่งฟีเจอร์ทวงเงินมา📞


✅ เพื่อความชัวร์อีกระดับ ก็โทรเช็กกับเพื่อนหรือคนที่ส่งข้อความทวงเงินไปเล้ยยย ว่าได้ส่งมามั้ย ยังไง? ถ้าใช่ก็กดโอนได้เลย

3️⃣ เช็กจำนวนเงินกับบัญชีรายรับ-รายจ่าย💸


✅ แต่ละวันยืมเงินใครไปเท่าไรบ้าง ก็เช็กกับบัญชีรายรับ-รายจ่ายที่เราใช้ได้แต่ละวันไปเลยจ้าาา จะได้ไม่หลงลืมเนอะ

💬สำหรับฟังก์ชันทวงเงินมีครบทุกแอปฯ ธนาคารเลย ใดๆ ก็แล้วแต่ ฟังก์ชันดังกล่าวก็มีข้อดีสำหรับคนที่ต้องการใช้เตือนความจำเวลามีคนยืมเงินแล้วต้องทวงน้าาา ส่วนใครที่กังวลใจก็อย่าลืมท่องให้ขึ้นใจ #เช็กก่อนคืน‼️

(Visited 46 times, 1 visits today)