🎡🎉2Uอัปเดต Carnival Magic มหัศจรรย์อาณาจักรเมืองไฟ🎇 จุดเช็กอินแห่งใหม่ที่ภูเก็ต เตรียมเปิด 20 ก.ย. นี้!🥳💖 พร้อมความยิ่งใหญ่ตระการตาแบบ300%

🙌มาจ้าๆ ใครกำลังมองหาที่เที่ยวรับสิ้นปีเกียมตัวให้พร้อม! วันนี้แอดจะมาแนะนำจุดเช็กอินแห่งใหม่กับ “Carnival Magic✨” มหัศจรรย์อาณาจักรเมืองไฟ ที่รวบรวมความบันเทิงสุดอลังการและความตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีของแสงไฟสีสันสดใสยามค่ำคืนกว่า 40 ล้านดวง🤩 จัดเป็นธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยแห่งแรกของโลกอีกด้วยนะ🎡 เวอร์วังมากแมมม๊ โดยมีกิจกรรมให้เลือกทำเยอะมว้าก! จะเป็นสายช้อป สายกิน หรือสายเซลฟี่ ก็มีจุดถ่ายรูปแบบเวอร์ๆ ถ่ายกันให้เมมเต็มกันไปเล้ยยย🎇🎉 ยิ่งใหญ่อลังการแบบนี้ พลาดไม่ได้ ต้องไปแล้ววแม่‼️

📌แบ่งออกเป็น 4 โซน

โซนที่ 1 คาร์นิวัลฟันแฟร์ (Carnival Fun Fair): เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าสไตล์คาร์นิวัล ของว่างแสนอร่อย และกิจกรรมต่างๆ มากมาย

โซนที่ 2 ภัตตาคารเบิร์ดออฟพาราไดซ์ (Bird of Paradise): ภัตตาคารบุฟเฟต์ขนาดใหญ่จุได้ถึง 3,000 ที่นั่ง ตกแต่งสไตล์สรวงสวรรค์รายล้อมไปด้วยนกยูงที่ยิ่งใหญ่ พร้อมอาหารแบบนานาชาติ

โซนที่ 3 โรงละครริเวอร์พาเลส (River Palace): โรงละครขนาดใหญ่จุได้ถึง 2,200 ที่นั่ง พร้อมการแสดงพาเหรดแบบ indoor ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โซนที่ 4 เมืองไฟ “คิงดอมออฟไลต์ส” (Kingdom of Lights): ชมความสวยงามของไฟ LED ที่รายล้อมด้วยทะเลสาปแบบพาโนรามา

⏰เปิดให้บริการวันที่ 20 กันยายน 2565 นี้
📍หาดกมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต (ใกล้กับภูเก็ตแฟนตาซี)
🗓ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและจองบัตรล่วงหน้าได้ที่ เพจ Facebook: คาร์นิวัลเมจิก

(Visited 156 times, 1 visits today)