🤩🍞2Uรีวิว ขนมปังแบรนด์ไหน❓ ทำปังปิ้งเนยน้ำตาลอร่อยสุด⁉️ มารำลึกความหลังสมัยวัยเยาว์กันจ้าาาา~ 👧🏻👦🏻

🥖🍞ใครชอบกินขนมปังปิ้งเนยน้ำตาลแบบแอดบ้างงง ยกมือขึ้นเร็ววว🙌🏻 มาย้อนรำลึกความหลังกันหน่อย😂 สมัยตอนแอดเด็กๆ มื้อเช้าของแอดต้องกินขนมปังปิ้งเนยน้ำตาลหน้าโรงเรียนตลอดเลย แผ่นละ 3 บาทบ้าง 5 บาท ถ้าวันไหนไม่ได้กินจะรู้สึกแซดมากกกก🥹 ขาดเธอฉันอยู่ไม่ได้🤣 จนมาถึงตอนปัจจุบันที่เปลี่ยนสถานะตัวเองจากนักเรียนวัยใสมาเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ยังคงกินขนมปังปิ้งอยู่เหมือนเดิม🥳 ถือเป็นขนมในดวงใจที่แท้ทรู❤️ แต่แอดรู้สึกว่าขนมปังบนท้องตลาดมีหลายยี่ห้อมาก จนเกิดความสงสัยว่าแล้วขนมปังยี่ห้อไหนกันนะ ที่เอามาทำขนมปังปิ้งเนยน้ำตาลแล้วจะอร่อยสุด❓ วันนี้แอดเลยจะพาไปทดสอบกันจ้าาา ถ้าทุกคนอยากรู้ก็ตามไปดูด้วยกันกับแอดเล๊ยยยย👀

💕ก่อนทำปังปิ้งเนยน้ำตาล

✔️เลอแปง (20.-)
ขนมปังมีความหอมกลิ่นนม เนื้อสัมผัสของขนมปังมีความแน่นและแห้งนิดหน่อย
✔️Lotus’s (22.-)
ขนมปังมีกลิ่นแป้งขนมปังชัด เนื้อสัมผัสของขนมปังมีความฟูและนุ่ม
✔️ซันเบลส (38.-)
ขนมปังมีกลิ่นของแป้งชัดเจน ไม่ค่อยมีความหอม เนื้อสัมผัสของขนมปังค่อนข้างแห้งไม่นุ่มเท่าที่ควร
✔️ฟาร์มเฮาส์ (22.-)
ขนมปังมีกลิ่นความหอมของแป้ง เนื้อสัมผัสมีความแน่นและนุ่มมาก

 

💕หลังทำปังปิ้งเนยน้ำตาล

✔️เลอแปง (4/5)
ขนมปังมีความหอมของกลิ่นเนยและมีความกรอบจากการปิ้ง เนื้อขนมปังยังคงมีความเหนียวนุ่ม สามารถนำไปเพิ่มความอร่อยด้วยการทำปังนึ่งจิ้มกับสังขยา เพราะตัวขนมปังมีความแห้งและหอมนม เมื่อนึ่งแล้วจะช่วยให้ขนมปังนุ่มขึ้นและกลิ่นนมจะหอมคลุ้งมากกว่าเดิม😍
✔️Lotus’s (4/5)
เนื้อขนมปังมีความฟูและกรอบ มีความหอมกลิ่นเนย สามารถนำไปทานคู่สังขยา หรือปังน้ำแดงทานเพิ่มได้ เพราะเนื้อขนมปังมีความฟูและนุ่มอยู่แล้ว🥳
✔️ซันเบลส (4/5)
ขนมปังมีความนุ่มและกรอบขึ้น มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่อร่อยกว่าก่อนกินแบบปกติ เหมาะกับการทำขนมปังปิ้งมากสุด เพราะช่วยทำให้ขนมปังมีความอร่อยมากขึ้นกว่าเดิม⭐️
✔️ฟาร์มเฮาส์ (5/5)
ขนมปังมีความกรอบและหอมขึ้น แต่ยังคงมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและแน่นอยู่ สามารถนำไปทำได้ทุกเมนูขนมปัง เพราะเนื้อขนมปังมีความนุ่มมากกก✨

💕🤩โดยสรุปแล้วแอดชอบขนมปังฟาร์มเฮาส์มากสุด เนื่องจากขนมปังมีความนุ่มละมุน เมื่อนำมาทำขนมปังปิ้ง ขนมปังก็มีความกรอบโดยที่ข้างในยังคงความนุ่มไว้อยู่😍 ฟินสุดดดด~ แล้วเพื่อนๆ ชอบขนมปังปิ้งเนยน้ำตาลยี่ห้อไหนกันบ้าง❓ หากลองแล้วมารีวิวกันบ้างน้าาา~❤️

💸 ราคาเริ่มต้น 20.-
📍หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปเลยน้าาา

(Visited 2,251 times, 1 visits today)