🍧🍞2Uรีวิว เมนูวัยเด็ก “ปังน้ำแดง” น้ำแดง Boy Brand ยี่ห้อไหนเวิร์คสุด ?? ย้อนวัยไปฟีลถ้วยละ2บาท🤑

👀เมื่อวัยเด็กของเรา . . ราคาปังน้ำแดงไม่เท่ากัน😂 น้องๆ หนูๆ มาเล่าสู่กันฟังกันค่ะ ย้อนกลับไปเมื่อครั้งยังเด็ก “น้ำแข็งไส ถ้วยละเท่าไหร่⁉️” สมัยนี้น้ำแข็งไสบ้านๆ ถ้วยละ 20-25 แล้วจ้าาาาา OMG! 🙀โพสต์นี้แอดจะมารีวิวปังน้ำแดง สมัยวัยเยาว์ ถ้วยละ 2 บาท🥹🔥 ที่คาดว่าเหล่าน้ำแดง Boy Brand พวกนี้แหละ เป็นรสชาติที่คุ้นเคย ราคาไม่แพง สมัยนั้นมีหลายสีหลายรสมาก 2 บาทจะใส่กี่น้ำก็ได้🤩 มาลองดูกันน้ำแดงยี่ห้อไหนจะใช่สุด! มาทำปังน้ำแดง แบบสมัยถ้วยละ 2 บาท แล้วอร่อยมั้ยยยนะ🥰

1️⃣ Hale’s Blue Boy
อร่อยลงตัว รสที่คุ้นเคย~ เป็นน้ำแดงยี่ห้อที่ต้องมีทุกบ้านนน🥳 อร่อยอวยยศจริงแม๊ ทานได้เพลินๆ
👉🏻 ความหอม 5/5
👉🏻 ความหวาน 5/5

2️⃣ Candy Boy
หอม หวาน ได้ฟีลวัยเด็ก! ทุกคนเอาจริงแอดว่ายี่ห้อนี้ดีอะ กลิ่น รส ใกล้เคียงกับ Hale’s Blue Boy เลย🥰 อร่อยเลย น้ำแข็งไสถ้วยละ 2 บาทยี่ห้อนี้เริ่ดดดด✨
👉🏻 ความหอม 5/5
👉🏻 ความหวาน 4/5

3️⃣ Hinny Boy
หอมกลิ่นสละ สดชื่นแบบไม่รู้สึกผิด ยี่ห้อนี้หอมมากจริงงงงง น้ำแดงรสสละที่แท้ทรู หอมมากกกก ใครชอบกลิ่นหอมๆ สละ ไม่หวานมาก ตอบโจทย์ค่ะ🫶🏻
👉🏻 ความหอม 4/5
👉🏻 ความหวาน 2/5

4️⃣ Sunny Boy
หวานสุด สะดุดล้ม!! เอาล่ะ สายหวานเอามงไปเลอ👑 หวานเจี๊ยบขึ้นตาค่ะ! ใครน้ำตาลตก อยากซัดความหวานแบบ 1000% อันนี้ดี
👉🏻 ความหอม 3/5 (กลิ่นแบบน้ำเชื่อมเข้มๆ)
👉🏻 ความหวาน 5/5

5️⃣ Horn Boy
หวานน้อย คนไม่อินเลิฟชอบ! ยี่ห้อนี้ตอบโจทย์คนรักสุขภาพแต่อยากแอบหวาน~ เพราะเค้าไม่หวานมาก ไม่แสบคอ ไม่รู้สึกผิด มีติดบ้านไว้ เวิร์ค‼️
👉🏻 ความหอม 1/5
👉🏻 ความหวาน 2/5

💬มาสรุปความฟินกันจ้า~ จากโพสต์ก่อนที่เราเอาน้ำแดง Boy Brand ทั้ง 5 ยี่ห้อมาเทสต์ทำน้ำหวานดื่มเพิ่มความสดชื่นกัน แต่ละยี่ห้อก็มีรส กลิ่นที่แตกต่างกันไป โดยรวมแล้ว Boy Brand ยี่ห้ออื่นๆ ค่อนข้างไม่รอด😵‍💫 แต่ แต่ แต่ . . โพสต์นี้มาสร้างความตะลึงกันอีกแล้ว‼️ ย้อนวัยไปเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ร้านน้ำแข็งไส ปังน้ำแดงแก้วละ 2 บาท ก็ใช้น้ำแดง Boy Brand เช่นนี้แลลลลล~ ชิมแล้วเวิร์คนะ! ด้วยความนมข้นที่มาช่วยดึงรส ดึงกลิ่น แล้วอร่อยขึ้นมว๊ากกกก โพสต์นี้ทางทีม 2U ขออวยยศให้น้ำแดง Candy Boy 🏆🥇 เป็นปังน้ำแดงวัยเด็กที่แท้ทรู~ มีความหอม ละมุน ใกล้เคียงกับ Hale’s Blue Boy ในราคาที่เซฟกว่า🫶🏻 ส่วนยี่ห้ออื่นๆ ถือว่าไม่แย่เลยทุกคน ใครชอบกลิ่นหอมสละเด่นๆ ไม่หวานมาก ก็ขอยกให้ Hinny Boy✨ ใครอยากทานหวานแบบกรุบกริบ ไม่รู้สึกผิดมาก ไม่หวานมาก Horn Boy ก็ตอบโจทย์เลยจ้า🥳

(Visited 706 times, 1 visits today)