😵‍💫📑2Uรีวิว เมื่อ Google Translate Vs Safari Apple แข่งกันแปลภาษาบนเว็บไซต์ ใครแปลรู้เรื่องกว่ากัน❓❓

🙌🏻อ๊าาา อยากอ่านเว็บนอกแบบชิคๆ เข้าใจง่าย ทันข่าว ไวต่อเหตุการณ์ แต่เคยมั้ย . . Copy ไปแปลทีละประโยค ความหมายงงๆ เค้าหมายถึงอะไรนะ🥹 แต่ตอนนี้ ง่ายกว่าเดิมแล้วจ้าาาา จากทริคที่ทาง 2U เคยแจกไป เสพสื่อเว็บนอกแบบมีอารยธรรม✨ ก็ Copy URL Link ไปใส่ Google Translate เลยสิคะ ทั้งหน้าเว็บไซต์ก็จะแปลไทยให้เรียบร้อย💯 แถมเลือกภาษาได้อีก!

. . แต่ๆๆๆๆ หารู้ไม่ตอนนี้บน Safari ของ Apple น้องก็สามารถแปลภาษาโดยเลือกเป็นภาษาไทยได้เหมือนกันนะเธ๊ออออออ ไม่ต้องเหนื่อย Copy Link ไปแปะแปลภาษาอีกต่อไป กดทีเดียวก็แปลยกเว็บไซต์ไปเลออออ🤩👍🏻

🥊🔥โพสต์นี้ก็มารีวิวเปรียบเทียบความเป็นสุดยอด นักแปลภาษา ไปเลยสิคะ😂 มาดูกันว่า Google Translate หรือแปลใน Safari ของ Apple อันไหนจะแปลรู้เรื่องกว่ากัน ⁉️ บอกเลยว่าน้องเค้ามีความต่างกันเยอะอยู่น๊าาาา จากที่แอดลองเปรียบเทียบพบว่าการแปลใน Google Translate จะทำการแปลได้ดีกว่า . . เข้าใจง่ายกว่า เรียงประโยคสวยงามอ่านง่ายกว่า🏆🥇 ส่วนการแปลใน Safari นั้น ถ้าเป็นเว็บไซต์ที่มีศัพท์เฉพาะ น้องจะทำได้ดีกว่า✨ แต่ในภาพรวมแล้วค่อนข้างที่จะใช้ภาษางงๆ ภาษาเวอร์ไปนิดจนมองภาพรวมยากนิดนึง🥹 โดยสรุปแล้วหากใครต้องการความสะดวก แนะนำฟีเจอร์แปลบน Safari เลยจ้า แต่ใครเน้นแม่นยำ เข้าใจง่าย ได้ประโยคสวยๆ Copy เข้า Google translate โล๊ดดดดค่าาาาาา🙏🏻💯📑

(Visited 157 times, 1 visits today)