🍾🫧2Uรีวิว โซดา 4 ยี่ห้อ. . ระเบิดความซ่ากับเมนู “ขิงอิตาเลี่ยนโซดา”~🍸 ลบภาพจำคนไม่ชอบขิง แต่ได้กินแล้วซ่า สดชื่น✨

“ ขิง ” สมุนไพรที่หลายๆคนไม่ปลื้มสักเท่าไหร่🙅‍♀️ ด้วยรสชาติและกลิ่นที่ทั้งเผ็ดและแสบคอ🔥 ทำให้ทานยาก แต่…… “ขิง” มีสรรพคุณมากมาย ทั้งแก้เจ็บคอ ป้องกันหวัด ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย และอีกมากมาย วันนี้ทางเราจะมาปฏิวัติคนไม่ทานขิงด้วยเมนูสุดสดชื่น อิตาเลี่ยนโซดา🫧 ทำง่ายๆ ดื่มชิลๆ คล่องคอ~👍🏻 ลบภาพจำ เมนูขิงทานยาก ให้ลืมไปเลยว่าดื่มขิงอยู่!🍹 กับโซดาทั้ง 4 ยี่ห้อ จะเปลี่ยนจากสมุนไพรขิงกลิ่นแรงเป็นเครื่องดื่มอร่อยซ่าสดชื่นได้หรือไม่ . . มาดูกัน!👀

1️⃣ ขิงอิตาเลี่ยนโซดา 👉🏻Singha Soda ทุกหยดซ่า โซดาสิงห์

คล่องคอ~ ซ่า สดชื่น มีความร้อนคอหน่อยๆ ความขิงเผ็ดร้อน บวกกับความซ่าฟองพอดีๆ คุ้นปาก ดื่มแล้วสดชื่นเลย🤟🏻

2️⃣ ขิงอิตาเลี่ยนโซดา 👉🏻 Chang Soda ซ่าท้าให้ลอง

สดชื่นม๊ากกก! คลายร้อน ถูกใจสายสุขภาพ อันนี้ดูดปู้ดเดียวสดชื่นมากกก ไม่ซ่าบาดคอ💖

3️⃣ ขิงอิตาเลี่ยนโซดา 👉🏻 Rock Mountain Soda เย็นนี้ซะหน่อยมั้ย?

อ๊าาาาห์ เมนูขิงไม่น่ากลัวอีกต่อไป ด้วยความกลิ่น+รสแรงของขิง มาเจอโซดา Rock ก็คือฟีลน้ำอัดลมกระป๋องเลยแม๊ มีความซ่าาาาแบบ 10000% หอมขิงอ่อนๆ ใครไม่ชอบทานขิงแนะนำเอาโซดาร็อคมาผสม ดื่มง่ายเลย🤩

4️⃣ ขิงอิตาเลี่ยนโซดา 👉🏻 LEO Soda รวมกันส์กว่า

คนไม่เลิฟขิงก็ปลื้ม! ซาบซ่าจากไม่ชอบก็ใช่ อิตาเลี่ยนโซดาที่แท้ทรูค่ะซิส ดื่มง่าย คล่องคอ ไม่ซ่าบาดคอด้วย ดื่มได้เรื่อยๆ เลย

💬 สรุปความชอบของทีม 2U กัน! โดยเมนูสุดหิน “ขิงอิตาเลี่ยนโซดา” ด้วยความรส กลิ่น ของขิงที่คนไม่ชอบนี่จะสยองสุดๆ แอดเลยครีเอทเมนูที่คิดว่าจะรอด! เพิ่มความจี๊ดจ๊าดของมะนาว ความซ่าสดชื่นของโซดาแล้วลงตัวม๊ากกก คนไม่ชอบขิงก็ดื่มได้สบายๆ โดยรวมแล้วทีมงานขอโหวตให้ “Rock Mountain Soda” เป็นโซดาที่ทำเครื่องดื่มเมนูขิงแล้วดื่มง่าย อร่อย ซาบซ่า คนไม่ชอบขิงก็ดื่มได้ แถมยังเลิฟสุดๆ🏆🥇✨ ส่วนใครชอบความจิบเรื่อยๆ เติมสดชื่นระหว่างวัน ซ่าสดชื่น รสคุ้นปาก ไม่บาดคอก็ต้องยกให้ “Singha Soda” เลยจ้าาาา เมนูขิงไม่น่ากลัวอย่างที่คิด💥👍🏻💖

(Visited 160 times, 1 visits today)