🙏💖 2Uรวมมาให้ 9 พิกัดวัดดัง มูเต็มแรง รับแสงแรกของปี ✨ สายบุญต้องไป!

🥰 เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีแบบนี้ เกียมเพิ่มความมูให้กับปีใหม่กันดีกว่า งานสะสมแต้มบุญต้องมา🙌 วันนี้แอดรวม 9 พิกัดวัดดังมาให้ สายมูทั้งหลายเกียมไปไหว้พระทำบุญ พร้อมรับแสงแรกของปีกันได้เลย 🤩 ได้ทั้งทำบุญ ได้ทั้งรับแสงแรกของปีแบบฉ่ำๆ มูเต็มพลัง เตรียมรับความปังตลอดปี 2023 ได้เล้ยยยย 💕

🙏 1.วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่
ขอพรกับหลวงพ่อทันใจ เชื่อว่าสามารถทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้ทันใจทันท่วงที

🙏 2.วัดพระธาตุดอยตุง จ.เชียงราย
เป็นพระธาตุประจำปีกุน ใครเกิดปีนักษัตรนี้ต้องไม่พลาดมาสักการะช่วยเพิ่มสิริมงคลให้กับตัวเอง

🙏 3.วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จ.เพชรบูรณ์
สักการะเจดีย์พระธาตุผาแก้วและพระพุทธรูปสีขาว 5 องค์ ซึ่งเชื่อว่าพระบรมสารีริกธาตุเคยเสด็จลงมา ขอพรความเจริญในชีวิต การงาน การค้า และความสงบสุข พร้อมชมความงามของทิวทัศน์และลวดลายเจดีย์ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้อง และหินสีต่างๆ

🙏 4.วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่
เชื่อว่าหากใครได้มาสักการะขอพร จะมีแต่ความสำเร็จ แคล้วคลาด ผ่านทุกอุปสรรค โดยควรเตรียมข้าวตอก ดอกไม้ ธูปเทียน เดินเวียนขวา 3 รอบ และไหว้ให้ครบทั้ง 4 ทิศ และควรกราบอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัยเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย

🙏 5.พระพุทธมงคลมหาราช หาดใหญ่ จ.สงขลา
ถือเป็นพระพุทธรูปปางประทานพรที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ที่สร้างขึ้นในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 5 ธันวาคม ปีพ.ศ. 2542 ของในหลวงรัชกาลที่ 9

🙏 6.วัดป่าภูก้อน จ.อุดรธานี
สถานที่ปฏิบัติธรรมและขอโชคลาภ การงาน ความรัก ตั้งอยู่เป็นรอยต่อแผ่นดิน 3 จังหวัด คือ อุดรธานี เลย และหนองคาย นมัสการพระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนี สักการะพระบรมสารีริกธาตุที่องค์พระปฐมรัตนบูรพาจารย์มหาเจดีย์ และชมทิวทัศน์อันงดงาม

🙏 7.วัดทางสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์
สักการะพระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในวโรกาส ครองราชย์ครบรอบ 50 ปี ของในหลวงรัชกาลที่ 9 เรียกว่าเป็นสถาปัตยกรรมที่วิจิตรงดงาม และบ่งบอกถึงศิลปะไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมชมวิวความสวยงามทางธรรมชาติริมทะเล

🙏 8.วัดท่าตอน จ.เชียงใหม่
เป็นวัดที่มีทิวทัศน์งดงาม อยู่บนไหล่เขา เรียงรายด้วยศาสนวัตถุสิ่งก่อสร้าง 9 ชั้น สักการะพระพุทธรูปต่างๆ และพระเกจิดังของไทยมากมาย

🙏 9.วัดถ้ำเสือ จ.กาญจนบุรี
สักการะหลวงพ่อชินน์ประทานพรและพระเจดีย์เกษุแก้วมหาปราสาท พร้อมชมวิวบนยอดพระเจดีย์เกษุแก้วมหาปราสาท

(Visited 85 times, 1 visits today)